Chapter 12

1.4K 21 3
                                    


"Kuya isa pang Vodka please!" sabi ni Anna matapos inumin ang kanyang pang anim na baso ng vodka.

"Hinay-hinay lang Anna!" natatawang sabi ni Maddy.

Kung ano ano lang ang pinaguusapan namin habang umiinom habang sumasabay sa musikang napakalakas.

Nakaramdam ako ng init sa aking lalamunan ng inumin ang pang-tatlong baso ng vodka.Kanina ay hindi pa ako sanay pero kalaunan ay nagiging okay naman na sakin ang lasa.

I will set aside my problems first and i will put the past behind me. Gusto kong sumaya muna kahit papaano at makalma naman ang aking isip.

"Whooooo!!" sigaw ko matapos inumin ng dere-deretso ang isang katamtaman ang laki ng baso ng alak.

"Go Krystal!!" Napapatingin na rin ang ang ibang tao samin dahil sa ingay na dinudulot namin. Nakaramdam ako ng init kaya tinanggal ko ang aking oversized tshirt dahil may sando naman ako sa loob.Wala na rin kasi sa katinuan ang isip ko kaya wala na akong pakealam sa anumang tingin na binibigay sakin ng mga lalake.

Wala na rin kasi sa katinuan ang isip ko kaya wala na akong pakealam sa anumang tingin na binibigay sakin ng mga lalake

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Let's Dance!! Tara Krystal." pag aaya nya sakin.Sumunod ako sa kanya habang umiikot na ang paningin ko.Nakarami na rin kasi ako ng inumin kaya di ko maiwasang mahilo.

Sayaw lang kami ng sayaw,hinanap ko si Anna dahil bigla nalang nawala ito sa tabi ko luminga-linga ako sa paligid at nakita ko sya sa gilid na may kasama ng isang lalake na di ko kilala.Pinabayaan ko nalaman at inenjoy ang tunog ng musika.

Kalaunan ay may naramdaman akong humahawak sa bewang ko galing sa aking likod.Nakaramdam ako ng kaba ng diniin nito ang pagkakalake nya sa pwetan ko.Sinusubukan kong alisin ang pagkakahawak nito sa bewang ko ngunit masyadong mahigpit ang pagkakahawak nya.

Parang Nabuhusan ako ng malamig na tubig ng palibutan ako ng apat na lalake isa na roon ang humawak sa aking bewang.Aalis na sana ako ngunit nahila nila ang aking braso at kinaladkad palabas ng bar.Sumisigaw ako ng tulong ngunit masyadong busy ang mga tao kaya hindi na nila napansin ang presensya ko.

"Ano ba! Bitawan nyo nga ako!" pagpupumiglas ko kahit na alam kong wala na talaga akong kawala dahil apat sila at isa lang ako.

Halos maiyak na ako dahil dinala nila ako sa isang madilim na parking lot na ni-isang tao ay walang dumadaan. Tanging sasakyan lang nila ang nandito. Sinubukan kong tumingin-tingin sa palagid nagbabakasakaling makahanap ako ng tulong ngunit wala talaga.

"Walang makakatulong sayo dito miss." sabi nitong kulay dilaw ang buhok at hinila nila ako at sinandal sa likod ng kanilang sasakyan.

"Pre,nakajackpot tayo.Kinis ng balat oh." sabi nung isa at nagtawanan naman ang mga kasama nya.

Naiiyak na ako.Please someone help me.Nagdasal nalamang ako isip ko.

"Pakawalan nyo na ako,please." pagmamakaawa ako.

Kinilabutan ako ng lumapit sakin ang dalawang lalake samantala yung dalawa pa nilang kasama ay nag yoyosi lamang at tinignan ako ng mga malalagkit na tingin.

"T-tama n-na." awat ko ng nilapit ng isa ang mukha nya sakin at sinimulang halik-halikan ang leeg ko habang ang isa naman ay tinakpan ang bibig ko para di ako makagawa ng ingay.

Napapikit ako sa takot na nararamdaman ko.

Naramdaman kong nilakbay ng isa sa kanila ang kamay nya sa kung saan-saang parte ng katawan ko.

Sinusubukan ko silang itulak pero parang wala lang iyon dahil sa bigat at laki ng katawan nila.

Tumulo ang luha ko ng tinagilid nila ang strap ng sando ko pababa sa shoulders ko.
Pilit kong inaalis ang kamay nila sakin pero napahagulgol nalang ako ng suntukin nila ako sa bandang tiyan dahilan para manghina ako.

Hinalik halikan lang nila ako hanggang ang kamay ng isa sa kanila ay nasa pagitan na ng hita ko.

"P-please t-tama na." pilit kong magsalita kahit na nanghihina na ang katawan ko.

I can't take this anymore.

Tatanggalin na dapat nila ang pang ibaba kong damit ng nagulat na lamang ako ng makita silang nakahandusay sa sahig.

Napaupo ako dahil sa hina ng katawan at sa takot na nararamdaman.

Feeling ko ang dumi-dumi kong babae.

Denver...

"Son of a bitch!" 

Nakita kong pinagsusuntok nito ang isang lalake habang yung isa ay nakahandusay na at iniinda ang sakit at yung dalawa naman ay nakatakas na.

Kitang-kita mo ang galit nito sa mukha.Ngayon ko lang nakita si Denver na sobrang magalit.Mababakas mo dito sa mukha nya ang napakadilim nitong aura.Nagsisilabasan na ang mga ugat nito sa leeg.Kulay nalang ay mapatay nito ang lalake.

Nakakatakot sya pero kahit na ganun ay mahal na mahal ko ito.

Napansin ko rin na ang daming nakapalibot na itim na sasakyan at mga bodyguards.Mga tauhan ata to ni Denver.

Nang medyo nakalma na si Denver ay napabaling ang tingin nya dito sa gawi ko at bilis syang pumunta dito sakin at hinawakan ang mukha ko gamit ang mainit nyang palad.

"Baby are y-you okay? Does anything hurt?" kita ko ang pag aalala nito sa mukha nya at nanginginig pa ito.Pero nanatili lamang akong tahimik.

"Say something,Baby please! I'm so damn worried!"

Hindi ako makasalita dahil naalala ko parin ang nangyari kanina.Pinunasa nito ang luha ko at dinakma ng yakap.

Tuluyan na akong binalot ng dilim...

ObsessedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon