Chapter 16

685 16 4
                                    

End of the Story. Tapos na bati na sila HAHAHAHAHA char.

***

Pagkatapos ng naging usapan namin ni Denver ay parang may naalis na mabigat dito sa puso ko. Words can't describe how happy i am right now. After how many years ay akala ko di niya na ako magagawang patawarin. But, there he is. Sinabi lahat ang mga katagang hindi ko inaasahan na sabihin niya.

Andito ako ngayon sa hotel room namin at tinignan ang kubuuan ko sa salamin. I've never wear this kind of clothes before. It's too revealing! Pero walang akong magawa kasi eto lang naman ang nakalagay na swimsuit sa luggage ko.

Hindi ko nga alam kung sino nag-impake ng mga damit ko at puro mga revealing na damit ang mga binaon niya. Imposibleng si Denver kasi kung siya ang mag iimpake ay hindi mga gantong klaseng damit ang kukunin niya.

Inayos ko na ang sarili ko at tinali ang buhok ko sa messy bun. Pinabayaan ko na ring mahulog ang ilang strands ng buhok ko.

Kumuha nalang ako ng robe para pantakip sa katawan ko. Bahala na mamaya pag tatanggalin ko to.

Bumaba na ako at sinalubong si Denver na may kausap sa phone.

"Do it as soon as possible or I'll fire you." Narinig kong sabi niya bago niya binaba ang tawag. Damn, ayaw niya talaga ng pinaghihintay siya.

Binalingan niya ako ng tingin ng mapansin niya ako. Pinasadahan niya ng tingin ang buong katawan ko kahit na may nakatakip paring robe.

"Krystal, What are you wearing inside that robe?"

"Uh, Swimsuit?"

"Damn that Trisha!" Pabulong niyang sabi na narinig ko naman. So yung kapatid niya pala ang nag ayos ng mga gamit ko?


"Denver ayaw ko sumakay dun." Pagpipilit ko.
First time kong sasakay sa Jet Ski for Pete's Sake!

"Pano kung mahulog tayo at kainin tayo ng mga pating? Ayoko talaga Denver!" Ayoko namang maging brutal ang pagkamatay ko at pag-pyestahan ng mga pating ang katawan ko!

He chuckled.

"Damn, you look so cute when you're afraid."
Aniya na kinainit naman ng pisngi ko.

"I'll just take this call. Wait for me here." Sabi niya ng magring ang phone niya.

Habang hinihintay siya ay naisipan kong tanggalin ang robe ko para hindi to mabasa mamaya.

Kahit na nahihiya ay dahan dahan kong tinanggal ito at nilagay kung saan. Napansin ko namang napatingin ang iba sakin at nailang naman ako dun.

Mga ilang segundo pa bago ko nakita si Denver na palapit sakin habang naka-kunot ang noo.

"Krystal! What the hell is this?! Why did you removed your robe?!" Aniya. Imbes na mainis dahil sa naging tono niya ay ngumisi lang ako. His posessiveness just makes him ten times hotter.

"Baka mabasa eh." Kaswal kong sagot at pinasadahan ang tingin sa dagat, not minding his presence. Pero nagulat nalang ako ng bigla niyang hinapit ang bewang ko palapit sa kanya.

"Look at that. Being a naughty girl already huh?" Bulong niya sa tenga ko na kinatayo naman ng balahibo ko.

Bago ko pa magawang makasagot ay tinawag na kami ni kuya dahil kami na daw ang next sa Jet Ski.

Hinawakan ako ni kuya para alalayan sa pag sakay sa Jet ski. Pero bago pa niya magawa yun ay nakuha na ni Denver ang kamay ko.

"I can handle her." Sabi niya at hinawakan na ang bewang ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ObsessedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon