Chapter 13

1.4K 19 4
                                    

Nagising ako sa silaw na tumatama sa mukha ko.Dahan dahan kong minulat ang mata ko.

Napabangon ako pero agad ring napahiga dahil sa kirot sa bandang tiyan ko.

Asan ba ako?

T-teka,Condo to ni Denver!

Inalala ko ang nangyari kagabi.

Hindi ako makapaniwala sa nangyari. Muntikan na akong marape! May pa-i want this night to be perfect pa ako tapos eto muntikan pa akong magahasa ng apat na mukang adik na mga lalake.

I really thank God at hindi natuloy ang masamang balak nila and of course malaking pasasalamat rin k-kay Denver...

Kung hindi siguro sya dumating baka kung ano ng nangyaring masama sakin.I really don't know what to do last night.Naghahalong kaba at takot ang naramdaman ko kagabi.Akala ko katapusan ko na.

Sariling katangahan ko 'rin naman 'to.Kung hindi sana ako nagpakalasing baka nalabanan ko pa yung apat na yun.

Wow feeling malakas Krystal?

Pero hindi ko parin talaga maalis sa isip ko ang mukha ni Denver kagabi. Kita ko kung gano sya kagalit sa mga lalake kagabi.Nakakatakot.Nakakatakot kung ano ang pwede nyang gawin. Kita ko rin kung gano sa kaalala sakin. Nanginginig ang mga kamay nya nang hawakan nya ang pisngi ko. Susubukan ko sanang hawakan 'iyon ngunit binalot na ako ng dilim.

Napalingon ako sa pintuan ng magbukas ito at makita si Denver.

Natatakot ako baka parusahan nanaman ako. Ano nalang ang sasabihin ko sa kanya? Na nagpakalasing ako at hindi ko na nabantayan ang aking sarili?

Pero nagulat na lamang ako ng bigla syang lumapit sakin at tumabi sa kama.

"How are you? Do you need anything? Does anything hurt? Do you need water? Food?" sunod-sunod nyang tanong na parang di alam ang gagawin habang hawak hawak ang aking kamay.

Hindi ako makasalita.Hindi ako sanay na ganito si Denver sakin. Parang kahapon lang kung makatingin sya sakin ay galit na galit ito tapos ngayon napaka-bait.

Dahil ba muntikan na may mangyaring masama sakin?

"A-ano okay lang ako."

"Damn." he cursed.

Napalaki ang mata ko ng dinakma nya ako ng yakap.

Hindi ko alam kung san ko ilagagay ang kamay ko. Yayakin ko rin ba sya pabalik?

Hindi ko na napigilan ang sarili at niyakap ko na rin sya.

"Ah- Denver tama na di na ako makahinga." sabi ko habang naghihirapan.

Sya na ang nagtapos ng yakap at tinignan ako.

"Krystal you don't know how worried i am last night. At least you should've have called! Please don't do that again."

Nakonsensya naman ako. Nagpapakasaya ako kagabi sa bar tapos si Denver nababaliw na pala kakahanap sakin.

"I won't, I promise." ngiti ko na hindi abot hanggang tenga.

"Take some rest. We are going on a trip tomorrow." He said as he kissed my forehead leaving me with a big red face in the room.

Denver's POV

Damn Krystal he literally make me go crazy whatever she do. I just wanna kiss her all day and make love with her.

But whenever i see her i just remember the past.

When she left me all of a sudden.

That's 2 fucking years.

Did i do anything wrong? Am i not worth it?
This is bullshit.

The past two years wine is like my water. I just drink and drink hoping the pain would be gone.Pero sino bang niloloko ko? Kahit pa ilang baso ang inumin ko ay hindi na sya babalik.

I tried searching for her. I even hired my people to look and trace her location but we still can't find her. Her name is blocked and i don't freaking know why.

I just want us to be back to normal again.
Like a normal lovers. But first i want her explanation first. Kung bakit nya ginawa yun.

I'm not mad at Krystal and i will never be. Hindi ko kayang magalit sa kanya,galit lang ako sa ginawa nya.

I can't be mad at my baby.




I lover her so much until now. She don't know how crazy i am for her. How i want her so fucking bad.

ObsessedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon