Chapter 8

1.5K 16 1
                                    


                     ~~~~~~~~~~~~~~
"Ugh..D-Denver..." napaungol ako ng tinapat ni Denver ang kanyang pagkalalake sa aking pagkababae at tina-tampal nya ito na parang bang nang-aasar.

"You want my cock huh?" nangaakit nyang sabi habang hawak hawak ang kanyang alaga at para bang tine-trace nya ang aking pagkababae.

"Say you want it."

"Say it you little slut!" he shouted then spanked my butt.

"I-want it.."  pagsunod ko sa utos nya.

"I'm not contented with your answer honey."

"I-want your c—cock please put it inside.." traydor ata ang bibig ko at bigla nalang nasabi yun.

He smirked then he put his cock harshly on my feminism.

"Ahhhhh....!!" napaungol ako ng malakas dahil sa pag-biglaang pasok nya.

Feeling ko may napunit sa loob ng pagkababae ko.Ang sakit sobra.Parang mahihimatay ata ako sakit pero parang wala lang sakanya yun at patuloy lang sya sa pag-ulos.

I'm a virgin for pete's sake!

Habang tumatagal nasasarapan na ako ngunit andun parin ang kirot sa aking pagkababae.

"Fucking tight!" nahihirapang sabi nya habang labas masok ang kanyang alaga.

He's a monster in bed.He's not gentle.

Napahawak ako sa likod nya ng napakahigpit sa punto na ang mga kuko ko ay bumabaon na sa kanyang likod.

Pabilis ng pabilis ang kanyang pag ulos
Napapatirik ang mata ko sa sensation na nararamdaman.

Napahawak ako sa headboard ng kama bilang suporta.Kung hindi siguro ako humawak ay baka nauntog na ako ng ilang beses dito.

Nagulat ako ng hawakan nya ang leeg ko at mas binilisan pa ang pag labas-masok.

"Fuck." Mura nya habang pinapanood ang reaksyong kong sarap na sarap sa ginagagawa nya.Halos umikot na ang mata ko sa sarap.

Mas napaungol ako lalo ng kinuha nga ang hita ko at pinatong sa kanyang balikat.

Naririnig ko na rin yung tunog ng basang-basa kong pagkababae.

"F—Faster.." i begged.Nakita ko na tumaas ang gilid ng kanyang labi."My pleasure." bulong nya sa tenga ko at kinagat ito.Saka lalo pang binilisan ang pag labas masok.

Naramdaman kong nanginginig na na aking hita sign na malapit na akong labasan.

"You will fucking cum for me okay?" he said huskily.

"y-yess.." nasagot ko parin ang kanyang tanong kahit nahihirapan.

Naramdaman kong may nabubuong likido sa pagitan ng hita ko.

Napapaliyad na rin ako dahil sa sarap ng nararamdaman.

"Ughh!!! D-Denver!!!"

"Shit! Baby! You're fucking delicious!" we both moaned when we reach our climax.

Pagod syang pumatong sya sakin habang di pa tinatanggal ang pagkakalalake nya sa pagitan ng hita ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

sorry sa late ud

ObsessedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon