"Ano ba yan Anna! Wag ka na nga umiyak jan! Diba sabi ko sayo wala kang kasalanan dun.Ang kulit mo naman eh." itong kaibigan ko kasi iyak ng iyak sinisi nya ang sarili nya kung bakit daw muntikan na may mangyaring masama sakin.
Dineadma nya ang ang sinabi ko at patuloy lang siyang umiyak."Ikaw naman kasi Krystal napakaganda mo kasi kaya lahat ng lalake naglalaway sayo eh! *sobs" nagawa pa talaga nitong magbiro.
"Tumigil ka na nga diyan.Isa pa narinig ko kay Denver kagabi na ikukulong narin naman daw sila." hindi ko kasi maiwasang marinig yung usapan nil Denver kagabi sa telepeno.Pero hindi ko kasi masyadong marinig dahil sa kwarto ako at sa kabilang room sa labas ng terrace sya nakikipagusap kaya ang narinig ko lang ay yung salitang 'kulong'.
"Basta tawagan mo lang ako bessy pag sinasaktan ka ng kupal na yun ah!"napatawa naman ako dun.
"Oo na,at tsaka wag mo ngang syang tawaging ganun! Sige ka isusumbong kita,boss mo pamandin yun!" pangtatakot ko.
"Ano ba yan joke lang eh." napatawa naman kaming dalawa.
Binaba ko na ang tawag at bumuntong hininga.One week na simula ang pangyayaring yun pero parang sariwa parin lahat sakin.Yung mga kamay nila na hawak ang mga iba't-ibang parte ng katawan ko ay parang nararamdaman ko parin.Yung mga palo at suntok nila na di ko malilimutan.
Napostpone pala yung trip namin Denver last week kaya ngayon ay nag iimpake na ako dahil alis na namin ni Denver mamayang 1 pm.Pinatong ko sa ibabaw ng kama ang bagahe.Napatingin ako sa oras at may dalawang oras pa pala.
Nilibot ko ang tingin sa aking kwarto,nag hahanap ng pwedeng gawin o pakinabangan habang hinihintay si Denver.
Napadako ang tingin ko sa frame na naka-patong sa isang cabinet. Simula ng lumipat kami dito sa mansyon ay never kong napansin to dahil medyo maliit lang size nito.
Lumapit ako dito para makita ng mabuti ang litrato. Napangiti ako ng mapagtantong kami pala 'iyon ni Denver. 1st monthsary namin yung time na yan. Napatingin ako sa reaksyon ko na halos abot langit na ang ngiti ko. Naalala ko niregaluhan ako ni Denver ng napakadaming Acrylic paint,Canvas at iba't-iba pang mga materials for painting. Bata palang kasi ako ay pinapangarap ko na maging isang Artist. Dito ko lang kasi nalalabas lahat ng nasa isip at damdamin ko. Pero simula ng mangyari lahat ang mga bagay na di ko inaasahan ay tumigil na ako at nawalan ng oras para dito. Napangit ako ng mapait.
Unexpected things can really become reality.
Binalik ko na ang Frame at huminga ng malalim ng maalala ko nanaman ang lahat.
This past few days ay parang may nag-iba kay Denver. I mean ganun parin naman yung set-up namin—minsan lang mag-usap,hindi sabay kumain,Hindi nya na ako sinisigawan,sinasaktan at kung ano pa. Nabawas-bawasan na rin ang pagiging cold nya sakin.
Aaminin ko,masaya ako dun. Pero hindi ko alam kung tama ba 'tong ginagawa ko.Ang bumalik sa kanya at makasama sya sa iisang bubong.Pag gising ko nalang,nagiba ang ikot ng buhay ko. Time really flies so fast.
Denver's POV
I'm currently sitting here in my office while looking at that big painting of Krystal on the wall.Thinking of that beautiful face of Krystal.That pointed nose,kissable lips and that damn sexy body of hers.I just can't get out of her in my head.
Fuck I'm getting a boner just by looking at her photo.Calm your cock Denver.I said at the back of my mind.
We are having on a trip later and i'm so damn excited. I need to unwind and of course i want my Krystal to be mine at least 3 days without any people disturbing us and lastly, i missed hanging-out with my Baby.
I giggled as i remembered every sweet things we did back then. Damn Denver,what's wrong with you! This is not me goddamn it!
I looked at the time and fuck! It's already 1:30!
___________
Sorry sa late UD.
BINABASA MO ANG
Obsessed
Romance[R-18] some scenes are not suitable for young readers. Meet Denver Dixon Sullivan one of the most hottest,youngest,richest CEO all over the world. He is a Ruthless man with a Greek God face and body until he met Krystal Parker that have an a Angelic...