🐻Chương 14🐻: Huấn luyện quân sự 6

6.8K 289 8
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo

Gấu Bụng Bự: sắp đóng minigame trên page rồi nha aeeeee

​———————————

​"A, Ai nói cho cậu biết ở chỗ đó có tường?" Lúc Lâm Gia nói cho Từ Dục biết lý do tại sao xuất hiện ở rừng cây, Từ Dục nhìn cô ấy với ánh mắt như kẻ ngốc.

​"Cậu cũng ngốc quá rồi, chỗ này dựa vào núi thì làm gì có tường! Hơn nữa, cho dù có tường, cậu nhảy ra cũng toàn là vùng núi hoang vắng, ngoại trừ không có phòng ở và tường ra thì giống hệt như trong này." Từ Dục ăn xong, lần đầu tiên cậu thấy có một người còn không có đầu óc như mình...

​Lúc đó bọn họ đang bị đứng phạt dưới ánh mặt trời, bởi vì chuyện tối hôm qua, huấn luyện viên phụ trách những học viện kia đều rất tức giận, thậm chí còn kinh động cả tổng huấn luyện viên, đã hạ lệnh trừng phạt nghiêm khắc. Dám phạm tội dưới mắt họ, thật sự quá đáng khi không để thể diện của huấn luyện viên ở trong mắt.

​Lâm Gia và Từ Dục mặc dù không yêu sớm, nhưng cũng không bị oan, ai cho bạn buổi tối không đi ngủ mà lại còn đi ra ngoài.

​Khương Nguyên nói như vậy.

​Sau trận mưa lớn xối xả ngày hôm qua, khí trời hôm nay rất trong xanh, nhịn mất một ngày nên ánh mặt trời hôm nay uy lực mười phần, mặc dù mới buổi sáng nhưng cũng đã đủ nướng chín bọn họ.

​Lâm Gia tinh thần uể oải cúi đầu, dáng đi ủ rủ của cô nhận được tiếng hét bên cạnh huấn luyện viên: "Ngẩng đầu ưỡn ngực! Đứng thẳng!"

​Cô lại càng hoảng sợ, nhanh chóng điều chỉnh tư thế, theo sau là ánh mặt trời gay gắt chiếu thẳng mặt.

​Khương Nguyên đứng trong đội ngũ hình vuông, ánh mắt nhìn về phía hai hàng người bị phạt ở xa kia, mặt Lâm Gia toàn màu xanh tươi mát rất dễ nhận ra.

​Nhớ tới hình ảnh cô chật vật gào khóc người đầy bùn hôm qua, Khương Nguyên không có lương tâm cảm thấy rất muốn cười, nhưng anh cũng phải thừa nhận rằng, con gái với làn da trắng mịn tinh tế cho dù có trộn lẫn với bùn đất cũng có loại mỹ cảm làm cho người ta thấy thương tiếc.

​Trải qua cuộc thảo luận, 26 học sinh đêm qua bị bắt trong rừng được thống nhất giao cho Mao Tiểu Phương quản lý. Tuy nhiên ở đây có 12 nữ sinh và 14 nam sinh, phải phối hợp tổ đội như nào ngoài trừ Lâm Gia và Từ Dục thì không ai chịu thừa nhận.

​Mọi người đều nghĩ giáo viên của mình dù sao cũng không ở đây, cho nên khi rời khỏi đây thì tất cả mọi chuyện đều coi là đã qua, phạt đứng thế này so với mời phụ huynh thật quá bình thường.

​Hôm nay huấn luyện chính thức bắt đầu, Điền Trí Bác đưa một đội đến giữa sân tập, tìm một học viên cũ bao quanh vị trí huấn luyện, ý đồ là muốn thúc đẩy bọn họ nhanh chóng hòa nhập.

​Rất nhanh Khương Nguyên không nhìn thấy bóng dáng Lâm Gia nữa, cũng không nghĩ nhiều mà bắt đầu chuyên tâm huấn luyện.

​Các chàng trai cô gái đứng phạt cùng nhau không hoàn toàn ở trường trung học mười bốn, các trường khác cũng có, mặc dù bọn họ không biết nhau, thế nhưng có duyên bị đứng phạt ở đây chứng minh mọi người đều là cùng hội với nhau, tranh thủ huấn luyện viên không để ý tới thì nhìn nhau cười, bạn biết tôi, tôi biết bạn.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ