🐻Chương 21🐻: Trường học 6

6.8K 256 8
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Vào bữa tối Lâm Gia nhai đồ ăn trong miệng mà không thấy ngon như mọi lần.

Khương Nguyên nhìn thấy chờ lúc Lâm Gia thở phì phì chuẩn bị lên tầng thì cuối cùng anh mới hỏi: "Cậu rất muốn đi?"

Lâm Gia quay đầu lại, gật đầu liên tục, trong mắt đều là chờ mong.

Khương Nguyên yên lặng nhìn cô một lúc rồi đứng dậy đi lên, lúc đi ngang qua người cô anh cúi xuống nói : "Tùy cậu."

Lâm Gia nhìn theo bóng lưng của anh, vừa cảm thấy vui sướng nhưng bên cạnh đó cũng thấy hơi buồn. Mặc dù Khương Nguyên đã đồng ý cho cô đi chơi nhưng hình như anh ấy lại giận rồi, sao lại vậy chứ?

Buổi tối lúc mà Lâm Gia chuẩn bị sang phòng Khương Nguyên để nói chuyện phiếm như mọi khi, thì điện thoại để đột nhiện rung liên tục.

Cô cầm lên nhìn là Hoàng Nhất Lâm đã lập một nhóm để bàn về cuộc đi chơi ngày mai, cô ấy và Thư Mẫn rồi Từ Dục ba người đang trong nhóm trò chuyện sôi nổi.

Lâm Gia nhìn thoáng qua, rồi gia nhập vào nhóm rất nhanh, ở trong phòng một mình ôm điện thoại trò chuyện vui vẻ với ba người họ.

Khương Nguyên ở trên tầng, những quyển sách và tài liệu đề thi xếp thành đống núi nhỏ ở trên bàn, anh ngồi bất động sau đống sách đó mắt nhìn chăm chú vào đồng hồ báo thức trong máy vi tính.

Tám giờ rưỡi, Lâm Gia còn chưa lên.

Đôi mắt anh nhìn chỗ trống bên cạnh mình.

Có lẽ mấy ngày nay bị Lâm Gia làm phiền mà bây giờ tự nhiên lại yên tĩnh như vậy, trong đầu anh liền nghĩ đến mọi dáng vẻ đáng yêu của Lâm Gia khi ở bên cạnh.

Như vậy không được, thực sự không được.

Khương Nguyên che mặt thở dài, tiện tay cầm một quyển đề lên lúc chuẩn bị viết thì lại dừng lại.

Anh không bao giờ nghĩ có ngày mình lại bị một cô gái nhỏ dắt mũi, khi cô đến anh không thể từ chối được, cô không đến thì anh lại thấy nhớ, cho dù cô gái nhỏ này đang ở ngay dưới tầng.

Sách mở ra rồi khép lại, Khương Nguyên ném bút, hai tay đặt ra sau đầu, vẻ mặt thản nhiên nhìn bóng đêm bên ngoài ban công mà chẳng biết đang nghĩ gì.

Lâm Gia nói chuyện với mọi người cho đến tận mười rưỡi, sau khi xác định thời gian gặp nhau cô không chống lại được cơn buồn ngủ liền nằm xuống ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, Lâm Gia mặc một chiếc váy xinh xắn, buộc tóc đuôi ngựa, đi đôi giày da nhỏ nhắn tràn đầy tinh thần "Dì Trương, chào buổi sáng!"

Dì Trương nghe tiếng quay lạ thấy Lâm Gia hôm nay ăn mặc như một con búp bê đáng yêu, thì cười híp mắt nói "Oa, Gia Gia hôm nay thật xinh đẹp."

Lâm Gia được khen ngợi, cười rất vui vẻ.

Cô ngồi xuống bàn ăn sáng, nhìn dì Trương chuẩn bị cho cô ít hoa quả để mang đi hỏi: "Ơ, Khương Nguyên đâu ạ?"

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ