Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Cuộc thi đấu bán kết vật lý lần này được tổ chức tại thành phố H, mặc dù chỉ là bán kết nhưng người đoạt giải nhất trong cuộc thi có khả năng được thêm điểm hoặc tuyển thẳng trong kì thi đại học, cho nên các học sinh đứng đầu trong trường đều dốc hết lực để cố gắng. Độ khó trong cuộc thi năm nay đã được thể hiện từ vòng sơ khảo, nên chỉ có mười lăm người toàn thành phố H vượt qua vòng sơ khảo để vào bán kết, trong đó có 5 người của trường trung học mười bốn.
Trong năm người này có ba người lớp 11, một người lớp 10 và một người lớp 12. Họ đều là những học sinh giỏi là đầu quả tim của các thầy cô trong trường, chỉ cần nhắc tới sẽ không thể không giơ ngón cái lên khen ngợi.
Khi Khương Nguyên nhận được thông báo thời gian để thi bán kết thì trên mặt anh không có thay đổi gì nhiều, ngược lại lớp trưởng Trương Tư Duệ lại cực kỳ kích động, cầm thư thông báo từ phòng làm việc đi ra hưng phấn đến nỗi cả tòa nhà đều nghe thấy.
Lúc ấy Cao Kỳ đi ngang qua người anh ta, khó chịu không nhịn được nói: "Cậu cứ làm quá lên, bán kết chứ chưa phải chung kết, Khương Nguyên người ta còn chưa nói mà cậu hét cái gì? Tai mình sắp điếc đến nơi rồi."
Trương Tư Duệ nhìn thấy Cao Kỳ là mặt đã đỏ lên, muốn chia sẻ niềm vui này với cô nàng, nhưng nhịn mãi cũng không nói ra được câu nào đành phải nhìn sau lưng Cao Kỳ đi xa trên hành lang.
Trương Tư Duệ thích Cao Kỳ, giống như chuyện Cao Kỳ thích Khương Nguyên đó là bí mật mà cả lớp đều biết.
Thời gian thi đấu vào cuối tuần đầu tiên của tháng mười một, còn chưa đầy nửa tháng nữa, Cao Kỳ muốn cùng Vương Hân và Hân Lâm đi cổ vũ, cô ta lấy dũng khí đi đến chỗ Khương Nguyên.
"Khương Nguyên." Cao Kỳ là điển hình người con gái phương nam, tướng mạo thanh tú, vóc người tinh tế, lúc này còn hơi xấu hổ cúi đầu, giọng nói lại mêm mại, ánh mắt của đám nam sinh đều dính vào người cô nàng.
"Chuyện gì?" Khương Nguyên đang làm đề, suy nghĩ của anh rất rõ ràng nên viết rất nhanh, mặc dù Cao Kỳ gọi nhưng cũng không làm đứt mạch suy nghĩ.
Cho dù anh không nhìn về phía mình nhưng cô ta cũng không giận mà lại thêm nhỏ nhẹ như sợ ảnh hưởng đến anh "Cậu đang làm bài sao, lát nữa mình quay lại nhé."
Khương Nguyên cũng không ngẩng đầu lên, "Có việc gì cứ nói đi, lát nữa tôi còn việc khác."
Cao Kỳ ngập ngừng một lúc.
Tương Cường ở phía sau đẩy lưng Khương Nguyên, giọng điệu giống như đàn anh: "Khương Nguyên, con gái nhà người ta nói chuyện với cậu, phải lịch sự chứ."
Khương Nguyên hơi nhíu mày, dừng bút, ngước lên lạnh nhạt nói "Chuyện gì."
Trong lòng Cao Kỳ vừa tủi thân vừa không cam lòng, nhưng không dám thể hiện ra "Là như này, mình nghĩ cậu sắp thi rồi nên cuối tuần này muốn rủ cậu đi chơi, thay đổi tâm trạng cho thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại Bảo
RomansCÔNG CHÚA NHỎ CỦA ANH SIÊU NGỌT Tên khác: < Tôi có ba người anh vợ > <Các anh vợ không dễ trêu> Tác giả: Hàn Đại Bảo Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Hiện đại, duyên trời tác hợp, vườn trường, sủng, HE Độ cao: 35 tầng - đã hoàn thành Tình trạ...