🐻Chương 33🐻: Lâm gia 4

7.6K 258 5
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Lâm Phong thu xếp một chiếc xe Thương vụ, hai nhà đều ngồi chung với nhau, có Lâm Gia bên cạnh cả quãng đường đều rất náo nhiêt.

Ngày hôm nay Lâm Gia đã để dì Trương chuẩn bị một bàn cơm lớn ở nhà, toàn là các món sở trường của bà. Ban đầu bà định chuẩn bị thêm cơm Tây nhưng Lâm Phong nói bọn họ ở nước ngoài lâu rồi chắc chắn đã phải ăn cơm tây suốt, tốt nhất là cứ nấu các món quê nhà.

Lúc món cuối cùng được đặt lên bàn thì hai nhà vừa vào tới cửa.

Trên bàn cơm, bốn người lớn đều khen không dứt lời với tài nấu nướng của dì Trương.

Khương Tiên Niên và Hứa Vân tất nhiên là không cần phải nói rồi, còn Lâm Chấn Hoa và Tiêu Mai lần đầu tiên được nếm tay nghề của dì Trương. Mặc dù không thể so với các đầu bếp lớn trong khách sạn nhưng vì Lâm Gia thích nên bọn họ cũng cảm thấy ngon đều khen theo.

Lâm Vũ đang bận bịu trong trang viên nghe thấy mọi người về cũng không dám đi vào luôn, chờ cơm nước gần xong chắc Lâm Gia đã dỗ cha mẹ vui vẻ rồi, anh mới dám vào nhà.

"Cha, mẹ mọi người về rồi! Chú Khương, dì Khương, hai người cũng đến ạ!" Lâm Vũ vẫn đang mặc bộ đồ lao động hôi hám, anh ta cố ý không thay quần áo chủ yếu là muốn Lâm Chấn Hoa thấy như vậy sẽ bớt giận hơn.

Nhưng anh ta nhầm rồi.

Lâm Chấn Hoa đang được Lâm Gia chọc cười toe toét, vừa nghe thấy tiếng của Lâm Vũ sắc mặt thay đổi ngay lập tức, ông không nói gì mà chỉ hừ một tiếng thể hiện sự bất mãn của ông.

"Cháu ba à, đã lâu không gặp rồi. Chú Khương, dì Khương đều rất nhớ cháu." Khương Tiên Niên thấy thế cười như một con cáo già, "Mà cha mẹ cháu còn nhớ cháu nhiều hơn."

"Cháu, cháu cũng nhớ mọi người." Lâm Vũ xấu hổ cười, rụt cổ một cái, cảm thấy sau gáy lạnh lẽo.

"Được rồi Gia Gia, không phải con muốn bật phim cho chúng ta xem sao?" Hứa Vân đột nhiên nói.

"Vâng ạ! Nhưng mà cha..." Lâm Gia thấy không khí trên bàn cơm thay đổi, cẩn thận nhìn Lâm Chấn Hoa đang xị mặt, muốn nói lại thôi.

Lâm Chấn Hoa lo cô sợ nên nở nụ cười nói: "Bảo bối à, con đi cùng mẹ và dì Khương vào xem phim đi, cha có chuyện cần nói với anh ba của con, một lát nữa cha lên được không?"

Lâm Gia nhìn Lâm Chấn Hoa rồi lại nhìn Lâm Vũ, thấy người sau đang cố gắng lắc đầu nháy mắt với cô làm cô hơi do dự..

Khương Nguyên thấy thế cong môi cười, cao giọng nói với dì Trương trong phòng bếp: "Dì Trương, làm phiền dì mang chút hoa quả lên tầng năm nhé."

Dì Trương trong phòng bếp trả lời: "Ôi, có ngay ạ!"

Sau đó Khương Nguyên đứng dậy đầu tiên, kéo ghế cho hai người mẹ rồi đi tới chỗ Lâm Gia nói: "Chú Lâm, chúng cháu đi trước"

Lâm Chấn Hoa gật đầu: "Ừ, đi thôi."

Lâm Gia được Hứa Vân kéo đi lên thẳng trên tầng, còn Khương Nguyên đi phía sau mọi người.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ