🐻Chương 32🐻: Lâm gia 3

7.8K 271 23
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

----------

Tối hôm đó Lâm Vũ đi từ phòng Lâm Phong ra nhìn vô cùng suy sụp, cả người hiện lên vẻ" Sống không còn gì luyến tiếc"

Lúc mà vào phòng để Lâm Phong tính sổ thì anh mới biết, hóa ra gặp Khương Nguyên ở tầng ba là do cậu ta vừa mới tố cáo với Lâm Phong.

Ngoài việc anh gửi Lâm Gia đến Khương gia thì Khương Nguyên còn thêm mắm thêm muối nói một số việc không có, cậu ta miêu tả cuộc sống hàng ngày của Lâm Gia vô cùng khó khăn, còn nói những khó khăn nguy hiểm đó là do anh ban tặng, đặc biệt là chuyện Lâm Gia bị trộm tiền.

"Cậu không có đầu óc à?" Lúc Lâm Phong nói câu này sắc mặt u ám như muốn ăn thịt người.

Lâm Vũ theo bản năng muốn cãi vì anh ta chỉ muốn tốt cho Gia Gia mà thôi, sao mà chuyện này cũng muốn đổ lên đầu anh ta.

Nhưng Lâm Phong không cho anh cơ hội để cãi.

Lâm Vũ nghĩ mà thấy tức, cái thằng nhóc Khương Nguyên này, nếu anh ta không đưa Lâm Gia đến đấy thì cậu ta có cơ hội quen với Lâm Gia không? Dù gì anh ta cũng được tính là nửa bà mối đấy nhé.

Rõ ràng Lâm Phong cũng nhớ tới vụ làm mai mối này của anh ta, nên không chỉ cầm hộ chiếu của anh ta mà còn chứng minh thư và chiếc thẻ duy nhất có thể sử dụng cũng đều cầm hết.

Tấm thẻ kia là tiền riêng của anh ta đấy!

So với Lâm Phong và Lâm Song, thì trong chuyện học tập Lâm Vũ thua kém bọn họ, nhưng tài năng kinh doanh thì cũng không kém, từ cấp ba anh ta đã dùng tiền tiêu vặt của mình để tiến hành đầu tư nhỏ, nếu không chỉ bằng chút tiền tiêu vặt hàng tháng mà Lâm Chấn Hoa đưa sao đủ cho anh ta trở thành công tử quần là áo lụa đệ nhất thành phố S.

Nhưng bây giờ, tất cả hạng mục đầu tư nhỏ để anh ta sống phóng túng đã bị Lâm Phong tiếp quản, đến ngay cả số tiền riêng này mà cũng bị bóc lột sạch sẻ.

Lâm Vũ đã tự cảm nhận một cách sâu sắc từ lâu rồi: Không có tiền, nửa bước khó đi, nhưng bây giờ anh ta còn đau khổ hơn khi biết: Đau đớn khi lột da sao có thể bằng chuyện bị anh cả tịch thu tiền riêng.

Đối với Lâm Vũ mà nói, không hình phạt nào khắc cốt ghi tâm bằng chặt đứt kinh tế của anh ta.

Vì vậy Lâm Vũ đau lòng tức giận muốn đi tìm Khương Nguyên tính sổ, nhưng Khương Nguyên đã đoán được trước khóa trái cửa lại, mang theo tai nghe ngủ vô cùng yên ổn.

Lâm Vũ tức giận chỉ có thể đập cửa bên ngoài.

Nhưng vẫn chưa kết thúc.

Từ ngày đó, trang viên nhỏ phía sau biệt thự Lâm gia có thêm một công nhân xây dựng tên là Lâm Vũ.

Lâm Gia trước đã muốn xây một nhà kính trồng hoa trong trang viên, mùa đông vẫn có thể sưởi ấm ngắm hoa bên trong. Cũng sắp đến mùa đông nên Lâm Phong cho công trình nhà ấm trồng hoa này vào công việc ưu tiên.

Lâm Vũ học chuyên ngành kiến trúc thiết kế ở đại học, vì vậy Lâm Phong giao ngay nhiệm vụ gian khổ mà quang vinh này cho anh ta.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ