🐻Chương 26🐻: Đại ca 2

6.9K 247 11
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo 

Gấu Bụng Bự: có biến aa~~~~~

-----------

Thái độ của Lâm Phong nhìn có vẻ tốt hơn Khương Nguyên một chút, nhưng Mộ Khả Y nhìn thấy rõ được sự khinh thường che giấu trong mắt anh, cô ta nhíu mày, không nghe được anh giới thiệu đã thấy Lâm Phong cầm tay Lâm Gia đi vào nhà hàng.

Mộ Khả Y và Trương Tư Duệ đứng ở bên ngoài nhà hàng, nhìn theo bóng lưng của bọn họ, Trương Tư Duệ gãi đầu vẫn hơi nghi ngờ với thân phận của Lâm Phong.

Trrong lòng Mộ Khả Y hơi bất mãn nhưng không có chỗ nào để nổi giận được.

Hôm nay bọn họ được thầy Dương đưa đi ăn buffe, ngay bên cạnh mọi người đang xếp hàng, thầy Dương đứng trước nhà hàng vẫy tay với bọn họ "Hai em đứng đó làm gì, chúng ta phải vào rồi!"

"Vâng." Mộ Khả Y và Trương Tư Duệ cùng đi tới.

Mọi người ở đây hôm nay ngoài Mộ Khả Y thì tất cả đều là con trai, vào nhà hàng Mộ Khả Y ngồi tạii chỗ trông đồ giúp bọn họ chờ mọi người mang đồ ăn về.

Khi bọn họ vừa đi thì nụ cười dịu dàng trên mặt cô ta biến mất ngay lập tức.

Thật ra hôm nay cô ta không muốn đi, nhưng cô ta không thể giống như Khương Nguyên không cho giáo viên mặt mũi được, nghĩ mãi, vì sự yêu thích của giáo viên với mình nên cô ta vẫn phải đi.

Đám con trai học khoa học tự nhiên hình như đều không hiểu được phong tình, không biết săn sóc chũng như không biết quan tâm, Mộ Khả Y rầu rĩ ăn đồ trước mặt, nhìn mặt của mọi người trong lòng càng nhớ đến Khương Nguyên, nếu có anh ở đây thì cho dù không nói gì cô ta cũng thấy vui.

Nghĩ đến Khương Nguyên, cô ta lại nghĩ đến người đàn ông bên cạnh Lâm Gia vừa rồi, anh ta cũng không tồi, cười lên rất ấm áp, cách ăn mặc cũng không hề tầm thường, không biết Lâm Gia là thần thánh phương nào, vì sao bên người cô ta toàn những người đàn ông ưu tú.

Nghĩ như vậy, khẩu vị của cô ta lại càng không ngon.

Không như cô ta, Trương Tư Duệ lại có suy nghĩ khác.

Cậu ta nghĩ tới quan hệ của Lâm Gia và người đàn ông kia, bởi vì Cao Kỳ từng nói với cậu ta, đừng nhìn Lâm Gia tưởng ngây thơ nhưng sinh hoạt cá nhân lại rất loạn, lúc đó cậu ta không tin nhưng bây giờ lại thấy đúng.

Bên kia, cơm nước xong Lâm Gia đi đến nhà WC thì Thư Mẫn cũng đi theo cô.

Trong nhà hàng lúc chờ hai người thì Lâm Phong chỉ hỏi hai ba câu đã làm cho Hoàng Nhất Lâm phun hết tất cả mọi chuyện rồi quan hệ của Lâm Gia trong thời gian này, trọng tâm là Cao Kỳ và Mộ Khả Y, riêng đối với Mộ Khả Y thì cô lại không biết rõ nên không nói được nhiều, nhưng có chuyện mà thái độ của cô rất kiên quyết là Mộ Khả Y quá thông minh Lâm Gia không phải đối thủ của cô ta.

Lâm Phong sau khi nghe xong, nhớ lại Mộ Khả Y lúc nãy ở ngoài nhà hàng, một cô gái xinh đẹp, nhưng trong mắt có quá nhiều toan tính và lợi ích, lộ hết những tính toán, có thể sau này cô ta sẽ làm gì đó nhưng bây giờ vẫn còn quá non, quan trọng là cô ta có ý muốn bắt nạt Lâm Gia.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ