🐻Chương 16 (1)🐻: Trường học 1

8.4K 304 6
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
​Gấu Bụng Bự: Chương này hơi dài nên Gấu cắt ra nha.

——————————

​Lâm Gia mơ mơ màng màng ngồi dậy, vừa lấy tay giữ cổ vừa hỏi Thư Mẫn "Có chuyện gì vậy?"

​Giọng của Thư Mẫn thu hút sự chú ý của những người khác trong phòng, mọi người đều lộ ra vẻ mặt hoảng sợ khi nhìn thấy Lâm Gia, làm cho Lâm Gia có chút lo lắng "Mọi người sao lại nhìn mình như vậy?"

​Thư Mẫn lấy cái gương nhỏ trong túi xách của cô ấy ra đưa cho cô "Cậu tự nhìn đi."

​Lâm Gia cầm lấy gương, sau khi nhìn thấy cô bật dậy khóc lên "Ô ô ô, mình biến thành yêu quái rồi!"

​Một nam sinh cùng phòng với Khương Nguyên không biết ăn gì mà đau bụng suốt đêm, cho đến gần sáng không chịu đựng được nữa mới nhờ người dậy sớm nhất là Khương Nguyên đi mua hộ ít thuốc, nhân tiện xin nghỉ phép luôn.

​Kết quả Khương Nguyên còn chưa đến phòng y tế đang đi lên cầu thang đã nghe thấy tiếng khóc nức nở quen thuộc từ trên lầu truyền xuống.

​"Ô ô, mình biến thành yêu quái rồi!"

​Là Lâm Gia, cô ấy bị sao vậy?

​Khương Nguyên nghĩ, nhanh chóng bước lên tầng.

​Trong phòng y tế có ba người, bác sĩ, Thư Mẫn, và Lâm Gia đang gào khóc.

​"Có chuyện gì vậy?" Anh đứng ở cạnh cửa, nhìn một cái đã thấy ngay Lâm Gia có gì đó không ổn. Khi anh đến gần mới phát hiện sự khác thường trên làn da của cô.

​Lâm Gia trời sinh trắng nõn, làn da mềm mại dưới ánh mặt trời càng trở nên trong suốt, cho dù phơi nắng hai ngày nay cũng không làm ảnh hưởng đến độ trong suốt trắng nõn của làn da. Nhưng hôm nay vì dị ứng, màu da dưới cổ trở nên mong manh, chỉ chạm nhẹ cũng tạo thành vết đỏ, một mảng phát ban màu đỏ, nổi thành ấn ký xấu xí trên làn da mềm mại của cô, kéo dài tận dưới cổ áo thậm chí ngay cả gò má cũng có.

​Thấy Khương Nguyên, Lâm Gia càng khóc lớn hơn, "Ô ô, Khương Nguyên! Mình trở thành yêu quái rồi!"

​Khương Nguyên bước tới, nhìn vết mẩn đỏ trên cổ và cánh tay cô cau mày nói, "Chuyện gì xảy ra vậy?"

​"Bị dị ứng, hình như ăn nhầm cái gì đấy." Bác sĩ đang bôi thuốc cho Lâm Gia dở khóc dở cười, "Đừng khóc, trở thành yêu quái thì có làm sao, tôi còn đang muốn thành yêu quái đây này, trường sinh bất lão."

​Thư Mẫn an ủi cô: "Không sao đâu, không sao đâu."

​Khương Nguyên suy tư một lúc hỏi Lâm Gia: "Hôm qua cậu ăn gì?"

​Lâm Gia nức nở hai tiếng, hít mũi nói: "Mình, mình không nhớ."

​Bôi thuốc xong, bác sĩ vừa quay lại vừa hỏi Khương Nguyên: "Em là cùng lớp với bạn ấy? Đi cùng bạn ấy?"

​Khương Nguyên lắc đầu nói: "Em tới lấy thuốc, phòng chúng em có người bị đau bụng."

​Bác sĩ cũng không quay đầu lại, "Hàng thứ ba bên trái tủ thuốc, lấy xong đóng tủ lại, nếu như uống xong còn chưa đỡ thì đưa tới cho tôi xem một chút."

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ