Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
Gấu Bụng Bự: tim t mém rớt ra ngoài vì cứ tưởng bộ CARKV bị mất huhu
------------------
Nghiêm Duệ đi xuống từ thang cuốn nhìn thấy Khương Nguyên còn nghĩ rằng anh là anh trai của Lâm Gia, nhưng từ trong ánh mắt lạnh lùng đấy anh lại như nhìn thấy cảm xúc khác.
Anh ta hình như không lớn lắm so với Lâm Gia, kéo cổ tay cô, rồi không dấu vết để cô ra phía sau mình với cử chỉ bảo vệ. Giống như nhìn anh trở thành kẻ thù.
Nghiêm Duệ mỉm cười nhẹ nhàng đưa danh thiếp của mình ra, giải thích nói: "Xin chào, tôi là Nghiêm Duệ, nhân viên của trung tâm mua sắm Lăng Quang. Cậu chắc là anh trai của Lâm Gia? Hôm nay em gái cậu ở trong trung tâm bị lạc mất người nhà, nhân viên của chúng tôi ở bãi đỗ xe ngầm đã tìm được em ấy nhưng em ấy không nhớ rõ số điện thoại nhà mình cho nên tôi đang định đưa em ấy về nhà."
Khương Nguyên nhận danh thiếp trên tay anh, liếc mắt nội dung phía trên, mắt cũng không đổi rồi nói: "Nghiêm Duệ? Tôi biết rồi. Xin vui lòng cho tôi biết tên nhân viên đã tìm thấy Lâm Gia, gia đinh chúng tôi sẽ biểu đạt sự cảm ơn đối với nhị vị và trung tâm Lăng Quang, mức độ cảm ơn sẽ không làm cho nhị vị thất vọng đâu."
Nghiêm Duệ ngẩn ra, anh không nghĩ tới thiếu niên mới mười mấy tuổi này vừa mở miệng là muốn dùng tiền để tỏ lòng biết ơn, quả nhiên là gia cảnh giàu có. "Tôi nghĩ cậu có chút hiểu lầm rồi. Đây là việc chúng tôi phải làm, chúng tôi cũng không có ý nghĩ kể công với cậu."
Khương Nguyên cất danh thiếp khóe môi cong lên độ cong rất nhẹ, trong mắt lại có sự tinh ranh lão luyện không giống như tuổi tác của mình, "À, tôi hiểu. Chúng ta sẽ giải thích rõ với trung tâm, đây là do nhà chúng tôi tự chủ động không phải là do yêu cầu của các người, vì vậy anh không cần cảm thấy có gánh nặng, chỉ cần thoải mái nhận là được rồi."
Nghiêm Duệ nghẹn lời, đứa trẻ này đang nghĩ gì vậy?
"Thời gian không còn sớm, hôm nay cảm ơn Nghiêm chủ quản. Sáng mai sẽ có người mang quà cám ơn của chúng tôi đến Nghiêm chủ quản." Khương Nguyên nói xong quay đầu nhìn Lâm Gia, "Đi thôi."
Lâm Gia không biết hai người nói chuyện gì, chỉ nghe được Khương Nguyên nói đi về nhà, Cô cực kỳ vui sướng, giơ tay bé nhỏ chào Nghiêm Duệ, cười tủm tỉm nói: "Anh Nghiêm Duệ hẹn gặp lại nhé, em phải về nhà!"
Trông thấy Lâm Gia tươi cười, Nghiêm Duệ nói theo bản năng: "Không còn sớm nữa, nếu không anh đưa em ra cửa nhé."
Khương Nguyên cũng không quay lại, "Nghiêm chủ quản dừng chân, tài xế nhà chúng tôi đã đợi ngoài cửa trung tâm."
Thấy hai người cũng không quay lại mà đi vòng qua đầu bên kia của thang cuốn để xuống tầng, Nghiêm Duệ xoa xoa thái dương, bỗng nhiên bật cười. rõ ràng chỉ mới gặp mặt lần đầu, mà địch ý từ tên nhóc này ở đâu mà lớn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại Bảo
RomansaCÔNG CHÚA NHỎ CỦA ANH SIÊU NGỌT Tên khác: < Tôi có ba người anh vợ > <Các anh vợ không dễ trêu> Tác giả: Hàn Đại Bảo Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Hiện đại, duyên trời tác hợp, vườn trường, sủng, HE Độ cao: 35 tầng - đã hoàn thành Tình trạ...