Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Chú Lưu đưa Lâm Gia đến công viên Hà Tân, còn chưa xuống xe đã nhìn thấy Khương Nguyên đứng ở trước cổng công viên đưa lưng về phía họ, Lâm Gia nhận ra được anh ngay vui vẻ xuống xe chạy tới chỗ anh.
"Khương Nguyên!"
Đồng phục của Khương Nguyên không được gọn gàng như mọi hôm mà có chút lộn xộn, anh nhìn vào chỗ nào đó trong công viên, mặt mày nặng nề làm cho Lâm Gia không hiểu, cho đến tận khi cô chạy tới bên cạnh mới lấy lại tinh thần.
Nghe thấy giọng nói của cô, anh nghiêng đầu nở nụ cười nhẹ với cô, dịu dàng cầm tay cô rồi đi vào trong công viên "Đi, chúng ta đi chơi."
Công viên Hà Tân cách trường trung học mười bốn khá gần, lúc này đang là buổi sáng, trong công viên chỉ có một ít những cụ ông cụ bà ở tiểu khu gần đấy có người đang nhảy múa; có người luyện thái cực; còn có một số người không biết đang tập bài sức khỏe ở đâu mà dùng gậy để chống vào lưng.
Lâm Gia thấy hơi ngạc nhiên, ngửa đầu hỏi Khương Nguyên: "Sao bọn họ lại làm như vậy, không đau sao?"
Khương Nguyên nhún vai, ý nói mình cũng không biết.
Công viên này không giống với công viên vui chơi hôm trước đi, ngoài một ít hoa cỏ và dụng cụ tập thể dục thì không có một trò chơi nào. Hai người nắm tay đi dạo trong công viên một vòng, đồng phục học sinh và dáng dấp trẻ trung thu hút không ít ánh mắt. Có mấy người già lớn tuổi nhìn bọn họ bằng ánh mắt khinh bỉ, chắc đang đoán hai người này sao không đến trường mà lại ở đây.
Lâm Gia không hiểu ánh mắt của bọn họ, chỉ cảm thấy khó chịu khi bị nhìn chằm chằm như thế, cô hơi sợ nên lại đi sát bên người Khương Nguyên hơn.
Khương Nguyên đưa cô đến chỗ ghế dài sâu trong công viên ngồi xuống, chung quanh cây cối tươi tốt, cách đó không xa ba bốn người già đang ngồi trong chòi nghỉ mát tập đánh đàn nhị, kéo những bài nổi tiếng bây giờ, có lẽ vì vẫn chưa được thành thục cho nên âm sắc của đàn nhị vốn êm dịu mà lúc này lại nghe hơi chói tai.
Cũng may vì cách khá xa, cho nên tiếng đàn truyền tới đứt quãng nên cũng không ảnh hưởng gì.
"Cậu ngồi trước đi."
Khương Nguyên để Lâm Gia ngồi xuống đây trước, rồi đặt cặp sách xuống xoay người đi về phía lối ra.
Lâm Gia ôm cặp sách cảu anh ngồi ngay ngắn, nghiểng cổ lên nhìn Khương Nguyên đi ra ngoài, một lúc sau cầm theo gì đấy quay lại.
"Cái gì đấy!" Lâm Gia mặc dù không nhìn rõ đồ trên tay anh, nhưng ngửi được mùi thơm, ánh mắt của cô sáng lên "Là đồ ăn à? !"
"Mũi rất thính nhé." Khương Nguyên cười cô, mở túi sữa đậu nành nóng hầm hập ra đưa cho cô, sau đó lại lấy bánh quẩy vàng óng xốp giòn ra, cầm trên tay còn chút vụn bánh rơi ra "Mình còn chưa ăn sáng, cậu ăn cùng mình một ít nhé."
"Được!" Lâm Gia đã ăn sáng rồi lại ăn không ít nhưng ngửi mùi sữa đậu nành tinh khiết và thơm ngọt cô thấy mình vẫn có thể ăn thêm đươc, vì vậy cười híp mắt nhận bánh quẩy trong tay anh "Wow, nóng quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại Bảo
RomanceCÔNG CHÚA NHỎ CỦA ANH SIÊU NGỌT Tên khác: < Tôi có ba người anh vợ > <Các anh vợ không dễ trêu> Tác giả: Hàn Đại Bảo Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: Hiện đại, duyên trời tác hợp, vườn trường, sủng, HE Độ cao: 35 tầng - đã hoàn thành Tình trạ...