Chapter Twenty Four~

19.2K 349 2
                                    

CHAPTER TWENTY FOUR

Gabrielle POV

"..Let me take care of you!"

Nakita ko ang pagsisisi sa kanyang mga mata! Hindi naman ako galit sa kanya! Oo, nasaktan ako sa pambibintang at pagdududa niya sa akin pero aminado ako na its my fault! Kasalanan ko kasi hindi ko masabi sa kanya ang totoo! Kung sana! sana kaya kong sabihin ang totoo sa kanya! Pero hindi eh, kasi alam kong masisira ang plano! Ayokong ako ang maging dahilan ng pagkasira ng planong ito! Magagalit sa akin si ma'am Celine..

Alam ko sa sarili ko na wala akong karapatang magalit! Kasi sa umpisa pa lang ako ang may mali! Ako ang nagsisinungaling sa kanya! Nagi-guilty ako! Dati, sinabi ko sa sarili ko na lalabanan ko ang konsyensiya ko! Pero ang hirap pala! Kasi pakiramdam ko, bawat araw na pagsisinungaling ko, mas lalong nadadagdagan ang konsensiyang dala dala ko..

I'm scared! Natatakot ako na balang araw magagalit siya sa akin! Gusto ko nang magback down! Pero alam kong mali yun  kasi naompisahan ko na! Pinipilit ko ang sarili kong wag maguilty sa tuwing nakikita ko siya! Pero alam ko sa  sarili ko na hindi ganun kadali yun..

"Baby.." napatingin ako kay Cray..

Sa tuwing tinitignan ko siyang puno nang pag aalala ay nakukunsensiya ako! Hindi ko alam kung bakit! Siguro, dahil sa nakilala ko na siya! Na sa bawat araw na magkasama kami ay totoo siya! Samantalang ako, puno nang pagsisinungaling at pagpapanggap..gusto kong humingi ng tawad sa kanya!

"I'm sorry, Cray!" Pumiyok ang boses ko..

Napayuko ako! Hindi ko na napilan ang mga luha ko!! Agad itong lumapit sa akin..

"Hey! Why are you crying?" Umiling lang ako..Niyakap ako nito..

"I'm sorry!" Sabi ko ulit ng umiiyak

Sorry kasi nagpapanggap lang ako! Sorry kasi nagsisinungaling ako sayo! Sorry kasi niloloko kita! Sorry, Cray! Im so sorry!

Gusto kong sabihin lahat yan! Pero hanggang sa isip ko na lang yan nasasabi lahat! Dahil di ko kayang sabihin sa kanya! Alam kong darating yung araw na masasabi ko rin lahat! Pero alam ko rin na sa araw na yun, hindi na niya ako mapapatawad!

Napatingin ako kay Cray ng hinawakan nito ang baba ko! Inangat nito ang mukha ko..

Tumingin ako sa kanyang mga mata!  I saw loved in his eyes.. gusto kong umiyak ulit nang makita ko iyon..hindi dahil alam kong mahal niya ako kundi dahil alam kong hindi para sa akin yun!

"I Love You!" He said

Umiling ako..please! Wag mong sabihin yan! Baka mahulog lang ako!! At alam kong hinding hindi mo ako masasalo..

Unti unti nitong nilapit ang mukha nito sa akin! He's staring deeply into my eyes..tinitignan niya ako na para bang ako lang ang babaeng nakikita niya! Na para bang ako lang ang mahal at mamahalin niya! I saw him close his eyes when our lips met! Hindi ko alam kung ipipikit ko din ba ang mga mata ko. I felt his lips moving! His lips is warm! He's kissing me with full of care! He place his one hand at the back of my head para mas lalong mapalalim ang halik! I open my mouth for giving him more access . I felt his tongue entering my mouth! His kiss was passionate and full of desire. I grasp on his shoulder when he hoist me up para makaupo ako sa kandungan niya. he place his hand on my waist. Hinila ako nito palapit sa katawan niya. I kiss him back just like the way he kiss me.

"I love you, Gabbie!" he said and kissed me again..

Maybe, this is not the right time to think..na wag ko munang iisipin ang lahat ng mangyayari sa hinaharap! Iisipin ko muna ang ngayon! Na walang pangamba at takot sa lahat ng maaaring mangyari..For now, i want to kiss him and stay this way.. gusto kong sulitin ang oras na ito ng walang iniisip na anuman! Yung kaming dalawa lang ! Me and him both happy.. Na parang kaming dalawa lang ang nag eexist sa mundo. I want to be with him! So for now.. I want to think this day..

.

.

.

.

.

The day we've shared a kiss! A kiss with full of passion and love !


Our first kiss!


I'm His Pretend WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon