CHAPTER FORTY
Gabrielle POV
Inilibot ko ang mga mata ko sa madilim na lugar kong nasaan ako. Hindi ko alam kung nasaan ako. Sobrang dilim ng paligid na kahit isang ilaw ay wala akong maaninag. Sinubukan kong igalaw ang mga paa ko kung saan ako nakatayo. Dahan dahan akong naglakad dahil baka may butas at mahulog ako. Naglakad lang ako ng naglakad hanggang sa may matanaw akong liwanag. Animo ito'y isang lagusan na nasa malayo. Dahil sa takot ko sa dilim at sa tuwa kong makalabas sa madilim na lugar na ito ay tumakbo ako sa nakita kong liwanag.
Hingal na hingal ako nang makarating ako duon. Hindi pala yun isang lagusan. Isa lamang itong parteng may ilaw at kung saan may nakatayong lalaki. Nakatalikod ito sa akin na animo'y hinihintay ang pagdating ko. Hindi ko mawari kung sino ito.
"Sino ka? Anong ginagawa ko dito?" Tanong ko
Tinitignan ko lang siya at hinintay ko ang pagsagot niya. Pero hindi siya nagsalita, instead, humarap ito sa akin.
Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang lalaking galit na galit na nakatingin sa akin ngayon. Nakakuyom ang mga kamao nito na parang gusto akong saktan. Nakita ko ang mga mata niyang punong puno nang galit at poot para sa akin.
"YOU LIED TO ME.." umalingawngaw sa tenga ko ang pagsigaw nito.
Nangatog ang mga binti at nanginig ang buong katawan ko. Katapusan ko na ba? Alam na ba niya ang totoo?
"GO TO HELL AND I DON'T WANT TO SEE YOUR FUCKING FACE ANYMORE." Kasabay ng pagsigaw nito ay ang paglaho nito sa liwanag.. pinilit kong lapitan siya at mag explain..
"CRAY.." sigaw ko sa papalayong bulto ng katawan niya. Napaluhod ako at napahagulgol.
Bigla akong napabangon sa kama dahil sa panaginip na iyon. Hinihingal at nanginginig ang buong katawan ko. Ang lakas din ng pintig ng puso ko. Tumingin ako sa buong paligid. Madilim dito sa kwarto at tanging ang lamp shade lang ang nagsisilbing liwanag. Kinapa ko ang katawan ko. Its a dream.
"Gabbie?" Napatingin ako kay Cray na mukhang nagising din sa bigla kong pagbangon. Umupo ito at tinignan ako..
Bigla ko siyang niyakap. Nanginginig pa rin ako at pinagpapawisan. Its a dream. Thanked God its a dream.
"Hey, what's wrong?" Tanong nito.
Hinigpitan ko pa ang yakap ko sa kanya. I thought its true. Akala ko nalaman na niya. Akala ko talagang galit na siya sa akin..
"Don't leave me,please." Lumuluhang sabi ko habang mahigpit pa rin ang yakap ko sa kanya.
"Baby, what's wrong? Bakit nanginginig ka?" Pilit na inaalis nito ang mga kamay kong nakapulupot sa leeg niya. Umiling lang ako sa tanong niya. Wala Cray, walang problema.
Inalis nito ang mga kamay kong nakapulupot sa leeg niya. Yumuko ako pero hinawakan niya ang baba ko at itinaas niya ang mukha ko. Nag aalalang tumingin ito sa akin. Pinunasan nito ang luha ko at hinalikan sa labi.
"Hush, baby. Its just a dream." Sabi nito sa pagitan ng halik naming dalawa.
"Don't leave me." Takot na sabi ko
"I won't." He said and kissed me again. I kissed him back. I grip on his shoulder when he slowly push me to bed. I gasp when he bit my lower lip. I grasp on his hair, pulling him closer to me to deepen the kissed. We're kissing passionately.
"Cray~"
i bit my lower lip when i heard my voice. I gasp when he started kissing me on the neck. I felt a little pain on my neck. Giving me a kiss mark.
He leave my neck and started kissing my lips again. Napahawak ako sa likod niya. His hands are touching every part of my body. His gently touch to my skin is giving me more pleasure. Napamulat ako ng tumgil ito sa paghalik. Umupo ito at hinila ako para makaupo ako sa harap niya. BAgo pa ako makapagsalita ay hinalikan niya ulit ako. He hold my legs and parted it. He's kneeling between my legs. I grasp on his shoulder when he remove my nighties. He cupped my breast and started playing it. I moan when he take my peak on his mouth. Napaliyad ako sa kakaibang sensasyong binibigay niya sa akin. I grasp on the bed sheet beside me when he lower down his kisses.
"C-cray~" di ko maiwasang mapaungol ng hinawi niya underwear ko. I quivered when i felt his touch on my flesh. Paulit ulit nitong hinahaplos iyon na nakapagpangatog sa tuhod ko. I close my eyes to feel his touch on me there. I open my eyes when he slid one finger on my sensitive part. He push it inside and out..
"Ahhh.." i arched my back. He's giving me more pleasure that i don't want him to stop. Pinahiga niya ulit ako sa kama.
He stop on what he doing in my flesh and hold my legs up. He parted it wider.
"Don't move." He said. He placed my legs on his shoulder. Inangat ko ang ulo ko para tignan siya. Nakatingin din ito sa akin habang nakangisi. Before i realize what he doing, he take me to his mouth. Halos mawalan ako ng ulirat sa ginagawa niya. I felt his tounge licking me there.
"Ayoko na~" Hindi ko alam kung matutuwa ba akong nasabi ko iyon. Parang hindi naman pagtutol ang lumabas sa bibig ko kundi isang pag ungol.
He continued pleasuring me there. i grasp on his hair to pull him. I can't take it anymore. I know i'm super close.
"Cray...ahh" halos di ko matuloy tuloy ang sinasabi ko dahil sa sensasyong nararamdaman. "S-stop... please..."
Tumigil ito sa pakiusap ko at tinitigan ako. I saw fire in his eyes. At bago pa ako makagalaw sa kinahihigaan ko ay hinala nito ang magkabilang binti ko.. and the next thing i knew..
.
.
.
He entered me.
I scream his name when he's move is getting faster. Halos masugatan ko na ang braso at likod nito sa higpit ng hawak ko. Bumabaon ang mga kuko ko sa bawat paggalaw at pag ulos nito sa ibabaw ko. He move faster and deeper. I tried to move with him too, knowing that we're both closer to our climax.
"I love..." i close my eyes deeply.."...you..Cray." hingal na sabi ko..
"I love you too, baby.." he said while moving faster and deeper into mine. I felt his length into my flesh. Entering deeper and deeper.
"Oh my gosh."
"Ahh..Gabbie.."
Hinihingal na sumubsob ito sa leeg ko. Parehas kaming nawalan ng lakas para magsalita.. he look me in the eyes and kissed my forehead.
"I love you, baby. And thank you for this night."
BINABASA MO ANG
I'm His Pretend Wife
ChickLitGabrielle Erish Aquino is a probinsyana girl who has a dream in life. Yun ay ang maiahon sa kahirapan ang kanyang pamilya. Kaya naman nakipagsapalaran siya sa maynila. Everything is not easy for finding a job. Ginawa niya ang lahat para matanggap sa...