Tác giả : Raina
Rating : PG-13
Mối quan hệ của Chanyeol và Baekhyun lại ổn định như trước. Baekhyun vẫn là chàng trai tinh quái với những trò đùa nghịch mỗi khi cậu có cơ hội, vẫn cứng đầu bất kể ai nói gì, nhất là khi động vào đống kẹo dẻo hình gấu mà cậu cất trữ. Baekhyun vẫn là chàng trai nhìn đời với con mắt hoài nghi yếm thế, vẫn thích phim kinh dị ma quỷ đi kèm những tiếng hét rùng rợn. Nếu có gì đó thay đổi, thì đó chính là việc cậu bỏ qua các trang báo về những vụ giết người, cướp của hay chuyển kênh mỗi khi chương trình thời sự nói về những tên tội phạm vừa bị bắt giam. Chanyeol hiểu, chúng khiến Baekhyun bất an khi nhớ về quá khứ của mình và dự đoán tương lai sắp đến. Cả hai người, tuy cùng mang theo nỗi lo âu về chuyện sẽ xảy ra một khi cái hạn sáu tháng của Baekhyun kết thúc, nhưng chẳng bao giờ nói với nhau. Baekhyun không chắc cậu có thể tiếp tục ở lại cùng Chanyeol. Chính anh cũng không biết mình sẽ làm gì nếu ngày nào đó thức dậy phát hiện cậu biến mất.
Nhiều lúc Chanyeol tự trách bản thân và tình cảm ngây dại của mình, vì chính nó đã khiến Baekhyun mang trong mình nỗi sợ không nói ra. Nhưng đôi khi anh tự thuyết phục mình rằng cho dù là thiên thần hay ác quỷ, cậu cũng cần phải biết về tình yêu thương và mang trong mình niềm tin rằng tình yêu của anh sẽ đủ mạnh để bảo vệ cậu. Những lúc nhìn thấy anh trầm ngâm suy nghĩ như thế, Baekhyun sẽ bật cười rồi leo vào lòng Chanyeol để đặt một cái hôn lên môi anh. "Người ngốc như anh cũng có nhiều suy nghĩ sao?" Cậu luôn tinh nghịch nói như thế. "Thôi nào. Đâu phải ngày mai tôi sẽ đi mất đâu."
Đâu phải ngày mai tôi sẽ đi mất...
Ngày mai ấy cứ đừng đến như thế này có phải tốt hay không? Cả hai người họ đều có cùng một suy nghĩ như vậy.
Một trong những thay đổi mà Chanyeol yêu thích nhất chính là những nụ hôn của Baekhyun. Mặc dù vẫn úp mở về tình cảm của mình, Baekhyun vẫn đảm bảo rằng ngày nào anh cũng sẽ được nhận lấy những nụ hôn lúc ngọt ngào lúc dữ dội, lúc dài lâu, lúc sượt qua nhẹ nhàng như cơn mơ gần khi trời sáng.
"Người ta nói đúng, hôn thích thật." Chanyeol thì thầm, sau đó lại chiếm lấy đôi cánh hồng mời gọi.
Baekhyun nhón chân, cánh tay vòng quanh cổ anh thật chặt.
"Sai rồi. Hôn TÔI mới được tuyệt như thế này." Cậu nhấn mạnh, nghiêng đầu sang một bên để làm sâu nụ hôn.
"Ừ, là vì em nên mới tuyệt." Anh nói nhỏ, bàn tay giữ chặt đùi cậu để nâng Baekhyun hoàn toàn khỏi mặt đất, môi vẫn quấn lấy nhau, hai chân cậu theo bản năng quấn lấy phần hông vững chắc của anh.
"Trong số những người tôi từng quen thì cảm giác hôn anh đúng là khác hẳn." Baekhyun nói, hai bàn tay đặt trên vai Chanyeol mà cười tinh quái, đôi mắt lém lỉnh cong thành hai nửa vầng trăng.
"Khác thế nào?" Anh hỏi rồi gieo một cái hôn vội lên má cậu.
"Không khó chịu, cũng không ướt át hay kinh tởm. Là rất thoải mái, môi anh hình như còn có vị sô-cô-la bạc hà, tôi thích thế."
"Hân hạnh cho anh quá." Chanyeol cười rồi rút ngắn khoảng cách giữa họ thêm lần nữa.
"Chanyeol, Baekhyun! Đã tìm thấy bột trà xanh cho anh chưa?" Tiếng Minseok vang lên từ bên ngoài khiến màn quấn quýt của hai người tạm thời đi đến hồi kết. Miễn cưỡng nhảy xuống khỏi vòng tay của Chanyeol, Baekhyun với tay lấy túi giấy được đánh dấu trên kệ thứ tư rồi vuốt quần áo chỉnh chu bước ra ngoài. Chanyeol cũng nhanh chóng vuốt lại tóc tai cho ngay ngắn, đảm bảo trên người không để lại bằng chứng nào về màn tình tứ của họ rồi mới đi theo cậu trở ra. Vừa mở cửa, anh đã được chào đón bởi nụ cười nửa miệng trứ danh của Jongin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Ác quỷ không yêu - Chanbaek | Kaisoo
FanfictionTác giả: Raina Pairing: Chanbaek/Baekyeol, Kaisoo Ratings: PG-13, NC-17(một vài chap) Disclaimers: Chanbaek Kaisoo thuộc về nhau, tôi chỉ sở hữu cốt truyện Category: fluff, romance, fantasy, slight angst! Giới thiệu: Byun Baekhyun là ác quỷ. Cậu căm...