Tác giả : Raina
Rating : PG
Word count : ~4600 chữ
“Cao lên, cao lên.” Baekhyun vừa nói vừa cố rướn người lên cao thêm nữa, một tay cầm một đầu dây băng rôn màu sắc, cây đinh sắt cặp giữa hai ngón tay giữa và áp út, tay kia cầm cây búa cán gỗ nặng chịt.
“Coi chừng cái cục sắt có thể giết người trong tay em.” Chanyeol giữ hai chân Baekhyun thật vững trên vai mình, cố gắng tìm lấy thăng bằng thay vì cứ dịch qua dịch lại như nãy giờ.
“Anh đứng vững một tí thì may ra, em không biết đâu.” Cậu cằn nhằn.
“Người yêu à, em không nhẹ một tí nào đâu.” Anh cố trụ thật vững, trán bết mồ hôi, mái tóc xù cọ vào bao tử cậu.
“Anh bảo ai mập?” Baekhyun nhướn mày nhưng rồi lại thôi, nhớ ra rằng mình đang ở trên cao thế này, Chanyeol nào nhìn thấy.
“Anh có thể thấy môi em đang trề ra đấy.” Chanyeol phì cười. “Ui cẩn thận cây búa!” Anh la lên khi cậu đột nhiên quơ thứ vật dụng nguy hiểm trong không trung, trước mắt anh.
“Nói xạo, nào giờ thì anh đứng yên một tí.” Cậu nói rồi cẩn thận nhắm vị trí cần treo băng rôn, tay cầm búa cố gắng lấy chiếc đinh từ giữa hai ngón tay rồi cắm vào tường, từ từ gõ nhẹ đầu búa để cố định sơ, sau đó mới dùng sức làm cây đinh xuyên qua lớp vải, cắm chặt vào tường xi măng cứng chắc. “Xong rồi!” Cậu thở ra. “Thả em xuống, mau lên.”
“Anh tưởng em thích ở trên cao.” Chanyeol nói đùa nhưng vẫn chậm rãi hạ cơ thể, hai tay giữ thật chắc cơ thể nhỏ bé bên trên.
“Em đổi ý.” Cậu tinh nghịch nói, vừa xuống đất liền xoay người vòng tay quanh cổ Chanyeol kéo xuống. “Em thích ngước nhìn anh hơn.” Nói xong, cậu nhón chân hôn thật kẽ càng lên giữa môi anh, khiến anh xuất thần vì có chút bất ngờ.
“Anh cũng thích ở trên nhìn xuống em.” Chanyeol đáp rồi cúi đầu hôn xuống, chưa kịp thăm dò bên trong vòm họng ấm áp đã bị cậu cự tuyệt đẩy ra.
“Còn đầu bên kia chưa treo lên.” Baekhyun cúi xuống cầm lấy đầu còn lại của băng rôn vẫy vẫy, từng chữ “Sinh nhật vui vẻ, Park Chanyeol” nhún nhảy như con sóng nhỏ hăng hái. “Còn cả bong bóng, lá cờ cũng cần phải treo lên, cả dây kim tuyến nữa. Nhanh lên nhanh lên.”
“Anh đâu có cần những thứ này đâu.” Chanyeol lầm bầm.
“Em cần, vậy anh có làm không?” Baekhyun nhướn mày thách thức, hai tay chống hông làm ra dáng vẻ anh không thể không nghe lời.
“Anh thắc mắc nếu là sinh nhật em, liệu em có thuê cả dàn đồng ca đến chúc mừng hay không…”
“Ý kiến không tồi. Là 6 tháng 5 phải không? Em sẽ xem xét.” Nếu cùng anh đến được ngày đó…
-
-
-
Buổi tối, sau khi trang trí nhà cửa xong xuôi, bánh kem cũng đã chọn về, là hình yêu tinh tai to có hàm răng rộng hoác trong vô cùng khôi hài mà Baekhyun không biết đã đặt trước từ lúc nào, Chanyeol bày thức ăn ra bàn trong phòng khách, còn Baekhyun thì chuẩn bị trong nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Ác quỷ không yêu - Chanbaek | Kaisoo
FanficTác giả: Raina Pairing: Chanbaek/Baekyeol, Kaisoo Ratings: PG-13, NC-17(một vài chap) Disclaimers: Chanbaek Kaisoo thuộc về nhau, tôi chỉ sở hữu cốt truyện Category: fluff, romance, fantasy, slight angst! Giới thiệu: Byun Baekhyun là ác quỷ. Cậu căm...