Chương 8

2.1K 172 1
                                    

Tác giả : Raina
Ratings : PG
Thể loại : romance, fantasy, HE…

Chương 8
Baekhyun vừa trải qua một cơn ác mộng. Hình ảnh đáng sợ của Chanyeol với máu tuôn ra từ đầu anh ướt đẫm lòng đường vẫn in hằn trong tâm trí cậu. Baekhyun muốn mở mắt nhưng ánh sáng chói loà đột nhiên xâm nhập vào dưới hàng mi khiến con ngươi cậu nhức nhối. Chớp mắt liên tục để làm quen với ánh sáng đèn điện, cậu từ từ nhận ra không gian chung quanh mình.

“Cái quỷ gì-” Baekhyun thốt ra khi trông thấy những bức tường màu xanh lá bao lấy cậu, rèm cửa tông màu đậm hơn và cách bày trí căn phòng hoàn toàn không phần trăm nào giống với căn phòng của cậu ở nhà Chanyeol. Trên trần nhà không còn những ngôi sao dạ quang, những tấm áp phích các ban nhạc rốc cũng bị tước mất, sàn nhà từ bao giờ lại được lát gỗ??? Còn chiếc giường này, từ bao giờ lại to gấp đôi? Baekhyun chưa kịp chạy ra khỏi cái chỗ lạ hoắc chết tiệt thì cánh cửa phòng đã mở tung ra.

“À, cậu dậy rồi sao?” Junmyeon, người chủ tiệm cà phê, xuất hiện sau cánh cửa phòng với một cái khay chứa súp và ly sữa tươi.

“Muốn ăn chút gì không?”

“Tại sao lại mang tôi về đây?” Baekhyun gắt.

“Bình tĩnh nào. Cậu không nhớ chuyện gì đã xảy ra sao?” Junmyeon đặt chiếc khay lên tủ đầu giường rồi kéo chiếc ghế ngồi bên cạnh.

“Chuyện gì chứ?” Cậu nhớ về giấc mơ. “Chanyeol!” Baekhyun thảng thốt, cả người run rẩy lật tung tấm mền trên chân thì Junmyeon giữ cổ tay cậu lại.

“Yên nào, thằng nhỏ không sao, vẫn đang tiến hành phẫu thuật nhưng tình hình có vẻ tốt.”

Cậu nhìn người đàn ông qua khé mắt được vài giây và quyết định tin lời ông ta.

“Chuyện gì đã xảy ra? Sau khi tôi ngất đi?” Cậu bưng chén súp lên và bắt đầu ăn, đoạn nhìn sang chiếc đồng hồ ở bức tường đối diện. Một giờ sáng? “Chú thức khuya nhỉ?”

“Để nắm bắt tình hình thôi… Xem nào, tôi kể từ đâu nhỉ…” Người chủ tiệm vươn vai ngáp vài cái rồi ngồi lại trên ghế.

“Tai nạn xảy ra ở ngã tư không cách quán cà phê xa lắm nên những nhân viên phát hiện ra hai cậu khá sớm, nói đúng hơn là thằng nhỏ Jongin tò mò tại sao đám đông tụ tập ở ngã tư nên lôi Kyungsoo đến xem và tìm thấy hai cậu. Tôi về ngay đúng lúc đó. Vài phút sau thì xe cấp cứu đến và mang Chanyeol đi vì thằng nhỏ bị chấn thương khá nghiêm trọng. Các bác sĩ cũng muốn đưa cậu theo nhưng tôi bảo họ cậu chỉ bất tỉnh vì sốc thôi và lái xe mang cậu về nhà tôi.” Junmyeon chỉ chung quanh căn phòng. “Tôi vừa trở vào bệnh viện, Jongin và Kyungsoo vẫn đòi ở lại vì chúng nó biết Chanyeol không có người thân bên cạnh. Thằng nhỏ vẫn trong phòng phẫu thuật nhưng các bác sĩ đã nói rằng tiến triển khá thuận lợi. Chi phí cũng do bên bảo hiểm chi trả nên Chanyeol sẽ không phải chịu nhiều khoản viện phí. Còn cậu thì vừa tỉnh dậy.”

“Người đã đụng phải Chanyeol…” Baekhyun hỏi, cậu muốn biết kẻ đó là ai và bắt chúng phải trả giá. Cậu đã bị trừng phạt chỉ vì cứu sống Chanyeol nên ít nhất anh ta cần phải sống để công sức của cậu không rơi xuống sông bể, anh ta phải sống để chịu trách nhiệm và trả món nợ cho cậu, không một ai được phép động tay vào người anh ta.

[Longfic] Ác quỷ không yêu - Chanbaek | KaisooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ