Tác giả : Raina
Rating PG
Baekhyun xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi mang lên trước môi, phả vào đó hơi thở nóng ấm. Trời Seoul trở lạnh nhanh khiến hơi thở vừa thoát ra lập tức biến thành màn sương khói mỏng manh uyển chuyển. Cho lại hai bàn tay vào túi áo ấm, cậu bật cười khi nghĩ đến chuyện Chanyeol sẽ quở mắng mình vì không nhớ mang theo bao tay, nhất là dạo này khi cậu trở nên dễ nhạy cảm với thay đổi nhiệt độ hơn trước. Mặc dù âm thầm hi vọng có anh ở bên cạnh, mang bàn tay to lớn phủ lấy da thịt lạnh cóng trắng bệch của mình, Baekhyun biết rằng cậu không nên để anh đi theo. Nhìn lên ngọn tháp Nam Sơn ẩn sau tán cây xanh rì nổi bật trên nền trời hoàng hôn đằm thắm, Baekhyun chợt có ý muốn buồn cười sẽ cùng Chanyeol đến đây một lần vào mùa xuân, cùng xem hoa đào nở.
Đó là nếu họ còn ở cạnh nhau khi mùa xuân năm sau đến.
Lắc đầu để rũ bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu, Baekhyun tập trung vào chiếc đồng hồ đang nhích từng giây ì ạch trước mặt, trong miệng lẩm nhẩm liên hồi một cái tên : Huang Zitao.
Đột nhiên, gió ngừng thổi, hoa ngừng reo, lá cây trên cành cũng ngừng xào xạc, con người ngừng cử động, âm thanh nói cười chỉ trong một khắc bị nhét vào cõi không. Không còn nghe thấy gì nữa.
Một tiếng trước…
Baekhyun thay quần áo bình thường xong xuôi, bước ra khỏi phòng nhân viên thì thấy Chanyeol đang tựa lên quầy phục vụ chờ mình, ngón tay vô thức vọc màn hình điện thoại. Bật cười trước dáng vẻ ngây ngô của tên khổng lồ, cậu rón rén bước đến đứng đằng sau lưng anh rồi không hề báo trước, đập tay lên vai anh một phát thành tiếng.
“Hù!”
Chanyeol giật bắn người liền lấy tay ôm tim, quay lại thấy đó là Baekhyun mới vừa nhắm mắt vừa thở ra một tiếng. “Có ngày anh chết vì em.”
Baekhyun lấy mu bàn tay che miệng nhưng tiếng cười lanh lảnh vẫn phát ra, khiến nhiều cái đầu trong quán cà phê quay lại. Chẳng ai phàn nàn gì, tiếng cười hiếm hoi của cậu không biết từ bao giờ bỗng mang đến niềm vui dễ chịu.
Hắng giọng một tiếng, Baekhyun đưa túi xách cho Chanyeol rồi nói. “Anh về nhà trước đi, tôi có việc.”
Chanyeol nheo mắt, không khỏi thắc mắc công việc của Baekhyun là gì. “Việc gì? Để anh đưa em đi?”
Baekhyun lắc đầu. “À không, tôi đi một mình sẽ tốt hơn. Là đi gặp người quen cũ nhờ vả một vài chuyện.”
Chanyeol chau mày, “Người quen cũ… Không lẽ là…” Mắt anh đột nhiên mở lớn, anh cúi đầu sát vào tai cậu thì thầm. “Những “người đó” sao?”
Nhìn thấy vầng trán nhăn lại và đôi môi mím chặt của Chanyeol, Baekhyun bật cười. Dùng ngón tay xoá đi nếp hằn giữ hai đầu chân mày, cậu nhón chân để đặt một cái hôn nhẹ lên ngay giữa môi của anh rồi đáp. “Đừng lo lắng. Khi nào về nhà tôi sẽ kể.”
Chanyeol nhìn theo dáng cậu đẩy cửa bước ra rồi khuất dần sau lớp cửa kính trong suốt, tay vô thức mang lên đặt trước ngực. Không phải nụ hôn đầu tiên họ chia sẻ cùng nhau, vậy mà Baekhyun vẫn có khả năng làm trái tim của anh đập nhanh như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Ác quỷ không yêu - Chanbaek | Kaisoo
FanficTác giả: Raina Pairing: Chanbaek/Baekyeol, Kaisoo Ratings: PG-13, NC-17(một vài chap) Disclaimers: Chanbaek Kaisoo thuộc về nhau, tôi chỉ sở hữu cốt truyện Category: fluff, romance, fantasy, slight angst! Giới thiệu: Byun Baekhyun là ác quỷ. Cậu căm...