Chương 14

2.3K 158 0
                                    

Tác giả : Raina

Rating : PG-13

Không ở lại phá đám hai đứa nhóc thêm nữa, Chanyeol từ nhà Kyungsoo trở về, tay mang theo một túi đùi gà sốt đậu chiên giòn và cá ngừ viên thơm nức lỗ mũi, trong đầu thầm khẩn cầu kế hoạch tác chiến đạt được thắng lợi. Chỉ cần không được nhìn thấy, cưng chiều Baekhyun một hai hôm nữa thôi, Chanyeol chắc sẽ lại vào viện truyền nước biển mất. Đặt hai túi thức ăn lên bàn rồi vào bếp tìm đĩa muỗng, anh không quên kiểm tra xem Baekhyun đã đi ngủ chưa bằng cách áp sát tai vào cửa phòng cậu. Nghe thấy tiếng động vẫn phát ra từ bên trong, Chanyeol cười thầm, tưởng tượng một người nhỏ thó đang đi đi lại lại, cắn móng tay trong lúc suy nghĩ xem có nên ra ngoài hay không, đoạn quăng cơ thể lên giường rồi lăn qua lăn lại trong bức bối.

Chanyeol trút thức ăn ra đĩa, mang ra khỏi bếp rồi dùng tờ giấy báo làm quạt tay, quạt mùi hương thịt cá chiên giòn thơm phức bay về phía phòng ngủ Baekhyun, len lỏi qua khe cửa hẹp để xông vào cánh mũi. Quạt được một hồi cuối cùng anh cũng nhận ra việc mình làm hình như không có tác dụng, bởi chẳng hề có âm thanh kì lạ nào chứng tỏ Baekhyun phát hiện sự tồn tại của mớ đồ ăn trên tay. Tự cốc đầu mình một cái, Chanyeol hắng giọng vài lần để thu hút sự chú ý, rồi không biết vì ngây ngô hay cố ý mà lên giọng rất kịch miêu tả thức ăn mình vừa mang về.

“Gà chiên cá chiên, giòn thật giòn thơm thật thơm. Kyungsoo đúng là nấu ăn ngon số một, không ăn nhanh thật là uổng phí nha.” Chanyeol không biết rằng người đang nằm dài trong phòng vừa ngồi thẳng dậy, rồi bật cười tự hỏi anh có phải ban nãy ra ngoài va phải cột điện hay không mà nói năng kì cục như thế nên vẫn tiếp tục gào lên. “Vỏ thì vàng ươm, cắn vào giòn rụm, mùi vị mặn vừa phải, ăn xong có chết cũng vô cùng xứng đáng.”

Baekhyun vốn bản chất tò mò, không khỏi thắc mắc những gì Chanyeol vừa nói. Cậu rón rén bước đến gần cánh cửa rồi áp tai vào, nhưng không may Chanyeol ranh mãnh lại chọn ngay lúc ấy để yên lặng. Không thể cưỡng lại ham muốn nhìn thấy bên ngoài, cậu từ từ vặn nắm đấm, hé cánh cửa vừa đủ một con mắt nhìn qua. Chanyeol nghe tiếng kẽo kẹt nho nhỏ thì trong đầu hát mừng bài ca chiến thắng, kháng chiến đã đi được nửa đường, phần còn lại giao hết cho phép màu Do Kyungsoo.

Baekhyun từ trong nhìn ra thì bị tấm lưng của tên khổng lồ che mất tầm nhìn, thầm chửi rủa cho anh ta dịch người sang bên, Baekhyun vừa giữ chặt cánh cửa để không bị bại lộ. Cậu nhất quyết không chịu thở cùng một bầu không khí với kẻ đã gây cho cậu đủ thứ rắc rối, nhất quyết không chịu nhìn mặt kẻ đã khiến đầu óc cậu như nổ tung vì quá nhiều suy nghĩ. Vừa lúc Baekhyun định đóng cửa trùm chăn đi ngủ, mặc xác đĩa thức ăn bốc mùi thơm không tả nổi, mặc xác Chanyeol và những trò hề của anh ta thì anh đột nhiên vươn vai rồi tự nói với mình, giọng đủ to để cậu cũng nghe được từng chữ.

“Trước tiên là phải đi tắm rửa sạch sẽ. Sau đó giải quyết thức ăn sau vậy. Quần áo để ở đâu ta…” Chanyeol nói xong liền thong thả đi về phòng mình, Baekhyun hoảng loạn nhìn thấy tên khổng lồ tiến về phía mình thì vội khép cánh cửa rồi tiếp tục lắng nghe động tĩnh bên ngoài. Có tiếng lục lọi ở phòng bên cạnh, tiếng bước chân xa dần, tiếng đóng cửa, và cuối cùng, thứ âm thanh mấu chốt – tiếng nước chảy. Đinh ninh Chanyeol đã ở yên vị trong phòng tắm, Baekhyun mới dám mở cửa ra ngoài. Cậu bước đến cạnh bàn ăn trong bếp rồi chống hông ngắm nhìn đồ ăn dâng trước mặt mà lầm bầm.

[Longfic] Ác quỷ không yêu - Chanbaek | KaisooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ