Edward's POV
Gigil na hinigpitan niya ang pagyakap sa hubad na katawan ni Miridil. Mukhang napagod niya ito nang husto dahil tulog na tulog ito.
After his confession ay hindi na niya hinayaan ang dalaga na sagutin siya, he kissed her passionately na nauwi nga sa pagkuha niya sa pinakaiingatan nito. Inipit niya ang buhok nitong napunta sa mukha nito bago ito hinalikan sa labi.
"I love you." Bulong niya bago ipinikit ang mata ay hinigpitan ang pagyakap dito.
He's happy, actually happiness is now enough to describe what he felt right now. And tomorrow sa ayaw at sa gusto nito ay liligawan niya ito.
-----------
Miridil's POVAgad siyang napangiwi nang magising. Masakit ang buong katawan niya lalo na ang gitnang hita niya. Agad siyang namula nang maisip ang nangyari kagabi. For godsake they go all the way, nakahomerun ang edwardo.
She look around at agad napahinga nang malalim nang hindi makita ang binata. Wala siyang makapang pag sisisi sa nangyari sa kanila pero naiinis siya. Dahil hindi man lang siya nito hinayaang magsalita kagabi o sagutin ang sinabi nito.
Paano ungol ka nang ungol. Her brain said at agad siyang napangiwi.
She was about to get up nang bumukas ang pinto sa kwarto nito at pumasok ang binata na may dalang pagkain. Namumulang umiwas siya nang tingin bago niyakap lalo ang kumot na nakatabing sa katawan niya.
"Morning." He said and before she could response ay hinawakan na nito ang mukha niya ay siniil siya nang halik sa labi.
"Ohhhh." Ungol niya nang ipasok nito ang dila sa loob ng bibig niya at maglaro iyon doon.
When he let go ay dinampian nito nang paulit ulit na halik ang labi niya bago ito umayos nang tayo. "Gutom ka na?" He ask at napatawa ito nang makita ang pag iwas niya. He sit down in the bed bago ito tumitig sa kanya. "Mahal kita." He said na nagpasinghap sa kanya.
Tumingin siya dito at bakas sa itsura nito ang saya habang nakatitig sa kanya. "Ed."
"Mahal kita, at simula ngayon liligawan kita. And nope hindi ko pinagsisihan ang nangyari sa atin at lalong hindi ako mag sosorry dahil na angkin kita." He said bago hinaplos ang mukha niya. "You are a dream come true to me Miridil. And thank you dahil lumaban ka at bumalik na buhay sa akin."sabi nito bago siya niyakap.
"Edward." She whispered at agad niyang naramdaman ang paghigpit nang yakap nito.
"Hindi ko kayang isipin na paano kaya kung hindi na kita makita o mahawakan nang ganito. Or worst wala ka na. Ayaw kong isipin dahil nasasaktan na ako. Kaya sana bigyan mo ako nang pagkakataon na maging sandalan mo, I will never leave you Miridil. Instead I will hold your hand at sabay nating haharapin ang mga pagsubok na darating sa atin. Just please let me love you, yung pagmamahal na higit pa sa pagkakaibigan dahil ayaw kong maging bestfriend mo lang."
Napangiti siya bago yumakap dito. "Aayaw pa ba ako eh nakuha mo na ang iniingatan ko." She said bago kumalas dito at tinitigan ang mukha nito. "Mahal din kita edwardo, matagal na." She said bago siya na mismo ang humalik sa labi nito.
Agad siyang napaungol nang bumaba ang halik nito sa leeg niya kasabay nang paghiga nito sa kanya. Agad niyang ipinikit ang mga mata nang alisin nito ang kumot na nakatakip sa katawan niya.
"Look at me bhe." Paos ang boses na sabi nito kaya napadilat siya at agad napasinghap nang makita ang pinaghalong pagmamahal at pagnanasa sa mga mata nito.
He bend down at agad siyang hinalikan bago naglakbay ang mga kamay nito sa katawan niya.
And again she surrendered her whole being to the man he love nang paulit ulit.
----------####-----------
Wag umasa nang detalyadong espeyge dahil diko bet yan for this story hahahahahahahaLast update for today.
Gabriel143