Vừa về tới nhà, Sơ Ảnh liền thu dọn đồ đạc rồi leo lên giường ngủ một giấc. Đã rất lâu rồi cô không còn mơ thấy giấc mơ kia, không hiểu vì sao hôm nay nó lại đến.
Gương mặt Tưởng Phương Vũ đầy máu xuất hiện trước mặt cô, vậy mà anh vẫn cười.
Anh hỏi: "em rất hài lòng với cuộc sống hiện giờ?"
Sơ Ảnh giật mình tỉnh giấc, phát hiện toàn thân đổ mồ hôi lạnh. Cô bật đèn, căn nhà vẫn yên tĩnh như thường, giờ cô mới nhớ ra, anh không có nhà.
Cô ra ngoài phòng khách, chiếc va li của anh vẫn để nguyên một chỗ. Cô không biết anh đến công ty hay đi nơi nào khác. Cô cảm thấy hiện tại mình thật cô đơn, không có bất cứ chỗ nào để dựa dẫm. Cô không dám ngủ, sợ lại gặp cơn ác mộng ấy.
Chợt nhớ đến những lời anh nói với bố mẹ cô ở sân bay, quả nhiên, anh đúng là một diễn viên tài ba, ngay cả cô lúc ấy cũng tin là thật.
Đáng tiếc, tất cả chỉ là ảo tưởng.
Sơ Ảnh vào phòng tắm. Ngồi trong bồn tắm lớn, cô vén váy ngủ dùng dao rạch vào thịt. Máu nhanh chóng chảy xuống đáy bồn tắm. Màu đỏ của máu dường như càng khiến cô kích động, cô càng lúc càng mạnh tay, vết thương càng lúc càng sâu. Có lẽ không để ý kĩ nên đâm phải vết cũ, cô chợt cảm thấy đau nhói. Máu dính vào chiếc váy ngủ mà cô thích nhất khiến cô cảm thấy tiếc nuối, bởi vì kết cục của nó chỉ có một, ngày mai nó sẽ bị ném vào sọt rác.
Đợi đến lúc máu ngừng chảy, cô lau đi những vết khô xung quanh, sau đó buôn váy xuống.
Hình phạt cô tự ban cho mình này dường như đã trở thành một cách thức trút bỏ phiền muộn hằng ngày của cô.
Không ngủ được, Sơ Ảnh bèn mở máy tính. Vừa đăng nhập QQ đã thấy có người tìm cô.
Mây Bồng Bềnh Trôi 01:26:31
Chào bạn, nói chuyện chút được không?
Sơ Ảnh sửng sốt, rõ ràng cô để chế độ ẩn, hơn nữa còn cài từ chối tất cả mọt người, nhưng sao người này vẫn gửi tin cho cô được? Thật kì lạ.
Mây Dãn Mây Co 01:27:07
Được, nhưng tôi hỏi bạn một câu đã. Chúng ta có quen nhau à? Sao bạn add được nick tôi?
Mây Bồng Bềnh Trôi 01:27:43
Bắt đầu từ bây giờ coi như quen biết, nếu tôi đã add được bạn thì đó là duyên phận, mà duyên phận thì không có nguyên nhân.
Sơ Ảnh mỉm cười, tiếp tục chat một lát. Hai người chỉ nói vài câu đơn giản, cô không thích hỏi danh tính người ta, cũng không thích bị hỏi như vậy. May mà người này không hỏi những câu riêng tư đó, càng không yêu cầu được xem webcam. Sơ Ảnh cộng thêm điểm cho anh ta vì điều này.
Hàn huyên một lúc, cô đột ngột gửi đi dòng chữ: Tôi đã kết hôn.
Đối phương một lúc lâu mới hồi âm: Phụ nữ bây giờ đều kết hôn sớm thế ư? Hay là vì chồng bạn là một người rất xuất sắc mới khiến bạn tình nguyện bước chân vào nấm mồ hôn nhân?
YOU ARE READING
[HOÀN] Bùi Sơ Ảnh-Lục Xu
Ficción GeneralĐây là một truyện mới trong chuỗi những câu chuyện tình yêu của tác giả, đẹp, lạ và đi sâu vào lòng bạn đọc. Đọc truyện Bùi Sơ Ảnh bạn sẽ có chút rung cảm, lại có chút mong mỏi, muốn hiểu hết hơn, muốn đi đến tận cùng của lời giải đáp. Rốt cuộc, anh...