Tại một nhà thờ ở ngoại thành Seoul, một người con trai đứng trên bục, mặc một bộ vest lịch lãm, có cài bông hoa tươi, gương mặt tuấn tú nở nụ cười nham hiểm nhìn người con gái trước mặt, cô nhẹ nhàng đi từng bước tới nơi chú rể đứng, bộ cánh cô mặc được thêu vá vô cùng công phu toát lên vẻ đẹp dịu dàng mà táo bạo, cô cầm bó hoa xinh đẹp, khuôn mặt không như chú rể, tuy mỉm cười nhưng vẫn còn nét đợm buồn khó tả. Đi tới, Kai nắm tay cô, đưa lên rồi nhìn cô với đôi mắt lạnh lùng khiến Jennie rợn tóc gáy, đây là lần đầu tiên cô thấy anh như thế này, nham hiểm và mang vẻ độc ác lạnh lùng.
Cô đứng đối diện hắn, cố né tránh ánh mắt của hắn, nhưng không thể, cô nhìn sâu vào đôi mắt hắn, có thể nhìn thấy sự hả hê của người đàn ông này"Thiếu gia, ngài có đồng ý kết hôn với Kim tiểu thư, luôn che chở và bảo vệ cho cô, dù gian nan khó khăn đến mấy, cũng sẽ cùng cô vượt qua tất cả "_ thầy nói
"Tôi đồng ý"
"Kim tiểu thư, cô có đồng ý kết hôn với thiếu gia, luôn chăm sóc và ủng hộ ngài ấy, dù gian nan khó khăn đến mấy, cũng sẽ cùng ngài ấy vượt qua tất cả "
"Tôi...tôi..."_ cô ngập ngừng
"Jennie, em nói đồng ý nhanh lên "
"Tôi...tôi...đồng..."
"Khoan đã"
Tiếng gọi vang lên, là Jungkook, cậu đến vừa lúc lắm, xém chút nữa là Đã không còn cơ hội nữa rồi.
"Jennie, Taehyung có bức thư này muốn gửi cho cô "
"Anh là ai? Sao lại chen ngang chúng tôi? Jennie, đừng làm theo lời anh ta nói"_ hắn giữ tay cô lại
"Kai, bỏ em ra "_ cô gỡ tay hắn ra mà đi tới nhận bức thư từ tay của Jungkook
Cô từ từ mở ra
'Jennie à, em biết không? Hôm nay, anh sẽ nói ra tất cả, tuy không phải là trực tiếp, nhưng sau khi nói ra, anh sẽ cảm thấy yên lòng về những gì anh đã che giấu suốt thời gian qua. Anh đã từng yêu một một người con gái, anh yêu cô ấy say đắm, yêu tới mức mù quáng, không còn biết đường biết lối nữa, dường như anh đã bị đắm chìm vào thế giới tình yêu của cô ấy. Đôi lúc, anh cho rằng, anh chỉ đơn giản là thích cô ấy thôi, nhưng không, anh trúng tiếng sét ái tình của cô ấy mất rồi. Cho tới một ngày, trời mưa to, cuộc cãi vã của anh và cô ấy diễn ra từ đó. Cô ấy bỏ đi, sau đó cô ấy đã trúng một vụ tai nạn nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới não bộ của cô ấy, làm cô quên hết tất cả...mọi kí ức về anh. Anh đã cố gắng giúp người anh yêu nhớ lại mọi thứ, nhưng thay vì đó, cô ấy lại không cảm nhận được sự nỗ lực và cố gắng của anh mà đi kết hôn với người đàn ông khác. Jennie, anh mong em sẽ hiểu. Khoảnh khắc đau đớn nhất là em không ở bên anh nhưng vẫn tồn tại trong trái tim anh. Ngày xưa, anh và em đã từng tới thung lũng hoa chụp những tấm hình, chắc em không còn nhớ nữa, nhưng ảnh chụp bằng tình yêu mới là ảnh đẹp. Đẹp nhất không phải là phong cảnh mà là sự hiện diện của em, là có sự hiện diện của người anh yêu. Anh yêu em, anh có thể mạnh miệng nói rằng em là người anh yêu nhất. Từ khi em xuất hiện trong cuộc sống của anh...tất cả những người khác đều trở nên vô nghĩa. Em biết tại sao không? Tại vì người anh yêu, không ai khác ngoài cô gái nhỏ kia, người mà anh dành cả trái tim, vậy mà, cô ấy lại dành cả trái tim cho một người khác. Người anh khó buông nhất là người chưa từng thuộc về anh. Khi anh nhìn thấy em, trái tim anh lại thêm một lần rung động, có thể là em không biết điều đó, nhưng anh vẫn nguyện trao cả tấm chân tình này cho em . Duyên số đôi khi cũng thật buồn cười, cho ta gặp nhau nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể cùng nhau bước đến tận cuối con đường. Sau này, em sẽ không phải gặp anh thêm nữa, nhưng hãy nhớ rằng, nhất định phải có được hạnh phúc thật sự, bên người em yêu, và bên cạnh những đứa trẻ, mặc dù không phải là con của anh. Nhưng Jennie này, hứa với anh, dù có chuyện gì xảy ra, cũng phải thật hạnh phúc đấy nhé, em nhất định phải nhớ rằng, dù em có ở đâu đi chăng nữa, anh vẫn luôn ở đây, dõi theo em, dù em không thể thấy, nhưng anh mong em vẫn sẽ cảm nhận được, tình yêu anh dành cho em, nó lớn tới mức nào, lớn tới mức mà em chưa thể tưởng tượng nổi. Em hạnh phúc, anh cũng sẽ hạnh phúc, vậy nên, em phải vui vẻ lên, không bao giờ để cho bản thân được phép rơi một giọt nước mắt, nghe chưa, ở nơi phương trời xa xôi, anh vẫn sẽ đợi em. Vậy nên, Kim phu nhân, anh yêu em, mãi mãi.
Bà xã à, chúc em hạnh phúc, bên Kai nhé!
Người yêu em
Kim Taehyung
Cô lấy tay che miệng, nhưng cũng không thể nào ngăn đi được tiếng thút thít từ trong cổ họng và những giọt lệ nặng trĩu rơi xuống. Chợt, trong tâm trí của cô như hình dung ra cái gì đó, nó không hề xa lạ mà ngược lại vô cùng thân quen, người đàn ông đó. Mũi, miệng rồi dần dần cả khuôn mặt bắt đầu hiện lên, anh xuất hiện trong tâm trí của cô, yêu thương cô và dỗ dành cô những khi cô buồn, cô nhớ lại hết rồi.
Jennie oà khóc, túm váy chạy nhanh, nhưng bàn tay của hắn đã kéo lại, siết chặt tay cô"Jennie, em nên nhớ, nếu hôm nay em không làm đám cưới với anh, thì chia tay đi "
Cô mạnh dạn hất tay hắn ra
"Được, chia tay khẩn trương, tôi không cần có loại người như anh làm người yêu, anh cũng không xứng đáng làm chồng của tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taejen ] Em là của riêng anh, Kim Jennie( p2 )
أدب الهواة"Hắn...hắn rất đáng sợ " Nhưng... là ai?