Jennie xách váy cô dâu, chạy thật nhanh dọc hành lang bệnh viện khiến mọi người nhìn cô với đôi mắt đầy sự ngạc nhiên.
"TAEHYUNG"
Anh...anh không có trong phòng. Chẳng lẽ, anh đang ở...tầng thượng sao? Không, không được đâu Taehyung, em xin anh.
Cô hối hả chạy lên, thang máy trục trặc rồi, phải làm sao đây. Không còn nhiều thời gian, không thể để anh ấy làm chuyện dại dột được. Jennie vội vàng đi thang bộ, thực sự hết cách rồi.
Taehyung hững hờ, nước mắt chảy dòng dòng, nhưng không phát ra tiếng."Anh đã sợ có một ngày, em nắm tay người khác. Và... ngày đấy đã đến rồi. Xin lỗi em, Jennie, anh không thể nhìn em kết hôn với người đàn ông khác được, đó là điều anh không thể. Tạm biệt em nhé, Kim phu nhân, anh...yêu em! "
Anh bước thêm một bước nữa, sắp rơi xuống rồi, từ đây mà rơi xuống có mà tan xác, tuy vậy, được nhìn cô hạnh phúc, anh chết cũng cam lòng
Tạm biệt em, Jennie. Anh hứa, kiếp sau, Taehyung này sẽ tới tìm em.
Còn một bước nữa thôi, cuộc đời của anh sẽ kết thúc. Taehyung nhìn xuống, anh vốn là người sợ độ cao, nhưng bây giờ, có sợ vẫn thế, nếu như thay đổi được tình thế, cho anh được phép yêu cô, bắt anh đứng trên độ cao bao nhiêu mét cũng được. Nhưng không, bây giờ nguyện vọng của anh, là được thấy người mình yêu hạnh phúc. Vì yêu một người, là mong người ấy luôn bình yên và hạnh phúc, như thế là anh mãn nguyện lắm rồi.
"Taehyung..."
Tiếng nói quen thuộc phát ra, anh đứng yên, Jennie, là cô rồi, anh không kìm được, nước mắt tuôn rơi nhưng vẫn cắn môi để không thể phát ra âm thanh trong cổ họng.
Cô tiến lại gần"Taehyung, xin anh, đừng bước nữa mà, em xin anh, anh đứng yên đó"
Cô nhẹ nhàng tiến lại gần, vì nỗi niềm trong lòng, cô lao tới, ôm anh từ phía sau.
"Taehyung, em nhớ ra hết rồi "
Taehyung ngạc nhiên, cứng đơ người, anh còn cảm nhận thấy những giọt nước mắt của cô đọng trên áo mình
"Taehyung, đừng chết, ở lại đây với em "
"Em yêu anh "
Taehyung quay người lại, nhìn cô gái nhỏ, mắt đẫm nước, trông thực sự khổ thân vô cùng. Anh dùng hai tay sờ lên mặt cô
"Em...em nói gì? Nhắc lại một lần nữa đi "
"Em yêu anh, Taehyung "
Anh vui sướng ôm cô vào lòng, để cho cô gái nhỏ thoải mái nức nở trong lòng anh, cô khóc, khóc rất nhiều là đằng khác. Anh lau giọt nước mắt còn đọng trên má cô. Taehyung cúi xuống, trao cho cô bé nhỏ một nụ hôn ngọt ngào, nó nhẹ nhàng, tình cảm vô cùng, có lẽ, anh đã đợi nụ hôn này từ lâu lắm rồi, tưởng chừng không thể, nhưng tình yêu cuối cùng cũng chiến thắng tất cả.
Nhận thấy cô đã hết dưỡng khí, anh luyến tiếc rời môi cô, hôn nhẹ lên trán rồi ôm cô vào lòng.
"Anh yêu em ,Jennie ""Em cũng yêu anh "
"Em đã rời anh một thời gian dài rồi, bây giờ anh cần em bù đắp "
"Vì sao? "
"Tại vì anh nhớ em "
"Thế...em nguyện làm bà xã nhỏ của anh, chịu không? "
"Nhớ đấy"
"Uk, nuốt lời là cắt lưỡi "
Tiếng pháo hoa vang lên, nó như chúc mừng đôi nam nữ, chắc họ hạnh phúc lắm, cả hai người ở đằng sau mỉm cười nhìn họ
"Cuối cùng thì, hạnh phúc cũng đến với nó rồi, vợ nhỉ "
"Ý gì? "_ Lisa nhăn mặt
"Họ hạnh phúc rồi, bây giờ đến lượt vợ chồng mình "_ Jungkook cười gian xảo
"Biến! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taejen ] Em là của riêng anh, Kim Jennie( p2 )
Fanfic"Hắn...hắn rất đáng sợ " Nhưng... là ai?