Chương 52: Lão bà!

297 34 0
                                    

Lý Nam cầm một chai Giang Tân Lão Bạch Kiền tựa vào trên tường đối diện, phất phất tay với chúng ta.

".........."

"Uống rượu không?" Nàng nheo mắt lại.

"..........." Có linh cảm xấu.....

Khụ khụ khụ khụ........

Sặc chết ta!

Tại sao muốn chuốc rượu ta, tại sao a!

"Ngươi điên rồi! Nàng đều đã muốn biến thành cái dạng này, ngươi còn cho nàng uống rượu!" Thanh âm của mỹ nhân tỷ tỷ, "Ta đem nàng tặng cho ngươi còn chưa đủ sao!"

"Ngươi cho là ngươi làm vậy là tốt cho nàng?" Giọng nói của Lý Nam thản nhiên, "Nhưng nàng không thấy ngươi sẽ đau lòng."

".........." Chóng mặt quá.......

Bên kia bỗng nhiên im lặng.

Sau đó mỹ nhân tỷ tỷ mở miệng: "Ngươi nói cái gì?"

.............

Các ngươi trước đừng thảo luận nữa.....

Đầu của ta thật choáng váng........

Ngã xuống đất.

Tinh lại.

Bên tai vang lên tiếng cãi nhau.

"Nàng đã hôn mê hai ngày rồi!"

"Không chết đói được."

"Lần trước hôn mê một ngày, tỉnh lại thì thần kinh rối loạn, lúc này đây ai biết rồi sẽ biến thành bộ dạng gì nữa!"

"Đối với ngươi mà nói kết quả xấu nhất đã muốn ở đằng kia, ngươi còn lo lắng cái gì ?"

"Ngươi là nữ nhân điên, tất nhiên là ta lo lắng cho nàng rồi!"

".........."

Nói ta sao?

"Rốt cuộc thì ngươi cũng nói ra khỏi miệng." Lý Nam cười, quay đầu nhìn ta, "Biết ta là ai không?"

Gật: "Lý Nam."

"Còn nàng?"

"Giai Kỳ?" Hỏi nhiều như vậy làm gì?

Vẻ mặt Giai Kỳ lập tức dại ra.

"A!" Một lão nhân không biết ở đâu chạy vào, "Con yêu quái kia đâu rồi.?"

Giai Kỳ đạp hắn một cước bay ra ngoài.

Ngoài cửa, Tiểu Ngôn xách hắn quay lại.

Vì thế lão nhân kia tiếp tục.

"Ngươi có một tấm lòng hết sức chân thành yêu nước!" Lão nhân lệ nóng chảy ròng quỳ rạp xuống trước giường của ta, "Sợi dây thần kinh trong đầu ngươi cư nhiên tạo thành nút thắt Trung Quốc [1]"

"Khoan đã," Giai Kỳ nhíu mày, "Ta là gì của ngươi?"

"Lão bà" Còn hỏi?

Sắc mặt tối đen của nàng hơi chút dịu đi, sau đó chỉ vào chỉ vào Lý Nam: "Còn nàng?"

"Lão bà." Còn hỏi?

Lý Nam sửng sốt một chút, lắc đầu: "Nàng nói thành quán tính."

Phế Sài Yêu Tinh (Cover) [Thất Ngũ Chiết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ