Chương 25: Gục (1)

448 39 0
                                    

 Triệu Ngạn cứ như vậy mà ở lại, hắn nói chỉ cần ta không quay về thì hắn cũng không đi. Tuy rằng cuối cùng Hứa Giai Kỳ đá hắn ra ngoài, nhưng là hắn vẫn thực ương bướng, đứng trước cửa nhìn lén, nói nếu ta không cùng hắn trở về thì hắn sẽ không đi.

Hứa Giai Kỳ nghe xong lời này, lấy ra di động gọi 110.

Lí Nam ngăn nàng lại.

"Cho hắn ở lại đi." Lí Nam cười rất vui vẻ,"Không phải ngươi đang muốn đi làm trở lại nên cần một người bảo mẫu sao? Nữ nhân thì ngươi lo lắng vậy hiện tại có nam nhân không phải rất đúng lúc sao?"

Thân thể Hứa Giai Kỳ đã muốn khỏi hẳn, cũng lo lắng nói là muốn đi làm lại nhưng vấn đề chính là nàng đi làm trở lại thì tiểu Hiên làm sao bây giờ. Vốn dĩ ngay từ đầu Tiểu Hiên là do Lí Ngôn chăm sóc, nhưng gần đây người kia đi hẹn hò khắp nơi, Hứa Giai Kỳ liền nhận việc này. Hiện tại nàng phải đi làm, tiểu Hiên sẽ không ai chăm sóc. Còn ta thì không được rồi, vì nàng vẫn vừa thấy ta liền khóc.

Hỏi Lí Nam, nàng cười nói cho ta biết:"Được thôi, nhưng mà ta càng thích cùng với ngươi sinh một đứa, chăm sóc con của chính mình đương nhiên cao hứng hơn rồi."

Hứa Giai Kỳ không chút do dự cự tuyệt:"Ngươi tự mình đi tìm nam nhân đi."

Sau đó còn tái diễn lại một màn hôm qua.

Hứa Giai Kỳ suy nghĩ, sau đó quay đầu nhìn Lí Nam liếc mắt một cái:"Sao ngươi gần đây luôn chạy đến nhà ta vậy? Ngươi không làm việc hả?"

"Ta vì Hàm Hàm mà đến thôi....." Lí nam nói xong sẽ lại ôm ta, ta nhanh chóng tránh sang một bên,"Công ty giao cho bí thư, còn bệnh viện thì ta gạt chủ nhiệm, nói với hắn là ta đang theo đuổi người yêu, tình huống vô cùng trọng yếu. Hắn liền cho ta nghỉ."

Giai Kỳ giống như gà mẹ bảo hộ ta ở sau người, lạnh lùng nói:"Ta cảnh cáo ngươi, không được động vào nàng."

"Động một chút cũng có chết đâu." Sau đó như diều hâu giống nhau bay lại đây bắt ta.

"Sao lại không thể chết?"Hứa Giai Kỳ hừ lạnh một tiếng,"ý chí của người này không kiên định. Nhưng là nếu nàng thật sự bị ngươi câu hồn đi, thì không thể không chết."

Lí Nam dừng tay, cười nói:"Đó cũng là do ngươi giết......"

Gật đầu: Ta cũng hiểu được.

.......

Nhất định là vậy.

"Đúng đó, thì sao?" Hứa Giai Kỳquay đầu liếc ta một cái,"Những kẻ phản bội ta, có mấy người còn sống sót?"

Không thể nói như thế.........Lâm Phong không phải đang sống rất tốt đó sao......Azzz, Lâm phong.......

Còn ta thì phải chết......không công bình không công bình chút nào.

"Còn có một Lâm phong." Lí nam không chút do dự,"Ta nghe nàng sắp đính hôn cùng với một công tử hào môn (con trai nhà giàu có quyền thế), hôn lễ diễn ra vào cuối cùng. Thiệp mời ta đã nhận được, thế nào của ngươi đâu?"

Hứa Giai Kỳ biến sắc:"Ngươi có ý gì?"

"Muốn đi không?"

Giai Kỳ nhìn ta:"Không đi."

Phế Sài Yêu Tinh (Cover) [Thất Ngũ Chiết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ