Tsuna mệt mỏi bước vào lớp sau khi bị Reborn gọi dậy bằng cách sốc điện. Rồi chợt Kyoko tươi cười nhìn cậu khi cả hai đang đứng ngay tủ giày.
"Chào buổi sáng! Tsuna-kun!"
Tsuna đỏ mặt nhìn Kyoko, lúng túng.
"Chào... Chào buổi sáng, Kyoko-chan!"
Kyoko cười, rồi chợt nhớ ra.
"Hình như hôm nay lớp mình có học sinh chuyển tới đấy!"
Tsuna gãi đầu, cười một cách né tránh, có vẻ cậu vẫn chưa biết đến chuyện này.
"À! Chuyện này mình cũng chưa biết!"
Kyoko đặt ngón tay lên cằm, nói tiếp:
"Không biết bạn ấy như thế nào nhỉ? Là nam hay nữ?"
Tsuna liền lúng túng.
"K-Không biết nữa.."
Sau lời chào, Tsuna nhanh chóng trở về chỗ ngồi của mình. Cậu nói vài chuyện với Gokudera và Yamamoto thì cũng đến giờ vào lớp. Thầy giáo bước vào, ra hiệu cho người bên ngoài cánh cửa.
Cánh cửa mở ra, bước vào trong là một thiếu nữ với vẻ ngoài nhút nhát. Mái tóc dài màu đen được thắt bím cột hai bên bằng nơ, trên mái tóc còn có một chiếc cài tóc màu đen. Cô gái ấy còn đeo thêm một chiếc kính màu đỏ lộ ra đôi mắt màu tím yêu mị.
Áo sơ mi trắng có thêm cà vạt màu đỏ cùng chân váy màu xanh. Khoác lên mình bộ đồng phục nữ của trường, càng làm hình ảnh của cô gái đó trở nên đáng yêu hơn.
"Nào em hãy giới thiệu về mình đi!"
Cô gái đó liền ấp úng, siết chặt lấy quai cặp
"Mình... Mình tên là... Akemi Homura. Rất... Rất... vui... được gặp các bạn!"
Thầy giáo nói trong khi ghi tên của cô gái kia lên bảng.
"Trước đó Akemi-san phải nhập viện một thời gian do bệnh tim của bạn ấy. Và vì bạn ấy không đến trường được một thời gian, nên sẽ rất cần sự giúp đỡ của các em đấy! Nên các em hãy giúp đỡ bạn ấy nhé!"
Cả lớp vỗ tay, thầy giáo nói tiếp:
"Em hãy về chỗ đi! Kế bên bạn có mái tóc màu bạc ấy!"
"Vâ... Vâng!"
Homura nhanh chóng về chỗ của mình. Sợ hãi khi thấy ánh mắt như muốn giết người của người con trai kia. Buổi học trôi qua một cách bình yên. Giải lao, những người con gái trong lớp liền tiến đến chỗ Homura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác Quỷ
ActionNgười con gái ấy đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ. Khiến cho cuộc sống của họ thay đổi. Không ai biết thân phận của người con gái ấy, không ai biết người con gái ấy đến từ đâu. Họ chỉ biết một điều: Cô ta là một ác quỷ ---------- Couple: A...