Chap 25: Sấm sét

542 84 3
                                    

Homura cầm trong tay cây dù trong suốt. Ánh mắt vẫn luôn hướng đến từng đợt sét đang thi nhau nhảy múa trên bầu trời đen kịt. Chẳng mấy chốc từng hạt mưa nặng trĩu khẽ rơi.

Cô nhẹ nghiêng đầu, bỗng dưng lại thấy khi bản thân lại mang theo cây dù này là một sai lầm. Ai biết được những đợt sét kia chuyển hướng mà đánh thẳng tới cô đâu. Homura đưa ánh mắt nhìn về đám người đang lo lắng cho Lambo kia. Cô bước chân lại gần, khụy gối.

"Lambo-chan?"

"Huh?"

Lambo xoay đầu nhìn người con gái tóc đen trước mặt mình. Cậu nghiêng đầu.

"Có chuyện gì không Homura?"

Homura chẳng quan tâm đến cái cách hô trống không của Lambo. Cô đưa tay, xoa xoa nhẹ mái tóc xù nhẹ kia.

"Cố gắng lên nhé! Luôn nhớ có bọn chị ở phía sau em!"

Lambo ngẩng người, chống hông cười lớn.

"Haha... Lambo-san là mạnh nhất. Sẽ không thua đâu!"

Vừa dứt lời cậu chạy đến sàn thi đấu với những cột thu lôi và những sợi dây thu điện. Homura nhẹ đứng dậy, vuốt vuốt mái tóc trải dài trên tấm lưng. Ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cậu bé đang thoải mái đùa giỡn trên sàn đấu rồi bị một tia sét đánh thẳng vào người.

Lambo khóc, nước mắt chảy dài thành dòng nước. Levi chỉ chậm chạp bước đến, lấy tay rút kiếm sau lưng ra. Chạy đến, đánh bay Lambo. Hắn cầm chắc thanh kiếm trong tay, nói:

"Chết đi!"

Lambo khóc lớn, tay móc trong mớ tóc xù kia khẩu Bazoka mười năm. Cậu bé chui vào trong đó, giật chốt. Làn khói hồng tỏa ra từ khẩu pháo. Trong đó hiện ra là một người con trai đang cầm trên tay miếng sủi cảo.

"Tôi không ngờ bữa ăn cuối cùng lại là sủi cảo"

Lambo lớn đứng dậy, ăn nốt miếng sủi cảo trong tay. Khẽ đưa mắt nhìn về phía sau. Ngay khi vừa dừng đến Homura. Cậu mỉm cười.

"Chào Homura!"

Homura không nói gì, gật nhẹ đầu. Lambo xoay người, bắt tay vào trận đấu. Sau một màn làm ngầu. Tưởng chừng Lambo sẽ thắng. Nhưng chỉ sau một chiêu của Levi. Lambo lớn đã ôm mặt khóc và chạy trốn.

Hiển nhiên những người chứng kiến cảnh tượng đó mặt mày đều méo xệ xuống. Nhưng một màn tiếp theo đó làm cho bọn họ liền bất ngờ.

Lambo lớn chạy đến khẩu Bazoka mười năm. Nhảy vào trong đó rồi kéo chốt. Một làn khói hồng xuất hiện, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Lambo của hai mươi năm sau sẽ xuất hiện.

Một Lambo với vẻ ngoài chín chắn, trưởng thành xuất hiện sau làn khói. Cậu ta quay người, nhìn về dàn Vongola hai mươi năm trước. Cười nhẹ.

"Lại gặp nhau rồi! Đông đủ ghê, thật đáng nhớ mà!"

"Lambo!"

Lambo hai mươi năm nhìn Homura với ánh mắt có chút khác lạ. Cậu xoay người. Tiếp tục trận chiến. Ánh sáng chói lóa của sét cứ vang lên từng đợt. Nhưng tưởng chừng đã nắm chắc chiến thắng, thì Lambo bé đã quay trở lại.

[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ