Chap 2: Phù Thủy

2.3K 198 7
                                    

Homura từ từ đi đến trường, nói chuyện với sinh vật kì lạ trên vai mình bằng suy nghĩ.

"Nè Incubator! Ngươi biết đây là đâu không?"

"Đây là Namimori – Một thành phố nhỏ ở Nhật Bản. Đồng thời nơi đây là một vũ trụ khác. Xem như chúng mình đã bị dịch chuyển đến một vũ trụ khác rồi!"

Homura lắng nghe từng câu nói của sinh vật kia. Từ từ nhắm mắt. Có vẻ như... nơi đây không có cô ấy! Nơi này không nằm trong tầm kiểm soát của cô ấy! Cô liền lộ ra vẻ thất vọng trên khuôn mặt.

Đột nhiên một vụ nổ xuất hiện phía sau Homura. Cô quay người lại đón lấy một cậu bé bay vào người mình.Cậu bé đó với mái tóc xù và bộ đồ con bò. Cậu bé đang sắp khóc.

"Phải... chịu... đựng..."

Homura luống cuốn lục trong cặp ra một viên kẹo.

"Cho em nè! Đừng khóc!"

Cậu nhóc kia ngừng khóc, bốc kẹo ra ăn.

"Lambo-san thích nhất là ăn kẹo!"

Rồi đột nhiên Homura ngước mặt lên, lọt vào tầm mắt cô là Tsuna đang thở hồng hộc cùng một đứa bé trên vai cậu ta.

"Xin lỗi cậu Akemi-san!"

Homura đưa đứa bé trên tay mình cho Tsuna.

"K-Không có gì đâu! Tớ đi trước!"

Dứt lời Homura quay người, nhanh chóng rời đi. Trên đường đến trường, cô gặp được Kyoko cùng người bạn của cô ấy – Kurokawa Hana.

"Chào buổi sáng Homura-chan!"

"C-Chào buổi sáng K-Kyoko-chan, Kurokawa-san!"

Hana tươi cười, khoát vai cô.

"Trời ạ! Cần gì rườm rà vậy! Cứ gọi tớ là Hana!"

Homura bối rối.

"Um... Vậy... Hana-chan!"

Hana cười, rồi cả ba người đều cùng nhau đến trường. Đột nhiên đi ngang qua cô là một bóng dáng màu đen. Khẽ xoay người lại, Homura nhìn vào bóng dáng ấy.

Là một chàng trai với mái tóc màu đen và đôi mắt màu tím, đeo thêm một chiếc kính màu đỏ. Đột nhiên Hana cười nhìn Homura.

"Hehe! Có phải cậu trúng sét ái tình với anh chàng đó không?"

Homura liền xua tay ngại ngùng.

"K-Không phải đâu! Tại mình thấy cậu ta quen quen!"

Hana lại tiếp tục chọc.

"Cứ nói đi cần gì ngại ngùng mà!"

Hana vẫn cứ chọc Homura mặc cho Kyoko ngăn cản. Có lẽ cô sẽ cảm nhận được niềm vui! Đến trường vẫn là những tiết học bình thường, vẫn là giờ giải lao đi uống thuốc.

Ra về, nhóm Tsuna cùng nhau nói chuyện vui vẻ, cùng nhau về nhà Tsuna với mục đích làm bài tập. Đột nhiên không gian trở nên vặn vẹo, hoàn toàn thay đổi. Không gian biến thành một mê cung với những cục bông biết di chuyển.

Chúng xoay vòng, nhốt nhóm Tsuna vào bên trong. Chúng có miệng, biết cười nói và dùng những cây kéo tấn công bọn họ. Gokudera và Yamamoto nhanh chóng tiêu diệt bọn chúng.

[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ