Homura cùng Gokudera đi một cách chậm chạp. Bên tai cô vẫn luôn vang lên cái âm thanh đầy than vãn của cậu bạn bên cạnh.
"Cứ đi chậm như thế này thì đến bao giờ mới đến được chỗ của Juudaime đây?"
Homura thở dài, trưng bộ mặt vô cảm nhìn về phía trước.
"Ai biết! Nhưng nếu cậu cứ than vãn như vậy tôi sẽ không thương tiếc mà vứt cậu ở đây đâu!"
Vừa nghe đến đó Gokudera ngay lập tức im miệng. Nhưng rồi đột nhiên có một bóng dáng ở phía trước bọn họ.
"Sasagawa-senpai?"
Ryohei nghe tiếng gọi, liền quay người lại cười.
"Ồ, là em à Akemi-san? Và cả đầu bạch tuột nữa!"
Gokudera ngay lập tức nổi điên, bắt đầu cãi nhau cùng Ryohei. Homura mặt lạnh, lướt qua hai người đó rồi nhanh chóng bước đi. Hai người kia thấy thế liền đuổi theo nhưng vẫn không quên lườm nhau.
Homura gặp nhóm người Tsuna ngay cổng trường Namimori. Lập tức đi đến chào hỏi rồi bước vào trong sân trường.
Mọi người đều ngạc nhiên khi thấy đấu trường. Dù vậy đều có một sự tin tưởng giành cho Yamamoto.
Trước khi bước ra khỏi phòng. Mọi người đều cổ vũ cho Yamamoto, cậu gãi gãi đầu cười một cách hồn nhiên, không sợ hãi. Thế nhưng ánh mắt của Yamamoto luôn hướng đến cô gái nhỏ kế bên mình. Ngay khi trận đấu sắp bắt đầu, Homura khẽ liếc nhìn Yamamoto, trầm giọng:
"Cố gắng lên nhé! Chúc cậu chiến thắng!"
Yamamoto khẽ ngẩng người, đưa tay xoa đầu.
"Ahaha... Cảm ơn cậu nhé! Tớ nhất định sẽ giành chiến thắng trở về!"
Homura xoay người, bước ra khỏi phòng. Yamamoto vẫn đứng tại chỗ, trên môi vẫn luôn nở nụ cười ngây ngốc. Nhưng nụ cười này có chút khác, có một chút ôn nhu và hạnh phúc. Yamamoto xoay người, bước đi với bộ dáng bình thản.
Tôi sẽ đem chiến thắng về cho em. Để làm em hạnh phúc.
bắt đầu bước vào trận chiến của bản thân. Homura cùng những người xung quanh quan sát trận chiến thông qua chiếc màn hình lớn trên tường.
Khuôn mặt ai nấy đều nghiêm trọng. Nhưng lát sau liền tỏ ra thích thú và hưng phấn trước những chiêu thức của Yamamoto.
Homura cũng chỉ dùng bộ mặt lạnh nhạt nhìn mọi việc đang xảy ra với chiều hướng tốt đẹp. Bởi lẽ cô đang bắt đầu nghi ngờ, Yamamoto có một tiềm năng rất lớn. Dường như sinh ra đã có khả năng sẽ trở thành một sát thủ với trình độ cao. Vậy... do cậu ta giả vờ ngốc hay đang ngốc thật?
Homura khẽ nhíu mày khi đột nhiên tình thế bị đảo ngược. Yamamoto đang bị Squalo áp đảo. Nhưng rồi cậu cũng đã đảo ngược được tình thế với thức thứ tám do ba cậu ấy tạo ra và thức thứ chín, thức mà chính tay Yamamoto tạo ra. Và Yamamoto đã đánh bại được Squalo.
Homura đưa tay hất tóc, môi nhẹ cười.
"Haha... Thú vị thật!"
Ánh mắt cô tràn đầy hưng phấn khi nhìn thấy Squalo bị cá mập nuốt trọn. Bởi vì hắn sẽ không để tự tôn của một kiếm sĩ kết thúc dưới tay thằng nhóc mình thua. Bởi hắn có kiêu ngạo của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác Quỷ
ActionNgười con gái ấy đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ. Khiến cho cuộc sống của họ thay đổi. Không ai biết thân phận của người con gái ấy, không ai biết người con gái ấy đến từ đâu. Họ chỉ biết một điều: Cô ta là một ác quỷ ---------- Couple: A...