"Homura... Homura-chan..."
"Là ai vậy? Madoka?"
Homura lơ lửng giữa khoảng không gian tối đen, bất chợt cô nghe được một giọng nói. Nó mờ nhạt lắm, phải chú tâm tới mới có thể nghe được.
Giọng nói ấy như cứu cô ra khỏi nơi đáng sợ này. Giọng nói ấy cứ như tia sáng nhỏ bé đang cố gắng cứu giúp cô.
"Là Madoka sao? Madoka!"
Homura mở mắt, trước mặt cô không có thứ gì tồn tại cả. Chỉ có bóng đêm vô tận, mà giọng nói kia cứ không ngừng vang lên.
"Homura-chan!"
Homura há miệng như muốn hét lên tên của cô gái ấy. Cánh tay như muốn vươn ra để nắm chặt lấy hình bóng ấy. Nhưng lại không thể.
Cô chỉ có thể dần chìm xuống, không ngừng bị bóng tối bủa vây lấy. Để rồi hoàn toàn cách xa cô gái đầy sức sống kia. Một kẻ như cô không hề xứng đáng.
--------------------------
Ở một nơi tối tăm, lạnh lẽo. Bầu trời là một khoảng không tối đen với những vì sao sáng rực. Dưới đất là những đóa hoa đỏ rực nở rộ che kín không gian, không chừa một lối thoát. Chỉ độc nhất một cây hoa anh đào là sự tồn tại khác biệt.
Màu hồng ấm áp, dịu dàng ấy khác hẳn với bầu trời tối đen và loài hoa đỏ rực u ám kia. Khoe sắc rực rỡ tại không gian lạnh lẽo này.
"Soạt soạt!"
Một bóng người xuất hiện tại cánh đồng hoa bỉ ngạn. Mái tóc dài màu trắng gần như chạm đất nhẹ nhàng lướt qua từng cánh hoa.
Hắn nở nụ cười nhẹ bước dần tới vị trí của cây hoa anh đào. Đôi môi nhẹ cong lên một vòng cung hoàn hảo, mấp máy.
"Homura-chan!"
Giọng nói ấy có bao nhiêu sự ngọt ngào và dịu dàng. Nhẹ nhàng cất lên cái tên của người hắn thầm thương.
Kyubey bước đến chỗ cây hoa anh đào. Ngước mặt nhìn từng cánh hoa nhẹ nhàng tung bay trên không trung. Đưa tay hứng lấy từng cánh hoa mỏng manh.
Nơi đây là thế giới do Homura tạo ra. Cũng có thể nói là thế giới nội tâm. Tối tăm, âm u và lạnh lẽo. Chỉ duy nhất cây hoa anh đào kia là sự khác biệt. Cũng chính là hơi ấm duy nhất mà cô luôn giữ gìn.
Sợ nó mất đi nên muốn giữ nó lại, nhưng vì sợ nó đau nên chỉ đành giương mắt nhìn nó biến mất. Thà tự gặm nhắm nỗi đau còn hơn nhìn người thương đau đớn. Đây là sự gian khổ đến nhường nào!
Kyubey nhẹ cụp mắt, quay đầu bắt đầu bước đi tiếp. Đến khi dừng lại, hắn nhẹ nở nụ cười dịu dàng, ánh mắt ôn nhu nhìn người con gái dưới chân.
"Homura-chan!"
Mái tóc đen thả loạn trên nền hoa đỏ rực. Bộ váy màu trắng nổi bật trên cánh đồng hoa vô tận. Kyubey ngồi xuống bên cô, đưa tay lau đi giọt nước mắt lăn dài trên gò má. Thì thầm.
"Homura-chan!"
Hắn nhẹ cụp mắt, lại lần nữa gọi tên người con gái ấy. Hắn cứ gọi, cứ không ngừng nghĩ rằng cô gái kia sẽ tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác Quỷ
AksiNgười con gái ấy đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ. Khiến cho cuộc sống của họ thay đổi. Không ai biết thân phận của người con gái ấy, không ai biết người con gái ấy đến từ đâu. Họ chỉ biết một điều: Cô ta là một ác quỷ ---------- Couple: A...