Chap 22: Varia

615 87 4
                                    

Homura ôm Lambo trong tay, từ từ đi dưới ánh hoàng hôn cùng Fuuta và Ipin kế bên. Cô chỉ là đi chơi cùng Kyoko và Haru thì đột nhiên lại bị lạc mất. Cũng chỉ vì Lambo ham chơi, chạy nhảy khắp nơi khiến cô đuổi theo mà bị lạc.

Homura nhíu mày trước những lời nói lải nhải của Lambo. Đột nhiên trước mặt cô có một người xuất hiện. Tên đó cầm trong tay vũ khí từ từ tiến tới. Fuuta lo sợ, nấp sau lưng Homura. Cô lùi dần, đẩy đẩy Fuuta phía sau, nói nhỏ.

"Mấy đứa nghe theo khẩu lệnh của chị! Một, hai, ba... Chạy!"

Vừa dứt lời Homura xoay người, ôm trong tay là Lambo cùng Ipin, tay còn lại nắm chặt lấy Fuuta kéo đi. Vừa đến đường ra, bọn cô liền nhìn thấy Tsuna.

"Tsuna-san!"

"Cẩn thận!"

Tsuna hét lớn, Homura quay đầu ra đằng sau liền thấy tên kia giơ vũ khí lên. Cô vừa nhấc chân thì đã có một cú đấm giáng thẳng vào mặt hắn khiến hắn bay xa.

"Người bảo vệ Mặt Trời nhà Vongola, đệ tử thứ nhất của Colonello! Sasagawa Ryohei, xuất trận!"

Homura mở to mắt nhìn Ryohei đang nắm chặt tay đằng trước. Ở phía sau là Yamamoto cùng Gokudera xuất hiện. Homura ôm chặt Ipin trong tay, khẽ xoa đầu cô bé.

"Xin lỗi vì ban nãy đã không bảo vệ em!"

"Không sao đâu!"

Đột nhiên có một người đàn ông từ khu rừng bên cạnh nhảy ra. Nhìn chằm chằm đám ban nãy rồi chuyển tầm mắt sang bọn Tsuna.

"Bọn ngươi làm đúng không? Tên nào giữ nhẫn sấm sét? Là thằng tóc đầu xù đó phải không?"

Nghe đến tên mình, Lambo khẽ giật mình. Chiếc nhẫn trong tóc Lambo khẽ sáng lên, Tsuna hoảng loạn giải thích.

"K-Không phải vậy đâu! H-Hiểu lầm rồi!"

"Kẻ nào cản đường ta đều phải chết!"

Người đàn ông đó nắm chặt hai thanh kiếm sau lưng, dự định phóng lên thì có giọng nói phát ra phía sau.

"Chờ đã Levi!"

Dần dần một đám người xuất hiện đằng sau người tên Levi đó.

"Định một mình săn hết chúng nó sao?"

"Chia sẽ con mồi chứ, shishishi!"

"Tình thế thay đổi rồi. Tất cả những bảo vệ Nhẫn đều có mặt!"

Tsuna hoảng loạn, run rẩy.

"Sao... Sao đông vậy?"

Squalo tiến về trước, cất cao giọng nói đầy uy lực của mình.

"Bọn rác rưởi các ngươi dám gạt cả ta cơ đấy!"

Tsuna hét lên.

"H-Hắn kìa!!"

Squalo giơ kiếm lên.

"Kẻ nào đang giữ nhẫn Mưa hả?"

Yamamoto trầm mặt, lên tiếng.

"Là tôi!"

"Thì ra là ngươi! Ba giây, chỉ cần ba giây là quá đủ để ta nghiền nát ngươi!"

[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ