Từ sau buổi tối đó Homura lại càng tránh mặt Tsuna nhiều hơn. Nhưng điều cô đang làm lại bị phá hủy trong chốc lát. Bởi vì hắn luôn xuất hiện trước mặt cô, từng phút từng giây không ngừng.
Homura thật sự cảm thấy khó chịu, và cơn đau đầu vẫn luôn hành hạ cô mỗi lúc. Nó vẫn không chịu ngừng, ngay cả bản thân cô còn chẳng rõ nó đến từ đâu. Có lẽ... Homura nên đến chỗ ông già Shamal một chuyến.
Vừa nghĩ đến đó, Homura nhanh chóng đứng dậy rồi bước xuống phòng y tế. Vừa mở cửa ra, liền có một giọng nói cất lên.
"Không ngờ có ngày Homura tới đây gặp mặt tôi cơ đấy!"
Cô đưa mắt nhìn người đang uốn éo trước mặt. Nhấc chân và đạp thẳng vào người kia.
"Tôi không rảnh đến vậy đâu! Tôi đến đây để khám bệnh!"
Shamal ngồi dậy sau cú đạp. Ông ta lại uốn éo lần nữa.
"Ôi Homura-chan có chuyện cần ta giúp kìa!"
Homura bỏ qua người kia, tiến đến giường bệnh, ngồi trên đó rồi bắt chéo chân.
"Thế... có định giúp không?"
Shamal lấy lại vẻ bình tĩnh. Nghiêm túc nhìn vào cô.
"Sẽ giúp! Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ phái nữ! Nhưng tôi cứ luôn nghĩ cô không bị bệnh gì cơ mà!"
Homura vẫn giữ tư thế cũ, đưa mắt nhìn sang cửa sổ. Không gian im lặng chốc lát, chỉ còn tiếng gió thổi cùng tiếng lá cây xào xạc. Cô nhẹ nhắm mắt, nhìn về phía Shamal.
"Ở đây!"
Homura chỉ ngón tay vào đầu. Gõ gõ nhẹ.
"Tôi đau ở đây! Cảm giác rất khó chịu!"
Shamal khẽ cười nhẹ, đưa cho Homura một viên thuốc.
"Này, uống thuốc ngủ đi! Rồi tôi sẽ chữa bệnh cho cô. Hoàn toàn yên tâm đi, vì tôi sẽ không giở những trò đồi bại với phái nữ đâu!"
Homura uống viên thuốc, nằm xuống giường và rồi chìm vào giấc ngủ. Shamal làm bộ mặt nghiêm túc, bắt đầu bắt tay vào công việc.
Lát sau Homura dần tỉnh lại, hoàn toàn không còn cảm thấy cơn đau nữa. Nhưng khi nhìn thấy Shamal đang đứng trước mặt với bộ dạng tơi tả. Cô nhẹ giọng.
"Chuyện gì... xảy ra vậy?"
Shamal gãi nhẹ mái tóc bù xù của mình, nghiêm túc nhìn Homura.
"À, chỉ là trong quá trình chữa bệnh thì đột nhiên có một thứ gì đó lao tới rồi đánh tôi thôi!"
Ngay trong chốc lát Homura liền nghĩ ngay đến một bóng dáng màu trắng, cô mím chặt môi. Đưa ánh mắt lạnh băng nhìn Shamal.
"Vậy..."
"Yên tâm! Tôi dù sao cũng đã chữa bệnh cho cô rồi! Chỉ là bị stress thôi!"
Nghe Shamal nói thế nhưng Homura vẫn dùng ánh mắt sắc bén nhìn ông ta. Shamal đổ mồ hôi hột, xua xua tay.
"Thôi được rồi! Tôi nói cho cô vậy! Tôi tìm thấy trong người cô một thứ gì đó rất lạ, trong giống như một đồ vật hay hạt giống gì đó! Và rồi tôi đã tìm cách phá hủy nó rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác Quỷ
Hành độngNgười con gái ấy đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ. Khiến cho cuộc sống của họ thay đổi. Không ai biết thân phận của người con gái ấy, không ai biết người con gái ấy đến từ đâu. Họ chỉ biết một điều: Cô ta là một ác quỷ ---------- Couple: A...