Homura vừa bước vào khuôn viên, đột nhiên có một thứ gì đó đập thẳng vào khuôn mặt cô.
"Aaaa... Nhớ cậu quá Homura-chan!"
Homura khó khăn thở, cố gắng đẩy người trước mặt ra.
"M... Momoi... Thả ra... Khó thở..."
Thiếu nữ trước mặt khó chịu bỏ ra.
"Mồ... Rõ ràng lâu rồi mới gặp..."
Homura méo mặt nhìn cô bạn tóc hồng trước mặt. Lại hướng ánh mắt đến bộ ngực bự đùng kia. Lòng thầm suy nghĩ.
"Rõ ràng thứ đó có thể giết người mà!"
Chưa kịp để Homura hoàn hồn. Momoi đã tiến lên, nắm tay cô kéo đi.
"Nhanh lên nào! Nhanh lên nào! Mọi người đang chờ cậu đấy!"
Homura ở phía sau chỉ bình thản để người kia dẫn đi. Cô chợt nhớ về lần đầu gặp bọn họ.
-----------
Đó là vào một ngày đẹp trời. Trong khi Homura đi dạo dạo một vài nơi. À... không hẳn là một vài đâu. Chỉ là khắp cái đất nước Nhật Bản này thôi mà :))
Homura vô tình đi lạc vào một nơi khá kì lạ. Âm thanh duy nhất cô nghe được là một thứ gì đó va chạm vào mặt đất. Cô ngước nhìn lên bầu trời. Đã là hoàng hôn, lẽ ra giờ này mọi người đã phải về nhà rồi.
Homura cụp mắt, bước đi tiếp. Mặc cho cơn gió lạnh buốt thổi qua cơ thể có chút ốm yếu. Đột nhiên có một giọng nói vang lên cùng một thứ gì đó xé gió lao tới.
"Cẩn thận!"
Homura nhẹ nhàng quay đầu, giơ tay. Đón lấy thứ tròn tròn màu cam đang lao tới. Dù đã bắt được nhưng nó còn xoay xoay vài cái tạo nên lực ma sát làm bỏng rát tay cô.
Homura nhẹ nhàng hạ tay xuống. Nhìn xuống quả bóng rổ trên tay, chuyển ánh mắt hướng về một người với làn da ngăm nâu cùng mái tóc xanh đang chạy tới.
"Xin lỗi! Em có bị thương không?"
Homura lẳng lặng nhìn người con trai trước mặt, nhìn về đám người phía sau anh ta.
"Không có gì! Trả cho anh!"
Vừa đặt quả bóng xuống tay người kia, Homura ngay lập tức quay lưng rời đi. Hoàn toàn không có dấu hiệu đau đớn hay phàn nàn về việc vừa rồi. Chỉ riêng đám người ban nãy đang cảm thấy cực kì hoang mang.
"Này, làm gì mà thẩn thờ thế Dai-chan?"
Aomine giật nảy mình, quay người nhìn cô gái tóc hồng đột nhiên xuất hiện kế bên.
"Oi, đừng làm người ta giật mình vậy chứ Satsuki!!"
Momoi chấp tay sau lưng, cười cười.
"Hehe... Để ý người ta à?"
Aomine méo miệng, trầm giọng:
"Bà bị cái gì vậy?"
Momoi che miệng, cười.
"Heh~"
Hai người quay lưng, định trở lại sân tập thì giật mình khi Akashi đã đứng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] (Tống Chủ KHR) Ác Quỷ
ActionNgười con gái ấy đột nhiên xuất hiện trong cuộc sống của họ. Khiến cho cuộc sống của họ thay đổi. Không ai biết thân phận của người con gái ấy, không ai biết người con gái ấy đến từ đâu. Họ chỉ biết một điều: Cô ta là một ác quỷ ---------- Couple: A...