Chương 4: Bạch Dương nhạt nhẽo

2.5K 214 9
                                    

"Kết Kết~"

"Gọi Ma Kết."

"Bé Kết~"

"Gọi Ma Kết."

Ma Kết bắt đầu cau có, khiến Song Tử đang chuẩn bị nói liền im bặt. cúi đầu lẽo đẽo theo Ma Kết tỏ vẻ hối lỗi.

"Ma Kết."

"..."

"Ma Kết."

"Đừng có cứ nhìn tôi chằm chằm thế."

"Ma Kết hôm nay cậu xinh thật đấy." Song Tử vờ như không nghe Ma Kết nói mà vô cùng không có tiết tháo tiếp tục nhìn Ma Kết chòng chọc.

Ma Kết bị chọc trúng tim đen, hơi nhăn mặt:

"Không phải, là em gái tôi ép buộc trang điểm cho tôi."

"Thế sao~ Vậy phải cảm ơn em gái cậu rồi~"

"Vũ Song Tử!" Ma Kết nghiến răng "cậu không có bổn phận không được vào phòng Hội Sinh viên!"

Ma Kết và Song Tử bấy giờ đã đứng trước cửa phòng Hội học sinh, và có lẽ Song mặt dày còn có ý định vào cùng cô.

"Hội trưởng cho phép tớ ở lại làm chân sai vặt cho Hội Sinh viên rồi, cậu không được đuổi tớ đâu."

Ma Kết bất lực nhìn người nào đó đang vờ bị tổn thương mà chấm chấm nước mắt, khuôn mặt vô cảm đã thoáng vài tia bực dọc.

"Tùy cậu."

Song Tử nghe thế mắt sáng lên, vội vàng bước theo chân Ma Kết vào phòng Hội học sinh.

Cánh cửa gỗ nặng nề dần được khép lại.

***

...Khu chung cư Cây Sồi...

Nắng mùa thu không còn gay gắt như nắng mùa hạ. Không khí cũng dịu mát hơn hẳn.

Nhưng ai kia vẫn nằm trong phòng mà phì phò than thở nóng quá.

Dương Nhân Mã biếng nhác nằm dài trên giường, phơi cái bụng nhỏ trắng trắng về phía cái quạt. Cô lăn qua lăn lại vài vòng, lăn tới lăn lui vài vòng, lăn xuôi lăn ngược vài vòng rốt cuộc lăn ra khỏi giường.

Nhân Mã nhăn nhó khó khăn bò dậy, khuôn miệng nhỏ lầm bầm chửi vài câu không được hay ho cho lắm. Ông trời đây chính là ngược đãi cô nha!

Vốn lúc sáng ôm chăn gối qua phòng Thiên Bình, định bụng sẽ cùng nhỏ em mình xem phim. Ai ngờ Thiên Bình cùng Bảo Bình dắt nhau đi đâu mất, phòng ốc trống không. Thôi thì dẫu sao Nhân Mã đây cũng là nữ hán tử, không phải không có em gái là không thể xem phim. Chính là lúc lấy điện thoại ra thì nhận ra phim này bị dính bản quyền, nên cấm chiếu. Tìm các trang web khác thì bảo là phim này không tồn tại. Nhân Mã đau khổ khóc 7749 dòng sông, ôm tim mà suy nghĩ. Đây chắc chắn là có sự sắp đặt! Một thế lực hắc ám vì thấy thiên thần cô được sống quá tốt nên không muốn để cô yên đây mà! Làm gì có chuyện trùng hợp Thiên Bình tự dưng đi đâu mất, rồi phim không được chiếu, rồi chỉ nằm trên giường thôi mà cũng bị văng xuống đất được. Tất cả, chắc chắn là cố ý!

Nhân Mã lại tiếp tục leo lên giường làm con sâu lười, cho đến khi điện thoại thông báo tin nhắn.

Cô nheo mắt nhìn màn hình. Ai đây nhỉ?

[12 chòm sao] Thanh xuân của ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ