Chap 72

661 51 11
                                    

~~~ Roseanne_e ------> JungKookie_e ~~~

Roseanne_e:
- Này! Gia đình của cậu xảy ra việc gì sao? Mấy ngày nay tớ không thấy cậu ở đâu cả!

JungKookie_e:
- Gia đình của tôi vẫn bình thường. Tôi về nhà của mẹ mình thì làm sao có mặt ở kí túc xá cho cô thấy chứ?

Roseanne_e:
- Sao cậu lại đi? Hay là do câu trả lời của tớ?

JungKookie_e:
- Phải! Nhờ câu trả lời của cô nên tôi mới có thể thoát khỏi cái tình cảm nhảm nhí này mà đi tìm tình yêu khác. Thật sự rất cảm ơn :))

Roseanne_e:
- Đây không phải là JungKook! JungKook không bao giờ có thái độ và ăn nói như vậy! 

JungKookie_e:
- Chà chà, quả thật không thể lừa được cô nhóc thông minh như cô :)))

Roseanne_e:
- Cô là Yeonwoo phải không?

JungKookie_e:
- Chính xác! Bạn trai của cô đang ở chỗ tôi đây này :)) Trước sao gì anh ấy cũng là của tôi mà thôi :))

Roseanne_e:
- Cậu ấy đưa điện thoại cho cô để trả lời tin nhắn của tôi sao?

JungKookie_e:
- Không hẳn! Anh ấy vẫn còn rất buồn với câu trả lời ngu ngốc của cô, thậm chí còn nhớ nhung cô nữa. Cái thái độ này làm tôi thêm chán ghét :))

Roseanne_e:
- Cậu ấy vẫn ổn là tốt rồi! Chắc chắn cậu ấy không hề hay biết gì về việc này. Sẵn tiện có cơ hội thì mình nên điều tra cô ta 1 chút (!)
- Tại sao cô lại muốn làm mất đi cái chức của ba tôi?

JungKookie_e:
- Hahaha! Cô đừng có giả ngốc như thế nữa Chaeyoung! Tôi làm tất cả mọi thứ với mục đích là khiến gia đình cô bị phá sản, tan nát, phải chịu đựng cảm giác sống không bằng chết khi dám gây thù hận với tôi và chị em tôi :)) Hơn nữa tôi cũng muốn đánh bại cô, để JungKook tự động quay về bên tôi và chúng tôi sẽ sống hạnh phúc. Cô cũng tập làm quen với việc thất bại sớm đi ha :))

Roseanne_e:
- Cô đang tự luyến à? Tôi sẽ không thua cô đâu :)) Và chắc chắn cô sẽ không bao giờ làm hại được gia đình của tôi và cướp đi người tôi yêu :))

JungKookie_e:
- Cô cứ chờ xem :))

Roseanne_e:
- Với những người dùng thủ đoạn hèn hạ để lừa người khác như cô thì chả có cái gì khiến tôi phải sợ cả :)))

JungKookie_e:
- Tôi dùng thủ đoạn hèn hạ gì chứ? Cô cẩn thận cái miệng của mình đi!

Roseanne_e:
- Chứ chẳng phải cô lừa mẹ của JungKook chuyển hết cổ phiếu mình có cho cô sao?

JungKookie_e:
- Cô cũng nắm bắt thông tin nhanh đấy! Nhưng mọi chuyện đều do bà ta tự nguyện, chẳng qua vì sợ mất đi người con dâu tuyệt vời như tôi thôi :)) Như vậy chẳng phải Yeonwoo tôi ở ngoài hưởng lợi à?

Roseanne_e:
- Trơ trẽn! Những lời bẩn thỉu như vậy mà cô cũng nói được à?

JungKookie_e:
- Bây giờ cô mới biết sao? Ngây thơ thế? :))
- Thôi bây giờ tôi phải đi chăm sóc anh Kook và mẹ chồng đáng kính rồi :)) Tạm biệt nhé đồ thất bại!

Roseanne_e:
- Để xem cô hóng hách được bao lâu (!)
- Có phải cô là người đứng sau tất cả mọi chuyện rắc rối này phải không? Với mục đích là hãm hại tôi?

JungKookie_e:
- Cô rất thông minh cơ mà :)) Tự bản thân mình tìm hiểu đi!

Bạn không thể trả lời cuộc trò chuyện này. Tìm hiểu thêm.

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ