Chap 68

765 47 17
                                    

Trước lúc đó, Kookie đã nhận được cuộc điện thoại từ người mẹ yêu quý của mình. Hai mẹ con đã cùng nhau trò chuyện, hỏi thăm rất vui vẻ. Nhưng cuối cùng lại đề cập đến 1 vấn đề khiến Kookie bận tâm đến tận bây giờ.

JungKook: " Hôm nay mẹ gọi con có việc chi thế? "

Mẹ: " Kookie bé bỏng hình như đã quên mẹ luôn rồi phải không? Mấy tháng nay con không hề gọi điện nói chuyện với mẹ gì cả. Đến khi mẹ chủ động gọi cho con thì con lại lạnh lùng như vậy à? "

JungKook: " Con nào dám chứ! Tại mấy tháng nay con có rất nhiều công việc và lịch trình, thậm chí còn không có thời gian nghỉ ngơi nữa thì làm sao gọi cho mẹ đây? "

Mẹ: " Con bận rộn như thế này thì cũng phải nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn uống điều độ nghe chưa. Chỉ cần con có chút vấn đề gì về sức khỏe và tinh thần thì mẹ sẽ lôi con về nhà đấy! "

JungKook: " Yaaa ~ Con biết rồi mà! Mẹ đừng lo! "

Mẹ: " À mà nè, con cũng nhanh chóng kiếm bạn gái để thay mẹ chăm sóc cho con đi chứ! Như vậy mẹ sẽ đỡ lo lắng hơn nữa. "

JungKook: " Thật ra con cũng đã tìm được người mình thương rồi! Cô ấy rất xinh đẹp, đáng yêu, cũng rất quan tâm và lo lắng cho con giống hệt như mẹ vậy. "

Mẹ: " Oh... Con cũng lẹ quá nhỉ, mẹ còn đang định giới thiệu cho con đây này! "

JungKook: " Con muốn tự tìm tình yêu cho mình thôi! Không cần phiền mẹ vậy đâu. "

Mẹ: " Cái thằng nhóc này! Chẳng qua mẹ muốn con được hạnh phúc và có 1 người vợ tốt nên mới cất công tìm kiếm rồi giới thiệu cho con thôi mà. "

JungKook: " Vâng, cho con xin lỗi! "

Mẹ: " À mà cô bạn gái của con thế nào? Nói sơ mẹ xem nào? "

JungKook: " Cậu ấy tên là Park Chaeyoung, học cùng Học viện với con. Cậu ấy rất tuyệt vời đó! Con tin chắc rằng khi mẹ gặp cậu ấy thì mẹ sẽ rất thích! "

Mẹ: " Park Chaeyoung sao? Hình như mẹ nghe nói cô bạn đó từng là bạn gái của Park Chanyeol phải không? "

JungKook: " Đúng là vậy ạ! "

Mẹ: " Người con gái như vậy mà con dám nói là tuyệt vời và hoàn hảo sao? Cô bạn đó có điểm gì mà khiến con mê mụi thế hả? "

JungKook: " Cậu ấy không phải là người như vậy đâu! Mẹ không hiểu rõ cậu ấy bằng con đâu nên đừng vội phán xét như vậy! "

Mẹ: " Vậy con nói đi, 1 người con gái thích và làm bạn gái của bao nhiêu người mà dám bảo là tuyệt vời sao? "

JungKook: " Chuyện lúc trước khi cậu ấy quen Chanyeol là do cậu Chanyeol đó phản bội và lừa dối cậu ấy nên cả 2 mới chia tay! Nếu như vậy thì cậu ấy không hề sai. "

Mẹ: " Được! Cứ coi như con nói đúng đi! Nhưng xét về toàn diện thì cô bạn đó không bằng người mà mẹ sắp giới thiệu cho con đâu. Mẹ nghĩ con nên suy nghĩ lại về tình cảm của mình dành cho cô bạn đó, sẽ tốt cho con hơn nếu con quen người mà mẹ giới thiệu đấy! "

JungKook: " Không! Con sẽ không thay đổi quyết định của mình đâu! Chaeyoung là người con chọn, và con sẽ không bao giờ buông tay cô ấy. "

Mẹ: " Vậy con hãy hỏi cô bạn đó rằng nếu 1 ngày con trắng tay, không còn bất cứ thứ gì nữa thì cô bạn đó có tình nguyện ở bên cạnh con không? Nếu cô ta nói không thì con phải nghe theo sự sắp xếp của mẹ, được chứ? "

JungKook: " Vâng, con sẽ hỏi. Nhưng con tin rằng cô ấy sẽ không làm con thất vọng! "

Mẹ: " Mẹ sẽ cho con 1 tuần, sau đó con hãy gọi cho mẹ và thông báo kết quả. Nếu cô ta không đồng ý thì mẹ sẽ làm hôn ước cho con với người mẹ chọn. Con đã hứa thì không được nuốt lời đấy! Bây giờ mẹ phải lo việc công ty rồi, nói chuyện với con sau vậy. "

JungKook: " Vâng ạ, mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! "



Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ