Mọi người cùng nhau đi từng bước nặng nề vào trong. Ẩn sau cánh cửa kính đầy sang trọng và to lớn chính là phòng khách nhưng lại được trang trí như 1 quầy tiếp tân ở khách sạn. Mọi thứ xung quanh được trang trí đơn giản nhưng lại ảm đạm và lạnh lẽo đến bất thường khiến cho ai cũng sởn tóc gáy. Lisa thường ngày miệng lưỡi nói năng nồng nhiệt nay cũng bị cảnh trước mắt làm cho cứng họng, chỉ biết núp sau bóng lưng của Taehyung.
JungKook tranh thủ thám thính xung quanh thì phát hiện ra có 1 lá thư được đặt gọn gàng trên bàn. Có vẻ được chuẩn bị rất kĩ càng và cẩn thận, đến nỗi nét chữ cũng rất đẹp và nắn nót. Dường như không có 1 chút gì gọi là vội vàng cả.
Anh cầm bức thư trên tay với vẻ mặt trầm ngâm và suy xét. Cùng lúc đó, Jin từ xa cũng tiến lại nói.
- Em cứ mở ra đi ! Có thể "người ta" đã chuẩn bị riêng cho chúng ta đấy.
JungKook khẽ gật đầu, rồi anh mở bức thư ra. Nó có nội dung như sau:
" Xin chào những thanh thiếu niên đầy dũng cảm. Tôi chính là người quản trò của trò chơi này. Dù tôi biết, các bạn đến đây với mục đích khác, không phải là vì tiền bạc nhưng nếu vượt qua các thử thách của trò chơi thì chắc chắn các bạn vẫn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy cố gắng vượt qua 9 căn phòng để có thể gặp được "người mà các bạn muốn tìm" và cứu giúp những người bạn của mình. Trái lại, nếu không hoàn thành được thì cái giá phải trả sẽ rất đắt và các bạn sẽ không có con đường nào để quay trở lại. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì sẽ có sự xuất hiện của 1 số người mà bạn rất thân, hoặc quen biết chẳng hạn. Đôi khi những người bên cạnh chúng ta, những người chúng ta tin tưởng lại là kẻ dối trá, vì lợi ích của bản thân mà đẩy bạn bè vào nguy hiểm :)). Cuối cùng, CHÚC MAY MẮN VÀ NHỚ BẢO TOÀN MẠNG SỐNG trước những thử thách này để đến gặp "người ấy" nhé :)) "
Kí tên
Người quản trò.- Hmmmm.... Em nghĩ ta nên giữ kín về chuyện bức thư này, kẻo mọi người lại hoảng sợ thì khổ. _ Taehyung thở dài khi vừa đọc xong bức thư.
- Đúng vậy, nhất là các cô nàng kia. Nhìn vậy chứ gan thỏ đế lắm ! _ Suga với vẻ mặt bình thản nhún vai đáp.
- Gì gì? Anh vừa nói xấu bọn em phải không? _ Jennie ngay lập tức phản xạ khi cảm thấy chột dạ trước lời nói của cậu bạn trai.
- Ối.... nào có nào có cơ chứ ! _ Suga cười khổ ra cả nước mắt.
Đột nhiên ngay lúc đó, không hiểu sao RM và Jimin lại cùng nhau bước vào cánh cửa phía bên trái căn phòng. Dù mọi người đã hết lời can ngăn nhưng dường như họ đã bỏ ngoài tai những lời nói đó.
- Này này, 2 người định đi đâu vậy hả? _ Lisa hoảng hốt.
- Chỗ đó nguy hiểm lắm đấy ! 2 người mau trở lại đi ! _ Jisoo cố gắng dùng hết sức bình sinh mà kéo cả 2 anh chàng lại.
- Tiêu rồi, họ không nghe chúng ta nói gì cả ! Hình như có cái gì đó điều khiển họ... _ Chaeyoung vừa giúp Jisoo 1 tay vừa xem xét vẻ mặt của cả 2 người.
Ngay lúc đó, Chaeyoung nhận ra rằng ánh mắt của cả 2 chỉ còn mỗi tròng trắng. Cái miệng của họ thì nở 1 nụ cười tới tận mang tai trông vô cùng đáng sợ. Jimin và RM vẫn cứ cười, dù cho có bị tác động rất mạnh đến từ mọi người. Và dường như họ đang bị điều khiển hướng về phía cánh cửa kia. Nơi có người phụ nữ mà cô vừa nhìn thấy khi nãy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)
Fanfiction1 câu truyện lãng mạn và đầy bí ẩn về các couple Bang x Pink qua instagram. Writen by ©𝑖𝑟𝑖𝑠𝑐𝑒𝑛𝑡𝑖𝑟𝑎 ❤