~~~ 30 phút sau ~~~
Mọi người sau khi hì hục kiếm củi thì cũng đã tập trung đầy đủ ở ngọn đồi bên cạnh. Trên trán ai cũng đẫm mồ hôi, khuôn mặt thì lộ rõ vẻ mệt mỏi, nhất là về tinh thần của cả bọn.
- Cuối cùng cũng xong ! Mệt chết đi được ! _ RM ngồi phịch xuống đất thở hắt ra 1 hơi.
- Em thật sự rất hoang mang... Mọi chuyện xảy ra xung quanh chúng ta tóm lại là như thế nào? Tại sao những chuyện khùng điên này cứ mãi hành hạ chúng ta thế? _ Lisa đứng cạnh Taehyung nãy giờ cứ thút thít, cứ mỗi lần cô nàng nghĩ đến những người thân xung quanh mình đang gặp nguy hiểm thì trái tim cứ như co thắt lại.
- Thôi nào ! Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi, đừng lo nữa... _ Taehyung bên cạnh chỉ biết xoa đầu an ủi cô.
- Nhưng bây giờ tính ra cũng đã gần 3 ngày kể từ khi Twice và Got7 mất tích rồi... Không biết họ có sao không... _ Jennie cũng tuyệt vọng không kém.
Những người còn lại chỉ biết nhìn nhau, ánh mắt và tâm trạng lần này có chút trầm mặc... Những yếu tố xung quanh đã làm lung lay ý chí của họ... Dù rất muốn đứng lên để đương đầu với 1 thế lực nào đó đang lẩn trốn trong bóng tối kia... Nhưng cứ mỗi khi hi vọng càng nhiều, thì sự thất vọng vẫn cứ thi nhau đến với họ.
Đột nhiên ngay lúc đó, có tiếng tin nhắn điện thoại được gửi đến...
- Ối... - JungKook thuận tay lấy chiếc điện thoại vừa rung của mình lên để đọc tin nhắn.
Chaeyoung đứng ngay bên cạnh cũng thấy lạ. Rõ ràng ở đây không hề có sóng, và cũng không thể kết nối cho bất kì thiết bị hay vùng phủ sóng nào được cơ mà... Vậy tại sao máy của JungKook lại có tin nhắn? Nghĩ vậy, Chaeyoung cứ cố gắng nhón nhón chân để đọc dòng tin nhắn vừa được gửi sang trên tay anh.
" HÃY QUAY TRỞ LẠI ĐI ! SẼ CÓ BẤT NGỜ ĐẤY DÀNH CHO CÁC NGƯƠI ĐẤY :)) "
- Ý nghĩa của dòng tin nhắn này là sao? _ Chaeyoung thuận miệng nói ra 1 câu.
- Cái gì? Tin nhắn nào cơ chứ? _ Jin nghe vậy liền đến dò xét.
- Em không biết, nó được gửi cho em với nội dung rất lạ... _ JungKook đưa điện thoại cho mọi người xem.
- Quay trở lại... Ý nói nơi chúng ta bị hư xe nên phải tạm ở lại à? Nếu vậy thì... J-HOPE !??!
_ Jisoo không khỏi bất ngờ, tay không tự chủ mà đưa lên miệng.- Phải rồi ! J-Hope đang ở đó 1 mình ! Rất có thể cậu ấy đang gặp nguy hiểm ! _ Suga nhíu đôi mày lại, nói.
- Chúng ta mau trở về thôi ! Ở đây không còn an toàn nữa rồi ! _ Jimin cảnh báo, dẫn đường cho mọi người về chỗ chiếc xe.
~~~ 1 lát sau ~~~
Sau 1 hồi hì hục chạy muốn đứt hơi thì cả bọn cũng đã có mặt nơi chiếc xe bị hư. Mọi thứ xung quanh chả thay đổi gì cả. Một chút dấu vết xảy ra ẩu đả cũng chẳng có, mọi thứ vẫn cứ tĩnh mịch và bình yên như thế, làm người khác không khỏi lạnh sống lưng.
- J-HOPE ! J-HOPE ! Anh đang ở đâu vậy? _ Taehyung cất tiếng gọi, nhưng chỉ nhận lại được âm thanh dội lại của mình từ tứ phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)
Fanfiction1 câu truyện lãng mạn và đầy bí ẩn về các couple Bang x Pink qua instagram. Writen by ©𝑖𝑟𝑖𝑠𝑐𝑒𝑛𝑡𝑖𝑟𝑎 ❤