Chap 76

655 46 3
                                    

Tối hôm đó, phải nói cái kí túc xá của BlackPink dường như náo loạn hết cả lên.

Jisoo ngay từ lúc Jennie vừa bước ra ngoài gặp Kai thì đã vô cùng lo lắng, trong lòng lúc nào cũng bất an và suy nghĩ mãi về vấn đề này. Jisoo là người có trực giác rất nhạy bén, những gì cô cảm thấy đa số đều là sự thật. Và đương nhiên, Jennie cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Bây giờ đã gần 12h khuya rồi nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng của Jennie đâu càng làm Jisoo thêm hoảng loạn. Cô gấp gáp chạy đến phòng của 2 cô út, la hét om sòm rồi còn cộng thêm combo hành hạ 2 đứa nhỏ.

- Dậy mau mấy cái đứa này! Dậy đi nhanh lên! _ Jisoo vơ lấy cái gối bên cạnh không thương tiếc mà đập thằng vào mặt 2 cô út đang ngủ say.

- Có chuyện gì vậy Unnie? Sao lại đánh tụi em tơi bời thế này? _ Lisa ngồi bật dậy, mắt nhắm mắt mở vò lấy mái tóc rồi bời của mình.

- Jennie đi gặp Kai từ lúc 7h mà đến tận bây giờ vẫn chưa về đấy! Mấy đứa không lo lắng thì thôi chứ còn nằm đó ngủ ngon lành là sao? _ Jisoo bực mình quát.

- Uả? 2 người đó hẹn hò lại với nhau hả Unnie? _ Rosé ngồi thẫn thờ rồi ngây thơ hỏi, kết quả là bị nguyên 1 cái gối đập thẳng vào mặt.

- Hẹn hò cái con khỉ! Jennie vì muốn giúp em nên mới đi gặp hắn ta đấy! 

- Cái gì?? Rồi chị ấy sao rồi? Chị ấy đang ở đâu? Tên Kai đó đã làm gì chị ấy rồi? _ Rosé cuối cùng cũng tỉnh táo, nghe được sự tình còn hốt hoảng hơn cả Jisoo.

- Bây giờ chúng ta phải đi tìm Jennie! Ngồi ở đây thì cũng có làm được cái quái gì đâu! 

- Được rồi, chị em mình mau đi tìm chị ấy! Em sẽ gọi cho các anh BTS để họ hỗ trợ chúng ta. _ Lisa lúc nào cũng nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

- Vậy thì các em chuẩn bị nhanh lên rồi chúng ta còn đi nữa! _ Jisoo nói xong liền mặc kệ 2 đứa em mà quay về phòng thay quần áo.

Ngay sau đó, BTS cũng đã tiếp nhận được thông tin từ Lisa, họ cũng lo lắng cho Jennie không kém cạnh gì ba cô nàng. Nhưng tội nghiệp nhất chính là Suga, anh nghe tin cô gặp nguy hiểm thì đã rất sốc, thậm chí dằn vặt bản thân mình vì không thể bảo vệ cho cô. Nếu như thế thì anh có tư cách gì để xứng đáng làm bạn trai của cô chứ?

Cuối cùng, 2 nhóm cũng gặp mặt ở tiệm bánh Sweet Cake, vì đó là manh mối duy nhất mà Jisoo và cả bọn có để tìm Jennie. Lisa và Rosé đã vào hỏi han chủ tiệm, nhưng có vẻ mọi thứ đều vô ích.

- Tụi em xin lỗi, nhưng không có tí thông tin gì về chị Jennie cả. _ Lisa thở dài nói

- Chúng ta phải nhanh lên! Jennie đang gặp nguy hiểm! Anh không thể bất lực như vậy được! Tuyệt đối không! _ Suga bây giờ hoảng loạn vô cùng, chỉ vì anh sợ rằng mình sẽ mất cô, không còn nhìn thấy cô thêm 1 lần nào nữa!

- Bình tĩnh đi Suga! Chúng ta vẫn đang cố gắng tìm em ấy không phải sao? _ Jin đứng bên cạnh cũng cố gắng trấn an cậu bạn của mình.

- Nhưng lỡ... Lỡ cô ấy có chuyện gì thì sao? _ Suga

- Chị ấy sẽ không sao đâu! Anh đừng lo. _ Rosé nãy giờ im lặng cũng lên tiếng.

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ