Chap 80

706 44 5
                                    

Taehyung và Rosé sau khi sắp xếp ổn thỏa các lịch trình biểu diễn của mình thì cũng nhanh chóng đặt vé đến Daegu_ Miền đất quê hương của Taehyung để gặp giám đốc Kim nhằm thương lượng với ông về lượng cổ phiếu đang có của Học viện BigYG. Ba của Taehyung nổi tiếng rất khó tính, Rosé cũng đã gặp ông khá nhiều lần nên ít nhiều cũng hiểu rõ. Nhưng vì chuyện hệ trọng của ba cô và toàn Học viện thì đành đánh liều 1 phen vậy.

Sau 1 khoảng thời gian ngồi máy bay đến rã rời cộng thêm chuyến đi xe đường dài đến tập đoàn Kim thị thì cũng đủ để khiến cả 2 cảm thấy mệt mỏi. Cái tập đoàn to lớn kia cũng hiện ra trước mắt, Chaeyoung và Taehyung khẽ nuốt nước bọt, động viên nhau vài câu rồi bước vào trong.

- Em thật sự rất lo lắng khi gặp bác ấy đấy... _ Rosé phiền muộn nói.

- Không sao đâu! Dù gì 2 nhà cũng rất thân thiết với nhau mà, anh không tin chỉ với 1 chuyện nhỏ nhặt này mà ba anh lại không đồng ý giúp em. _ Taehyung cũng trấn an cô.

- Em cũng mong là vậy!

~~~ Phòng làm việc của giám đốc Kim ~~~

Trái ngược lại với suy nghĩ của 2 người trẻ tuổi, ông Kim khi thấy bóng dáng của cô cậu bước vào thì mặt đã vui như trẩy hội, ông còn phấn khích và hí hửng chào đón nữa chứ. 

- Tại sao 2 đứa đến đây mà lại không báo cho ta 1 tiếng nào hết vậy? Nếu không nhờ thư kí của ta tiếp nhận thông tin kịp thời thì làm sao ta có thể ở đây tiếp đón 2 đứa cơ chứ?

- À... Thời gian gần đây bọn con cũng không có quá nhiều lịch trịch nên cũng khá rảnh, hơn nữa Chae và con đều muốn đến đây thăm ba nên mới chuẩn bị cho chuyến đi. Định làm ba bất ngờ nhưng chẳng may rằng ba đã biết mất rồi. _ Taehyung cũng từ tốn giải thích.

- Oh vậy sao? Trừ việc hẹn hò riêng tư chứ cái gì ta cũng dõi theo 2 con hết mà. _ Ông Kim cười trừ, không hẹn mà nói hết cả bí mật của mình.

- Thật vậy sao ạ? Bác luôn theo dõi con và anh Tae à? _ Rosé vẫn há hốc miệng ngạc nhiên, quả thật bác Kim muốn gì liền làm đó, đương nhiên sẽ không có gì ngăn cản được.

- Thôi thôi, dù sao 2 đứa đi đường xa nên chắc cũng mệt rồi, vào ăn bánh uống trà rồi trò chuyện với ta nhé! _ Ông Kim biết kế hoạch bị lộ nên đành đánh trống lảng, thảo nào bạn Tae lại có cái tính y hệt như vậy.

Cả 3 cùng nhau vào trong rồi ngồi trên dãy ghế sofa mềm mại kia. Họ cùng nhau thưởng thức loại trà hiếm có của Hàn Quốc, cộng thêm chút bánh ngọt đắt tiền thì quả là hoàn hảo. Cứ như thế mà ông Kim liên tục hỏi han 2 cô cậu, làm cho Rosé muốn mở lời về vụ cổ phiếu cũng dường như cứng họng, chỉ biết gượng cười rồi trả lời qua la cho câu hỏi của ông.

- Chà chà, càng lớn càng thấy cháu đẹp ra nha. Thiếu nữ thanh lịch, dịu dàng thế này mà ai chẳng thích nhỉ?

- Bác đừng nói quá thế mà, con thấy con cũng bình thường như bao người thôi. Chưa kể vì đi show nhiều nên con cũng không có thời gian chăm sóc cho bản thân đây. _ Rosé cười khổ đáp.

- Mà thấy dạo này 2 con thân với nhau quá nhờ? Lại còn về đây thăm ta nữa chứ! Chắc là có tình ý gì với nhau rồi phải không? _ Ông Kim nghi hoặc hỏi.

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ