Chap 61

1.1K 50 9
                                    

~~~ JungKookie_e -----> Taehyung_V ~~~

JungKookie_e
- Anh Tae ơi! Hôm nay chúng ta rất rảnh rỗi đấy :))

Taehyung_V:
- Ừm, anh biết mà.

JungKookie_e:
- Anh ngây thơ hồn nhiên đến thế cơ à??

Taehyung_V:
- Ý em là sao?? Định nói anh ngốc nghếch à?

JungKookie_e:
- Nào có nào có! Tại em nghĩ đây là cơ hội tốt để hẹn hò thôi :>

Taehyung_V:
- Vậy thì em rủ Chae đi chơi đi :))

JungKookie_e:
- Còn anh với Lisa thì sao? Anh cũng chấp nhận cậu ấy rồi nhưng lại chẳng chịu đi hẹn hò với cậu ấy gì cả! Lisa không nói chứ trong lòng chắc chắc không khỏi tổn thương đó.

Taehyung_V:
- Anh biết, nhưng bây giờ không phải lúc! Hơn nữa đây đâu phải là lần đầu tiên anh hẹn cô ấy đi chơi đâu mà em làm căng vậy?

JungKookie_e:
- Vâng, số lượng anh mời cậu ấy đi chơi thì đếm trên đầu ngón tay ấy! Mà Lisa cũng kiên trì thiệt, nếu là em thì bỏ đại cho xong tên vô tâm nhà anh :D

Taehyung_V:
- Mệt thằng nhóc này ghê! Đi thì đi!

JungKookie_e:
- Vậy thì tốt quá! Em đã nói cho Chae nhờ cậu ấy nhắn với Lisa rồi. Anh mau chuẩn bị nhanh lên, chúng ta còn phải qua rước họ nữa.

Taehyung_V:
- Okie!

____

~~~ 1 lúc sau, tại cổng kí túc xá YG... ~~~

- Này! Em định mặc bộ này ra đường sao? 

- Có gì không được chứ?

- Nó quá.... Mau vào thay bộ nào kín đáo hơn đi cô nhóc!

- Em lớn rồi, muốn mặc gì là quyền của em! Anh có quyền gì mà bắt buộc em theo cái nề nếp già nua của anh??

- Em nói ai có nề nếp già?? Xin lỗi chứ gu thời trang của anh còn đẹp chán nhé! Mau vào trong thay đồ, không thì ở nhà!

- Chắc tui điên mất thôi! Mặc đồ thoải mái thì lại bảo này nọ, mùa hè đến mà lại bắt mặc cho kín vào! Tui ghét anh KIM TAEHYUNG! _ Lisa ấm ức bước vào trong kí túc xá để thay bộ khác.

Vâng... Đó chính là cuộc cãi nhau về trang phục của bạn Tae và Lía :)))

Chae và Kookie đứng ngoài chứng kiến mà cũng chả biết phải làm gì, đành nhìn nhau rồi khẽ lắc đầu vài cái. 

- Nae, anh có quá khó chịu với cô bạn của em không hả? _ Khi Lisa và trong thì Chae bước đến chỗ Taehyung nói

- Anh có làm gì đâu chứ! Con gái có ai ra ngoài đường mà mặc đồ như vậy không? Anh bảo vào thay thì lại cằn nhằn với anh mới ghê! _ Taehyung vẫn còn bực bội đáp.

- Đó giờ cậu ấy vẫn ăn mặc như vậy mà! Hơn nữa bây giờ là mùa hè, ít nhất phải thoải mái và mát mẻ chứ! Sao hôm nay hyung nhạy cảm vậy? _ JungKook cũng cảm thấy bất công cho Lisa.

- Thì nếu đúng như em nói thì cũng phải mặc đồ giống Chae chứ, còn đằng này khác hoàn toàn mà! À không, giống Chae cũng không được! Vẫn còn chưa phù hợp lắm. _ Taehyung liếc nhìn Chaeyoung 1 cái rồi thản nhiên đáp.

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ