Chap 104

668 42 4
                                    

~~~ Trở lại với couple chính nào ~~~

Bỗng nhiên, từ đâu đó xộc lên mùi thịt nướng, quả thật đã cuốn hút vị giác của Chaeyoung và chiếc bụng đói. Tiếng kêu kì lạ từ cái bụng nhỏ của cô reo lên, quả thật biết cách làm cho người ta xấu hổ mà.

- Cậu chưa ăn gì sao? _ JungKook thấy vậy liền hỏi, trên khóe môi vẫn còn giữ nụ cười gian xảo.

- Chưa... Hơn nữa mùi thịt ngon quá ! Lúc nhập viện đến giờ tớ vẫn chưa được ăn thịt nữa... _ Cô trả lời lí nhí.

Phải nói khi nhìn thấy bộ dạng đáng yêu này của cô thì JungKook không khỏi nhịn cười. Vừa tội vừa thương, thật sự anh muốn trêu đùa cô 1 chút.

- Hây dà ! Tớ cũng đói nữa ! Không biết có ai muốn đi chung hong ta? _ JungKook vươn vai nói, ánh mắt vẫn không quên liếc nhẹ cô gái bên cạnh.

- Nè nè ! Đừng tưởng tớ không biết ý đồ của cậu nha, định trêu tớ chứ gì? _ Chaeyoung đưa tay lên chỉ trỏ, cái môi chu chu đầy đáng yêu.

- Nào có nào có ! Tui chỉ nói vậy hoy, đi hay không thì tùy nha :)) _ Anh vẫn tiếp tục nhây.

- Chẳng nhẽ hẹn tớ xuống đây chỉ có vậy thôi sao? Chơi vậy chơi mình đi ! _ Cô bực bội quát, người ta đã đói rồi mà còn hong biết điều nữa là...

Chaeyoung định quay lưng bỏ về kí túc xá thì bàn tay của mình bỗng nhiên ấm áp hẳn, cô ngạc nhiên nhìn xuống thì thấy JungKook đang nắm tay mình. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên nhưng cũng đã rất lâu rồi cậu chưa nắm tay cô nên cô nàng có hơi bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cái cảm giác ấm áp ấy vẫn không hề thay đổi... Bỗng nhiên, cô nhớ lại khoảnh khắc cô và anh chia tay, trong lòng không hiểu sao lại bồn chồn, đau thương đến lạ.

- Thôi, đói rồi ! Đi ăn thôi ! _ JungKook vẫn nắm tay cô rồi kéo đi bên cạnh mình.

Chaeyoung nãy giờ không chút phản kháng. Tay vẫn để yên như thế mà không hề để tâm. Cô cứ cúi mặt xuống, mái tóc dài uốn xoăn che khuất 1 phần gương mặt. JungKook thỉnh thoảng quay sang thấy cô như thế cũng chả nói gì, trong tâm trí bỗng cảm thấy bất an. Cậu nắm chặt tay cô hơn, bước chân nhanh nhảu đến nhà hàng Pháp gần đó.

~~~ Tại nhà hàng ~~~

JungKook đưa Chaeyoung ngồi vào chiếc bàn bên cạnh khung cửa sổ rồi tất tả gọi món. Đáng lẽ ra sẽ cho cô tùy ý lựa chọn nhưng bây giờ không phải là lúc, hơn nữa với cái tính của cô nàng háo ăn này thì ăn nhiều quá sẽ sinh thêm bệnh mất.

Phục vụ sau khi ghi nhận cũng bỏ đi, để lại bầu không khí trầm mặc đến đáng sợ của cả 2.

- Này ! Cậu ổn chứ?

Chaeyoung bỗng rùng mình 1 lúc rồi cô cố lấy lại bình tĩnh, nói với anh.

- Tại sao vậy?

- Ý... cậu... là sao? _ JungKook nhìn Chaeyoung mà không khỏi ngạc nhiên, miệng lắp bắp hỏi lại.

Chaeyoung đang khóc. Giọng nói vì nức nở nên rất gượng gạo. JungKook thấy được thì lo lắm chứ, chẳng phải bản thân mình đâu làm gì gây tội với cô đâu chứ? Hay do lúc nãy cậu đùa cô quá trớn? Hoặc là hàng trăm lí do khác đã khiến cô nàng Sóc chuột này giận? Cậu không thể hiểu nỗi...

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ