Chap 75

687 50 12
                                    

~~~ 7h30 tối, tại tiệm bánh Sweet Cake nổi tiếng. ~~~

Jennie đang ngồi đợi Kai ở 1 góc bàn ngay cạnh khung cửa sổ kính, đáng lẽ họ hẹn nhau lúc 7h nhưng không hiểu sao tên Kai đó lại đến trễ. Đương nhiên với cái tính tình của Jennie thì cô rất bực mình rồi, vừa ngồi thưởng thức bánh vừa rủa thầm tên đáng ghét lề mề kia.

" Không biết bận chuyện gì mà đến tận bây giờ vẫn không chịu đến, bắt mình đợi từ nãy đến giờ. Gọi điện nhắn tin thì cũng không thấy phản hồi, không đến được thì cũng phải thông báo 1 tiếng chứ trời! Nếu không vì giúp Chaeyoung thì mình cũng chẳng phải cất công đến đây để hắn ta cho leo cây đâu! "

- Đợi anh lâu chưa? 

Jennie nghe được giọng nói quen thuộc liền ngước lên nhìn, kết quả đập vào mắt cô là nụ cười gian xảo đầy đáng ghét của hắn ta. Quả thật đã đến trễ lại còn không biết điều, làm Jennie chỉ hận mình không thể đứng lên tặng cho hắn 1 cái tát thân thương vào khuôn mặt kia.

- Không lâu đâu! Hơn 30p thôi mà :)) _ Cô nở nụ cười lạnh đáp.

Kai thấy bộ dạng này của Jennie liền nở nụ cười khoái chí, anh ngồi đối diện cô rồi lên giọng tiếp tục châm chọc.

- Thôi nào, anh biết em cũng lo lắng cho anh lắm! Đừng có làm giá như thế!

- Anh bị ảo tưởng à? Đến được hay không cũng phải báo cho tôi 1 tiếng chứ sao lại bắt tôi chờ đợi thế này? Tôi không rảnh để tham gia mấy trò đùa nhảm nhí của anh đâu!

- Eh, như thế không quan tâm chứ là gì? Em đã gọi và nhắn tin cho anh biết bao nhiêu lần đấy nhá :)) _ Vẫn tiếp tục ngoan cố.

- Tôi làm vậy là vì anh đang phung phí khoảng thời gian quý báu của tôi! Tôi còn bận rất nhiều việc và lịch trình, khó khăn lắm mới có thể sắp xếp ổn thỏa cho cuộc hẹn này! Anh không hiểu thì thôi chứ còn làm cái thái độ vô duyên như thế à? _ Jennie bực bội xả hết 1 trận vào mặt anh chàng kia.

- Rồi rồi, anh xin lỗi! _ Kai nghe xong thì cũng chỉ biết tạ lỗi với cô _ - À mà chắc em cũng ăn uống no say rồi nhỉ? _ Anh nhìn đống dĩa bánh trên bàn mà tặc lưỡi nói.

" Khi nào ông này bỏ được cái tật vô duyên với nhiều chuyện thì mới mong kiếm được vợ, chứ kiểu này thì chỉ có alone suốt đời thôi :)) " _ Jennie thất vọng suy nghĩ.

- Vào vấn đề chính đi! Chắc anh cũng thừa biết đến cuộc xung đột giữa những cổ đông trong Học viện đúng không? _ Jennie lộ rõ vẻ mặt nghiêm túc.

- Đương nhiên rồi! Nó hot như thế thì ai mà chẳng biết!

- Ba của Chaeyoung là người giữ số cổ phiếu cao nhất, nay lại bị ả Yeonwoo áp đảo với cổ phiếu gần cao gấp đôi. Chính vì như thế nên rất mong được trao đổi với anh về 1 phần cổ phiếu anh đang nắm giữ.

- Oh... Mặc dù anh biết là như thế nhưng mọi chuyện làm sao đơn giản như vậy được hả Jennie? Em là người rất quyết đoán, anh nghĩ em phải biết thừa chứ.

" Dĩ nhiên với cái tính tình của anh thì tôi cũng biết trước kết quả rồi. Đành phải lấy độc trị độc vậy :)) " _ Jennie cười thầm trong bụng.

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ