Chap 88

654 35 3
                                    

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó... Những người xung quanh chứng kiến được sự tình từ nãy đến giờ cũng lên tiếng mỉa mai...

" Trời ơi mày nhìn xem cái con nhỏ đó đang làm gì kìa ! "
" Cục cức trôi sông mà cứ tưởng mình là bông hồng Đà Lạt :)) "
" Nhìn cái bản mặt ngu ngốc của nó đi ! Bị Henry từ chối thế này chắc cũng đau lắm :)) "
" Ngay từ lần đầu gặp thì cũng có ai ưa còn nhỏ đó đâu ! Chẳng phải từ Hàn sang đây chỉ để che đậy bộ mặt độc ác của mình à? "
" Đây là cái giá mà mày phải nhận đấy ! Tận hưởng nó đi nào cô gái ! "

- Xem ra món quà và bó hoa này thật đáng tiếc nhỉ? _ 1 cô gái chạy đến giật lấy món quà tự làm của Yeonwoo lên săm soi, cười mỉa.

- Cái này là đồ tự làm bằng cả tấm lòng của cô á hả? Sao chẳng khác gì đống rác vậy? Như thế này mà định tặng cho người mình thích sao? _ Ả lấy đống đồ đó quăng thẳng vào mặt Yeonwoo không thương tiếc.

Henry vẫn đứng đó nhìn Yeonwoo 1 cách khinh thường. Rồi anh ta bước lại gần cô gái đó, nói bằng giọng đầy vẻ yêu chiều.

- Thôi nào ! Em đừng có nóng giận vì thể loại đàn bà này chứ ! Cô ta tuổi gì mà đòi thích anh? Loại người như cô ta ra ngoài thì người ta đã thấy chán ghét rồi chứ huống hồ gì mà thích với chả yêu ! Thằng nào mù mắt lắm mới yêu phải nhỏ này đó em à.

- Oh anh nói cũng mạnh miệng quá nhỉ? Em còn nhớ mấy ngày trước anh đang cố tiếp cận cô ta mà? Sao lật mặt sớm vậy? _ Cô gái đó đưa mắt liếc về phía Yeonwoo.

- Là do anh cá cược với thằng bạn nên mới giả vờ tiếp cận thôi ! Ai ngờ được cô ta ngu đến nỗi mắc bẫy. Xem ra lần này anh thắng lớn rồi ! _ Henry đắc thắng đáp.

- Sao anh lại không quan tâm đến cô bạn Yeonwoo đó chứ ! Bị thế này cũng ĐAU ĐỚN và TỘI NGHIỆP lắm đấy ! _ Ả ta cố tình nhấn mạnh nhằm tiếp thêm nỗi đau trong lòng Yeonwoo.

Cô nàng nhỏ bé ấy vẫn đứng đó, hứng chịu những ánh mắt khinh thường của người khác mà không thể làm gì được. Bây giờ cô chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, kìm nén những vết thương và oán hận.

Biết chắc rằng nếu bản thân còn ở đây thì sẽ càng nhận thêm nhiều lời khinh bỉ từ mọi người, Yeonwoo với cổ họng nghẹn ức, kiềm nén nước mắt của mình mà bỏ đi. Nhưng khi vừa quay lại thì đã bị chính bạn thân của mình cản lại.

- Sao cậu lại đi sớm thế? Còn rất nhiều trò vui cơ mà?

- Tôi không muốn nghe ! Làm ơn tránh ra ! _ Cô gằn giọng, cố giữ vững bình tĩnh.

- Trước khi đi thì phải để tôi giới thiệu 1 chút chứ cô gái nhỏ. Cả trường này đều biết tôi là bạn gái của Henry, chỉ không ngờ rằng 1 con nhỏ ngu ngục với quá khứ kinh tởm như cô lại tình nguyện làm 1 ả tiểu tam chen vào cuộc tình này đấy. _ Cô gái kia bước đến tận tình giải thích, giọng nói cùng nụ cười vô cùng kịch và giả tạo.

- Bạn gái sao? Quá khứ kinh tởm là thế nào? Các người đang nói cái quái gì vậy? _ Yeonwoo bây giờ không nhịn được nữa, giọng nói run rẩy cố quát nạt.

- Là tao đó ! Tất cả những gì về mày tao đều đưa lên trang mạng của trường hết rồi ! Bây giờ ai cũng hiểu rõ con người của mày. Từ 1 ả tiểu tam đến 1 con nhỏ có quá khứ dơ bẩn :)) _ Bạn thân tốt nhất của năm 🙃

Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ