Mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo kế hoạch. Vì sợ nếu kéo dài càng lâu thì mọi người sẽ gặp nguy hiểm nên ngay ngày hôm sau thì BLACKPINK cùng BTS đã lên đường đến chỗ khu rừng phía sau ngọn núi kia.
Đáng lẽ sẽ có thêm sự tham gia từ các thành viên còn lại của TWICE và GOT7 nhưng họ phải ở lại xử lí 1 số rắc rối của nhóm. Hơn nữa đây là lệnh của chủ tịch nên không thể làm trái ý được.
Quá khứ tiếp tục lặp lại với quang cảnh của ngày hôm đó. Mọi thứ vẫn đáng sợ và chẳng thay đổi là bao... Chúng cứ như 1 vòng vây định mệnh vậy, cứ mãi bao trùm lấy họ khiến họ buộc phải tự nguyện bước vào 1 mối nguy hiểm đáng sợ dù bản thân cũng tự nhận thức được những gì sẽ xảy ra...
Ngay lúc này, ở trên xe, nơi đưa những người trẻ tuổi tài năng đến con đường đầy nguy hiểm...
" Mọi người nhớ phải cẩn thận ! Nếu có gì xảy ra thì phải gọi ngay cho tụi anh và cảnh sát để đến hộ trợ kịp thời đấy nhé ! "
Giọng nói của GD ở đầu dây bên kia nhằm nhắc nhở những cô cậu trẻ tuổi phát ra đầy nghiêm nghị.
- Vâng ! Tụi em biết rồi mà. _ Jin vừa lái xe vừa đeo tai phone đáp lại.
" Nhưng chẳng phải tụi em cũng đi lâu rồi sao? Bây giờ chưa tới nữa à? " _ Irene ngồi bên cạnh GD cũng chen giọng vào nói.
- Theo bản đồ chỉ dẫn thì còn 1 đoạn nữa thì mới đến nơi... Nhưng có 1 điều rất lạ... _ Suga ngồi hàng ghế cạnh Jin cũng tiếp lời.
" Có chuyện gì ở đó sao? " _ Top thắc mắc hỏi.
- Không hẳn là như thế... Nhưng chẳng phải cảnh sát đang điều tra ở hiện trường sao ạ? _ Taehyung hỏi lại.
" Đúng... À mà không, họ đã về từ tối qua rồi mà ! " _ Taeyeon thản nhiên đáp.
- Không thể nào ! Rõ ràng hôm qua có người báo với tụi em là cứ đến nơi thì sẽ gặp cảnh sát và tiến hành điều tra cùng nhau mà. _ JungKook ngạc nhiên.
" Thế hôm qua ai nói với tụi em? " _ GD nhíu mày, trầm giọng hỏi.
- Là 1 số máy lạ... Nhưng họ nói là do anh chị bận quá không thông báo được nên mới nói hộ cho tụi em mà? _ Jimin vừa nói vừa gãi đầu.
" Làm gì có cơ chứ? Hôm qua đúng là anh chị phải có mặt ở sở và giải quyết 1 số việc nhưng không hề nhờ ai nói cho các em điều đó cả ! Hơn nữa từ tối hôm qua thì cảnh sát đã rời khỏi hiện trường rồi mà ! " _ TOP trả lời với giọng hoảng hốt.
- Chuyện này nằm ngoài kế hoạch hoàn toàn ! Vậy sao các anh chị lại có thể để tụi em nhởn nhơ đi như thế này? _ Jisoo oan ức.
" Ai mà biết được chứ ! Anh chị nghĩ là tụi em đã suy nghĩ và chuẩn bị kĩ càng rồi mới lên đường mà ? " _ Irene cũng đang cuốn quýt hết cả lên.
- Thế bây giờ tụi em phải làm sao đây? Chẳng lẽ cứ như vậy mà đến đó? Lỡ có chuyện gì thì lại khổ... _ Jennie trầm mặc đáp.
" Vậy mọi người cố gắng quay về đây nhanh nhất có thể đi ! Anh chị sẽ gọi cho cảnh sát và đến đó. "
Ngay lúc này, chiếc xe đang chạy bỗng nhiên ngừng lại. Mọi người hốt hoảng nhìn nhau 1 lúc như kiểu : Gì mà linh thế? Như này thì làm sao mà về? Quả thật đen đủi mà !
7 chàng trai cùng bước xuống kiểm tra xe 1 lượt. Chỉ còn lại 4 cô nàng đang ôm điện thoại trò chuyện với mọi người ở đầu dây bên kia.
" Có chuyện gì sao? " _ GD nghe thấy tiếng động lạ liền hỏi.
- Vâng, chiếc xe không hiểu sao lại tắt máy giữa chừng. 7 cậu ấy đang xuống kiểm tra. _ Jennie lo lắng kể.
" Hi vọng chiếc xe sẽ không sao, các em hãy cố gắng về đây càng sớm càng tốt nhé ! Ở đó nguy hiểm lắm. "
- Nhưng bây giờ cũng đã xế chiều rồi, mọi thứ xung quanh rất tối... Xe lại còn gặp vấn đề nữa chứ, em e rằng không thể về được. _ Chaeyoung cũng lên tiếng.
" Chết tiệt mà ! Chẳng lẽ "họ" muốn lừa các em đến đây sao? " _ Irene bức xúc.
- Có thể mọi thứ đã nằm trong kế hoạch, chúng ta bị mắc bẫy mất rồi. _ Lisa nghiêm nghị đáp.
" Nhưng tại sao mục tiêu của "họ" lại là các em? " _ Taeyeon thắc mắc.
- Có thể giữa 2 bên có 1 mối quan hệ rất đặc biệt... Dù sak đây cũng chỉ là suy đoán của em thôi ! _ Jisoo nhàn hạ đáp.
" ... " _ Giọng nói mập mờ phát ra từ đầu dây bên kia như muốn nói điều gì đó nhưng mỗi tội bị nhiễu sóng nên không thể truyền tải được.
- Mọi người... Mọi người muốn nói gì sao ạ? Chết tiệt, sóng yếu quá ! Không nghe được gì cả ! _ Jennie kiểm tra điện thoại thì phát hiện sóng dường như đã bị gián đoạn, bây giờ chỉ có thể nghe được tiếng ú ớ không rõ ràng.
7 chàng trai nghe tiếng la hốt hoảng của các cô gái liền cùng nhau trở ngược lại vào xe. Suga lo lắng hỏi han.
- Có chuyện gì thế Jennie?
- Mất sóng rồi, tụi em không thể liên lạc với anh chị ấy nữa... _ Lisa bất lực nói.
- Thiệt tình ! Sao rắc rối cứ mãi làm phiền chúng ta thế? Anh thật sự rất mệt mỏi ! _ Jin ngả người dựa vào ghế, 2 tay thả lỏng đặt trên vô lăng.
- À mà chiếc xe thế nào rồi ạ? _ Chaeyoung đưa người lên phía trước hỏi.
- Haizz... Tiêu chúng ta rồi ! _ Jimin mệt mỏi đáp.
- Đừng nói là... _ Jisoo tròn xoe mắt ngờ ngợ.
- Đúng vậy đấy ! Dù đã kiểm tra rất kĩ nhưng không biết tại sao cái xe lại thành ra như vậy... _ RM gãi đầu bất lực.
- Có khi nào là do hết xăng hay có gì bất thường ở động cơ không? Chứ làm sao có thể vô lí như thế được. _ Chaeyoung cười gượng gạo, cố lấy lí do khác vì không thể tin vào sự thật.
- Có người đang muốn hại chúng ta... Nhưng tớ vẫn không hiểu được vì sao "họ" lại làm như thế... _ JungKook đưa tay lên chống cằm suy nghĩ.
- MỌI NGƯỜI ƠI ! _ Tiếng J-Hope hét lớn.
- Sao thế? Có chuyện gì vậy hyung? _ Taehyung hốt hoảng hỏi lại.
- Ở đó có 1 cái gì đó... À không... Hình như là con người ! Người đó đang đứng vẫy tay để gọi chúng ta lại. Cô ta đang mặc 1 chiếc váy trắng, mái tóc dài dường như che phủ gương mặt kia và có 1 làn da vô cùng trắng...
Vote cho tui đi mọi người ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)
Fanfic1 câu truyện lãng mạn và đầy bí ẩn về các couple Bang x Pink qua instagram. Writen by ©𝑖𝑟𝑖𝑠𝑐𝑒𝑛𝑡𝑖𝑟𝑎 ❤