Hôm nay, chính là ngày diễn ra cuộc họp cổ đông lớn của Học viện BigYG nhằm chọn ra người đứng đầu điều hành. Từ rất sớm, các cổ đông đã có mặt hết ở phòng họp, ai ai cũng tò mò không biết rằng cuộc chiến này sẽ nảy lửa đến đâu và ai sẽ là người chiến thắng. 1 số người khác cũng thật sự thán phục Yeonwoo khi cô nàng này dám đối đầu trực tiếp với con gái của ông Park, chưa kể còn dùng biết bao thủ đoạn để mua chuộc thêm cổ phiếu từ những người xung quanh. Nếu nhờ như thế mà chiến thắng thì cũng chả vẻ vang mấy đâu nhỉ :))
Được 1 lát sau thì 2 nhân vật chính của cuộc họp cũng đã đến. Yeonwoo và Chaeyoung ngay từ lúc gặp nhau đã chẳng thèm nhìn nhau 1 cái, cả 2 ai cũng có ý chí hừng hực. Quả thật là tuổi trẻ tài cao mà.
Sau vài công cuộc chuẩn bị thì cuộc họp cũng bắt đầu. Đương nhiên không ngoài dự tính của Chaeyoung, các cổ đông khác đều rất coi trọng và trung thành với ba của cô nên chắc chắn không hề có sự phản bội ở đây. Chỉ riêng 1 mình ả Yeonwoo kia mới là người đàm phán với cô, nếu chỉ như thế thì cô thắng chắc.
- Được rồi! Mau bắt đầu đi, con gái của ngài Park! _ Yeonwoo cười khinh bỉ nói.
- Khoan đã! _ Tiếng nói vọng ra từ ngoài cửa _ - Tôi cũng là 1 cổ đông, tại sao lại có thể bắt đầu cuộc họp khi không có tôi được.
Câu nói kia vừa dứt cũng là lúc xuất hiện hình dáng của 1 chàng trai trẻ từ ngoài cửa bước vào với vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, quả thật đã chiếm hết ánh nhìn từ mọi người.
Chàng trai đó, không ai khác mà chính là JungKook. Sự xuất hiện của anh chàng thật sự đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên, thậm chí là cả Chaeyoung và Yeonwoo.
" Cậu ta là ai thế? "
" Tại sao lại dám chen vào cuộc họp này? Ăn gan trời hay gì? "
" Hay là có thêm 1 người trẻ tuổi đa tài nữa? "
" Đứng cạnh mấy đứa trẻ này cái tôi thấy thanh xuân của mình như đang trở lại vậy. "
_ Lời bàn tán từ các cổ đông.
- Tôi có 15% số cổ phiếu của học viện, bao gồm 10% mà Yeonwoo đang chiếm giữ. Như vậy chẳng lẽ tôi lại không được góp mặt trong cuộc họp quan trọng này sao? _ JungKook nhàn hạ ngồi xuống ghế.
- Nhưng nếu anh có mặt thì em sẽ bị mất 10% cổ phiếu từ mẹ anh chuyển qua đấy! Như vậy em sẽ thua mất! _ Yeonwoo hoảng loạn đáp.
- Đó là chuyện của cô! 10% cổ phiếu đó đều là của tôi! Có thể mẹ tôi đã bị cô lừa gạt để chuyển chúng cho cô, nhưng khi không có chữ kí của tôi thì cũng coi như vô ích. _ JungKook cười mỉa mai.
- Anh!!! _ Yeonwoo bị cứng họng nên không thể nói thêm được lời nào.
- Được rồi, để không làm mất thời gian của mọi người thì chúng ta bắt đầu cuộc họp thôi! _ Rosé không thương tiếc bắt đầu luôn cả cuộc họp trong sự ngỡ ngàng của ả.
" Các người được lắm! Nhưng tôi vẫn còn vũ khí bí mật, cứ chờ mà coi! "
Các cổ đông trong phòng cũng nghiêm túc hẳn, không khí bây giờ vô cùng yên tĩnh, mọi người dường như đang chăm chú lắng nghe nhưng gì Rosé sắp nói nhưng đâu biết rằng cô bây giờ cũng đang rất căng thẳng. Khẽ hít 1 hơi sâu để lấy lại bình tĩnh, cô dõng dạc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)
Fanfiction1 câu truyện lãng mạn và đầy bí ẩn về các couple Bang x Pink qua instagram. Writen by ©𝑖𝑟𝑖𝑠𝑐𝑒𝑛𝑡𝑖𝑟𝑎 ❤