~~~ Ngược về quá khứ, 3 tiếng trước ~~~
- Chà chà, xuất sắc ! _ Jimin tấm tắc khen ngợi.
- Em hong ngờ mọi người tin sái cổ luôn á chời :)) _ Tzuyu vừa cầm điện thoại vừa cười khúc khích.
- Nhưng... liệu chúng ta có lừa được "Hắn" không? 1 người thâm độc như vậy chẳng lẽ lại bị dắt mũi dễ dàng như vậy? _ RM có chút lo lắng nói.
- Trời ơi, anh đừng lo ! Thật ra "Hắn" là 1 người sống rất tình cảm và dễ tin người, chính vì thế mới bị anh Jimin dắt mũi nè. _ Tzuyu nháy mắt tinh nghịch.
Jimin nghe xong liền bị chột dạ, hai má không biết đã đỏ ửng lên từ khi nào. Bây giờ, anh chàng cũng chẳng biết làm gì ngoài bày tỏ sự hối lỗi của bản thân.
- Thôi nào, anh biết mình sai rồi ! Tất cả mọi chuyện đều tại anh nên "Hắn" mới phải lên kế hoạch trả thù độc ác đến như vậy...
- Nhưng anh vẫn còn thắc mắc 1 chuyện và muốn nghe câu trả lời này từ chính em... Thật sự là khi đó, em đã đẩy IU sao? _ RM ngập ngừng hỏi.
- Không, mọi chuyện vốn chỉ là hiểu lầm... Nếu em nói có người cố tình hại IU và em chỉ là con rối của người đó, liệu anh có tin không? _ Jimin trầm mặc nói, ánh mắt hướng về phía trần nhà đỏ rực của căn phòng.
- Anh bảo anh ấy làm sao có thể tin được khi chứng cứ rành rành ra đó? Chắc hẳn anh cũng đã đọc được bức thư của chị IU rồi nhỉ? Chị ấy yêu anh nhiều như thế thì làm sao có thể bịa đặt những điều đó được? Huống chi là việc nó thật sự rất biến thái ! _ Tzuyu thấy bất bình liền lên tiếng.
Trái lại, Jimin chả có chút phản ứng gay gắt gì. Anh chỉ nhìn 2 người trước mặt bằng ánh mắt muộn phiền, quả thật bây giờ chả ai biết được cảm xúc thật sự của Jimin là gì ngoài anh cả.
- Rồi mọi người sẽ biết hết tất cả sự thật thôi... Ngày xưa, đúng là anh đã đối xử tệ với IU nhưng việc quay clip và hại chết cô ấy thì không hề có ! Còn anh RM này, em thật sự chỉ mong rằng tình cảm anh em của chúng ta vẫn như ngày xưa mà thôi... Khi nãy dù biết chỉ là diễn kịch thôi nhưng em hiểu rõ cảm giác của anh... Hiểu rõ những tổn thương mà anh đã từng trải qua khi người em tệ hại này chỉ biết nghĩ cho bản thân mình và làm tổn thương người khác...
" Em quả thật rất ngu ngốc khi để người khác lợi dụng và điều khiển mình như 1 con rối đúng không anh. Từ ngày IU mất, cái cảm giác dằn vặt, tội lỗi ấy cứ như 1 con dao hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của em mỗi ngày vậy. Nhiều lúc, chính bản thân em cũng muốn tự kết liễu mạng sống của mình nhưng không... Em biết mình phải sống để trả giá cho những việc mà mình gây ra. Nếu chết đi thì đã quá nhẹ nhàng rồi... "
- Hmmm Nói thật thì trước giờ anh mày chưa bao giờ xem mày là người em thân thiết cả. _ RM thành thật nói.
- Vâng, em biết mà... _ Jimin nghe xong chỉ nhẹ nhàng trả lời.
- Nhưng mà... Trong khoảng thời gian hoạt động nhóm chung với em và mọi người thì anh dường như đã thay đổi hoàn toàn cảm giác của mình. Ban đầu, anh muốn trở thành 1 phần của BTS là để trả thù cho IU. Nhưng càng về sau, anh nhận ra rằng BTS chính là gia đình của mình, và nó chỉ hoàn hảo khi có đủ 7 người mà thôi. Chính vì thế, mặc dù không được thích em cho lắm nhưng đối với anh, BTS là những người thân mà anh yêu thương nhất. Và đương nhiên em cũng không phải ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram || Lỡ Yêu Mất Rồi || (RoseKook)
Fanfic1 câu truyện lãng mạn và đầy bí ẩn về các couple Bang x Pink qua instagram. Writen by ©𝑖𝑟𝑖𝑠𝑐𝑒𝑛𝑡𝑖𝑟𝑎 ❤