Meet My Cassanova Husband [o n - g o i n g]

14.4K 121 4
                                    

M E E T M Y C A S S A N O V A H U S B A N D

|P| |R| |O| |L| |O| |U| |G| |E|

+iAMtheLuckyWriter+

IU///\\\Jang:

"Aish! Po?!?! Ako at si Jang?! No waaaaaaaaay!!! Hindi po ako mag papa kasal sa lalakeng menopause na yan! Bakit po?! Masama bang mangealam ? Ehhh! Sila naman po yung nakita kong...."

Haaaaaaaays talagaaaaa!

Buhay parang Life oh!

Ako pala si Lee Ji Eun/Kim Pilsook.

Ah! Nag pakahirap pa yung author para malaman nya yung totoo! Nag Wikipedia at Google pa yan! Joke.

Okaaay! Just call me IU!

As in I and U!

Bad trip parin ako hanggang ngayon dahil sa Jang Wooyoung na iyon!

Bakit pa kasi ako nangialam sa ginagawa ni Lalakeng may Menopause at yung malanding yon!

Oo! Alam nyo na ang nakita ko!

Sa Public CR pa ng girls!

Tsk tsk, Landi ng babaeng iyon.

At dahil may fighting spirits ako!

Sumabat pa ko sa ginagawa nila!

Bakit ? Sila kaya gumagawa non!

Wala silang hiya!

Kaya ayan, sabi ng tatay ng lalakeng may menopause este si Jang, mag papakasal kami.

What the Fudge right ? Iyon din ang reaction ko.

Eh mahirap! Cassanova ang mapapangasawa mo!

At nakita ko lang, *boom* (sound effects ha!)

Napalitan na yung last name ko na ang WOOYOUNG

[A/N: Sorry po kung Wooyoung ginawa kong apilido ni Jang at yun nalang ang pangalan nya. Haha! Happy reading!]

IU WOOYOUNG?

Spell, Kadiri?

L-A-L-A-K-E-N-G M-A-Y M-E-N-O-P-A-U-S-E

Ayyy! Ayaw ko na nga pag usapan iyong manyakis, pervert, mayabang, feeling, masungit at mas lalong CASSANOVA.

Nako! Lumandi sya kahit saan basta hindi sa may public CR!

And eto na ang lalakeng menopause na a-asawa ko.

MEET MY CASSANOVA HUSBAND.

"Pero bakit ma at pa? Bakit dapat ako mag pakasal sa babaeng nakalunok ng blowhorn iyon? Nako pa! Kapag kayo naka hadlang sa pagiging cassanova ko! Eh?! Pake ko kung magulang ko kayo? May buhay ako! At hinding hindi dapat masira sa babaeng iyon!"

Ako pala si Jang Wooyoung.

Just call me Jang. *wink*

Ang pinaka gwapo, playboy, ultimate heartbreaker, "the player" na kapag kumindat, makalaglag panty! Ngiti lang, matutunaw na kayo.

Ako ay isang Cassanova.

Pero pano ko gagawin yung diskarte ko kung mag papakasal na kami!?

Sa ngayon naiinis parin ako sa parents ko!

Kayo kaya magising sa magandang umaga nyo at iaanounce sainyo na mag papakasal na kayo!

Pakana nila iyon! It was a stupid ARRANGE MARRIAGE!

I never imagined that I will be married and my wife will be that IU!

Amazonang iyon.

It was a snap, then I saw my self.

Married to that IU! Ang babaeng pacute, amazona, laging may menopause at laging nang iinis rin.

Pero teka? Tanong ko sainyo? Masama ba makipag halikan sa public cr?! Para sakin hindi, this is a free country so what ever I want, I Get! O.A lang yung babaeng iyon at nag react agad.

**

|M| |E| |E| |T|

|M| |Y|

|C| |A| |S| |S| |A| |N| |O| |V| |A|

|H| |U| |S| |B| |A| |N| |D|

~~~~~~~~//iAMtheLuckyWriter\\~~~~~~~~~~

Meet My Casanova Husband [ONGOING Milky Couple <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon